Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Giới thiệu Microsoft Defender for Business là gì?

12/11/2022
bởi Phước

Hiện nay Microsoft Defender chính là một giải pháp được đánh giá bảo mật hàng đầu đến từ các chuyên gia. Có thể thấy Microsoft đang tỏ ra thực sự nghiêm túc trong việc mang công cụ này đến với nhiều khách hàng và nền tảng nhất có thể. Trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ giới thiệu chi tiết về Microsoft Defender for business là gì để bạn hiểu rõ hơn về giải pháp bảo mật hiệu quả này nhé.

Microsoft Defender for Business là gì?

Defender for Business là một giải pháp bảo mật điểm cuối mới được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (lên đến 300 nhân viên). Với giải pháp bảo mật điểm cuối này, các thiết bị của công ty bạn được bảo vệ tốt hơn khỏi phần mềm tống tiền, phần mềm độc hại, lừa đảo và các mối đe dọa khác.

Defender for Business

Bài viết này mô tả những gì được bao gồm trong Defender for Business, với các liên kết để tìm hiểu thêm về các tính năng và khả năng này.

Tính năng Defender for Business là gì?

Với Defender for Business, bạn có thể giúp bảo vệ các thiết bị và dữ liệu mà doanh nghiệp của bạn sử dụng với:

Bảo mật cấp doanh nghiệp . Defender for Business mang đến khả năng bảo mật điểm cuối mạnh mẽ từ giải pháp Microsoft Defender for Endpoint hàng đầu trong ngành của chúng tôi và tối ưu hóa những khả năng đó cho quản trị viên CNTT để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một giải pháp bảo mật dễ sử dụng . Defender for Business cung cấp trải nghiệm hợp lý để hướng dẫn bạn hành động với các đề xuất và thông tin chi tiết về bảo mật cho các điểm cuối của bạn. Không yêu cầu kiến thức chuyên môn vì Defender for Business cung cấp cấu hình theo hướng thuật sĩ và các chính sách bảo mật mặc định được thiết kế để giúp bảo vệ các thiết bị của công ty bạn ngay từ đầu.

Tính linh hoạt cho môi trường của bạn . Defender for Business có thể hoạt động với môi trường kinh doanh của bạn, cho dù bạn đang sử dụng Microsoft Intune hay bạn là thương hiệu mới đối với Microsoft Cloud. Defender for Business hoạt động với các thành phần được tích hợp sẵn trong Windows và với các ứng dụng dành cho thiết bị Mac, iOS và Android.

Defender for Business

Tích hợp với Microsoft 365 Lighthouse, các công cụ RMM và phần mềm PSA . Nếu bạn là nhà cung cấp giải pháp đám mây của Microsoft (CSP) sử dụng Microsoft 365 Lighthouse , bạn có thể xem các sự cố bảo mật và cảnh báo đối với người thuê của khách hàng của bạn (xem Microsoft 365 Lighthouse và Defender for Business ). Nếu là nhà cung cấp dịch vụ do Microsoft quản lý (MSP), bạn có thể tích hợp Defender for Business với các công cụ quản lý và giám sát từ xa (RMM) và phần mềm tự động hóa dịch vụ chuyên nghiệp (PSA) (xem tài nguyên của Defender for Business và MSP ).

Hướng dẫn mua Microsoft Defender for business bản quyền?

Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua giải pháp bảo mật Defender for business bản quyền để sử dụng phục vụ cho công việc bảo vệ máy tính thì quá trình mua hàng khá là đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào website: https://banquyenphanmem.vn để đặt hàng hoặc để lại thông tin trên website chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi nhận được yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 028.2244.3013 để được chúng tôi tư vấn đặt hàng miễn phí.

Xem Thêm: Microsoft Defender có đủ tốt cho PC của bạn không?

Những lợi ích của việc sử dụng Microsoft SharePoint

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về giải pháp Defender for Business mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các phần mềm và giải pháp có bản quyền hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon