Balsamiq Cloud là phần mềm được mọi người mới biết gần đây. Balsamiq Cloud được xem là một giải pháp hoàn hảo về phác thảo và vẽ giao diện người dùng của một dự án phát triển phần mềm nào đó. Trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ giới thiệu chi tiết về phần mềm giải pháp Balsamiq Cloud là gì để bạn hiểu rõ hơn nhé.
Balsamiq Cloud là Công cụ hoàn hảo để thiết kế và xem xét giao diện người dùng trực tuyến.
Balsamiq Cloud là một công cụ thiết kế giao diện người dùng dựa trên web để tạo khung dây (đôi khi được gọi là mockup hoặc nguyên mẫu có độ trung thực thấp). Bạn có thể sử dụng nó để tạo các bản phác thảo kỹ thuật số về ý tưởng hoặc khái niệm của mình cho một ứng dụng hoặc trang web và để tạo điều kiện thảo luận và hiểu trước khi bất kỳ mã nào được viết. Khung dây hoàn thành có thể được sử dụng để thử nghiệm người dùng, làm rõ tầm nhìn của bạn, nhận phản hồi từ các bên liên quan hoặc nhận được sự chấp thuận để bắt đầu phát triển.
Ngoài trình chỉnh sửa Balsamiq Wireframes, nó cung cấp các điều khiển chia sẻ dự án linh hoạt, đồng chỉnh sửa theo thời gian thực, nhận xét theo luồng với chú thích, trò chuyện và thậm chí cả lịch sử dự án để bạn có thể quay ngược thời gian nếu muốn.
Sao lưu hàng ngày Dropbox tùy chọn giúp bạn yên tâm khi biết các dự án của bạn được lưu trữ an toàn trên máy tính cũng như đám mây.
Các tính năng bao gồm:
Đăng ký tài khoản Balsamiq Cloud
Cài đặt người dùng
Tạo không gian mới
Quản lý các tùy chọn cài đặt không gian của bạn
Quản lý người dùng không gian

Hành động dự án
Lịch sử dự án
Di chuyển dự án giữa các không gian
Quản lý số lượng dự án
Quyền không gian
Quyền dự án
Thanh công cụ
Công cụ Thêm nhanh
Thư viện giao diện người dùng
The Canvas
Bảng điều hướng
Thanh tra tài sản
Bảng bình luận
Thuộc tính dự án
dạng xem lưới hình thu nhỏ
Thùng rác
Làm việc trên màn hình nhỏ
Thêm điều khiển giao diện người dùng
Chọn Điều khiển giao diện người dùng
Di chuyển điều khiển giao diện người dùng
Snapping và Hướng dẫn thông minh
Thay đổi kích thước điều khiển giao diện người dùng
Căn chỉnh các điều khiển giao diện người dùng
Điều khiển giao diện người dùng phân lớp
Khóa điều khiển giao diện người dùng
Xóa điều khiển giao diện người dùng
Xoay điều khiển giao diện người dùng
Nhóm các điều khiển giao diện người dùng
Cắt xén nhóm và hình ảnh
Vẽ các điều khiển cơ bản
Vẽ các điều khiển cơ bản trên thiết bị di động
Chỉnh sửa thuộc tính thông qua Trình kiểm tra tài sản
Tùy chỉnh các điều khiển qua văn bản
Sử dụng biểu tượng trong văn bản
Sử dụng Tìm và Thay thế
Chuyển đổi điều khiển
Điều khiển nâng cao (Lưới dữ liệu, Sơ đồ trang web, Ngăn cây)
Chia sẻ với các thành viên trong nhóm
Chia sẻ công khai
Xem lại và nhận xét
Chia sẻ liên kết hình ảnh
Chia sẻ Wireframe trong Trello
Chế độ trình bày toàn màn hình
Chia sẻ tài liệu PDF tương tác
Chia sẻ hình ảnh PNG
Cộng tác trong thời gian thực
Ý kiến
Thêm hình ảnh trong chế độ xem Wireframes
Thêm hình ảnh trong chế độ xem Tài sản
Tách hình ảnh
Trích xuất văn bản từ một hình ảnh
Thêm nội dung không phải hình ảnh
Quản lý hình ảnh và các tài sản khác
Thêm biểu tượng thông qua thư viện giao diện người dùng và thêm nhanh
Thêm và hoán đổi các biểu tượng thông qua Trình kiểm tra tài sản
Thêm biểu tượng của riêng bạn
Các phương pháp hay nhất để tạo hoặc chuẩn bị biểu tượng tùy chỉnh

Tạo biểu tượng
Nhập ký hiệu từ Wireframes sang Go
Sử dụng các ký hiệu trong khung dây của bạn
Chỉnh sửa biểu tượng
Thuộc tính biểu tượng ghi đè
Sử dụng biểu tượng trong các Dự án
Quản lý biểu tượng
Chia sẻ biểu tượng giữa các dự án
Bật và tắt đánh dấu
Chuyển đổi đánh dấu bằng phím tắt
Tạo các mục đánh dấu và không đánh dấu
Xuất Đánh dấu sang PNG và PDF
Liên kết với khung dây hiện có
Liên kết đến một khung dây mới
Nối kết đến một trang Web
Sử dụng nối kết trong chế độ trình bày
Tổng quan
Bảng cài đặt
Điều chỉnh định tâm dự án của bạn
Tạo thay thế
Sửa Thay thế
Thúc đẩy thay thế
Sao chép thay thế
Hợp nhất các thay thế
Loại bỏ thay thế
Thay thế trong chế độ trình bày toàn màn hình
Dự án thay thế
Xuất sang PDF
Xuất sang hình ảnh
Xuất khung dây sang dự án khác
Xuất tệp dự án
Nhập khung dây từ một dự án đám mây Balsamiq khác
Nhập dự án vào đám mây Balsamiq từ các phiên bản khác của Balsamiq
Nhập hình ảnh

Tổ chức khung dây và sử dụng hệ thống phân cấp
Dọn dẹp toàn bộ dự án
Chọn hình ảnh/nội dung không sử dụng
Tối ưu hóa hình ảnh hiện có (cho các dự án cũ hơn)
Dọn dẹp các biểu tượng
Dọn sạch thùng rác
Chia dự án của bạn thành các dự án nhỏ hơn

Làm việc với Điều khiển
Làm việc với các biểu tượng
Làm việc với Văn bản
Định dạng Văn bản
Macro văn bản đặc biệt
Thêm nhanh
Điều khiển bản vẽ
Hành động dự án
Views
Toàn màn hình
The BMPR File Format
Tổng quan
Chi tiết
Bảng INFO
Bảng RESOURCES
Bảng BRANCHES
Bảng THUMBNAILS
Bảng USERS
Bảng COMMENTS
Tóm tắt

Troubleshooting Scrollbars On ChromeOS
Giải pháp và cách giải quyết
Converting BMML Files to BMPR
Sử dụng Mockups 3
Yêu cầu chúng tôi chuyển đổi các tập tin cho bạn

Setting up a Space for Single Sign-On Authentication (SAML)
Định cấu hình đăng nhập một lần
Cấu hình nâng cao
Tắt đăng nhập một lần
Balsamiq Cloud được tính phí trên mỗi Không gian. Đối với mỗi Không gian, bạn có thể chọn giữa 3 gói sau:
• 2 Dự án
Hoàn hảo để bắt đầu và làm việc trên tối đa 2 dự án cùng một lúc.
Bao gồm chế độ ngủ đông tự động.
• 20 Dự án
Kế hoạch phổ biến nhất của chúng tôi.
Thích hợp cho hầu hết các công ty và nhóm.
• 200 Dự án
Dành cho các nhóm lớn hơn có hơn 20 dự án.
Bao gồm đăng nhập một lần.
Xem Thêm: Tsplus là gì?
Giải pháp chống thất thoát dữ liệu DLP Teramind
Trên đây là tất cả thông tin về Balsamiq Cloud là gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Chúc các bạn thành công.
Bạn đang sử dụng máy tính hệ điều hành windows của Microsoft, tuy nhiên máy tính của bạn bị nhiễm virus mặc dù bạn đã bật sẵn windows defender nhưng virus ngày càng phức tạp và phát triển không ngừng trên internet. Chính vì vậy để giúp máy tính của bạn được an toàn và bảo mật hơn thì bạn cần sử dụng phần mềm diệt virus bản quyền dành riêng cho win 10 trở lên và MacOS. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm diệt virus cho máy tính chất lượng phù hợp với ngân sách đầu tư của bạn. Cùng Tri Thức Software tìm hiểu ngay bài viết này nhé.
Virus là mã độc rất dễ lây lan, nó có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu trên internet. Máy tính của bạn có nguy cơ bị nhiễm virus khi tham gia truy cập internet hoặc khi tải các ứng dụng hay tệp tin ở những website không uy tín có chứa nhiều mã độc. Với việc máy tính bị nhiễm virus sẽ rất nghiêm trọng trong việc sử dụng máy tính của bạn. Chính vì vậy để khắc phục tình trạng này bạn cần sử dụng các phần mềm diệt virus cho máy tính bản quyền để bảo vệ chiếc máy tính của mình được an toàn nhất. Tiếp theo sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những phần mềm diệt virus chất lượng mà có giá cả phù hợp với ngân sách của bạn.
Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus cho máy tính có khả năng bảo vệ máy tính tích hợp nhiều tính năng phòng chống virus hiệu quả. Đặc biệt phần mềm avast rất nhẹ không làm nặng máy tính khi cài đặt. Avast được nhiều chuyên gia đánh giá giúp bảo vệ máy tính hoạt động linh hoạt, trơn tru hơn. Đặc biệt hơn Avast còn có đầy đủ phiên bản dành cho Hệ điều hành Android, Mac và Windows.

Avast Free Antivirus hứa hẹn sẽ là phần mềm diệt virus cho máy tính tốt nhất dành cho người dùng. Người dùng có thể cài đặt avast trên trang chủ của website hãng avast.com hoặc có thể mua thông qua đại lý tại Tri Thức Software để được sử dụng avast chính hãng đầy đủ tính năng nhất nhé.
Eset Nod32 Antivirus là phần mềm thứ 2 có khả năng bảo vệ máy tính chuyên dụng dành cho windows với nhiều tính năng vượt trội. Phần mềm thuộc thương hiệu ESet nổi tiếng có thể loại bỏ được các mối đe dọa, phần mềm gián điệp, chống lừa đảo bởi các website giả mạo,…ESet Nod32 có thể phát hiện và diệt ngay nhiều loại virus ngay khi chúng vừa xuất hiện từ đó giúp cho máy tính của bạn được an toàn hơn trước các mối đe dọa đến từ internet.

Khi bạn muốn bảo vệ máy tính khỏi virus thì nên sử dụng AVG Internet Security. Đây là phần mềm diệt virus cho máy tính nổi tiếng được nhiều người dùng máy tính tại Việt Nam sử dụng. Phần mềm này có ưu điểm dễ sử dụng và hiệu quả cao trong việc phòng chống và bảo vệ máy tính khỏi virus.

Với tính năng nâng cao, AVG Internet Security có thể quét bất kỳ ổ nào trên máy tính và ngăn chặn virus theo thời gian thực. Không chỉ có vật, phần mềm này còn có thể quét được các tệp trước khi tải xuống từ đó giúp đảm bảo an toàn hoàn hảo dành cho chiếc máy tính của bạn.
Kaspersky anti-virus là phần mềm tiếp theo có khả năng diệt virus vô cùng mạnh mẽ. Phần mềm này có khả năng hoạt động tốt trên nền tảng windows, MacOS và cả Linux. Có thể nói Kaspersky như là xương sống trong bức tường bảo vệ giúp cho máy tính của bạn được an toàn trước các loại virus, phần mềm gián điệp. Đặc điểm nổi bật của phần mềm này đó là dung lượng khá nhẹ không gây nặng máy hay nóng máy khi sử dụng.

Kaspersky hiện cung cấp cho người dùng bản dùng free với một số tính năng hạn chế và bản quyền phần mềm có full đầy đủ tính năng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn phiên bản phù hợp với mình.
Trend Micro Antivirus & Security là phần mềm cung cấp giải pháp bảo vệ máy tính của bạn được toàn diện nhất, giúp đem lại cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và bảo mật an toàn khi sử dụng internet.

Theo sự đánh giá của nhiều chuyên gia trong việc bảo mật an toàn dữ liệu máy tính thì phần mềm diệt virus cho máy tính này có thể bảo mật tới 100% chống lại mọi nguy hại khôn lường khi người dùng lướt web truy cập internet.
Panda free antivirus chính là phần mềm diệt virus cuối cùng được ưa chượng và sử dụng phổ biến bởi người dùng. Panda free antivirus có giao diện hiện đại, thân thiện, giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Ngoài ra Panda Free Antivirus cung cấp cho người dùng nhiều tính năng cao cấp mà không tính phí người dùng. Bên cạnh đó phần mềm có khả năng quét virus với công nghệ điện toán đám mây giúp nhẹ phần CPU , hỗ trợ máy nhẹ nhàng và mượt mà hơn rất nhiều.

Xem Thêm: Giải pháp chống thất thoát dữ liệu DLP Teramind
Hướng dẫn cài đặt SSL trên Mdaemon đơn giản
Công Ty TNHH – TM Phần Mềm Tri Thức là nhà phân phối uy tín chuyên nghiệp giải pháp phần mềm diệt virus cho máy tính tại Việt Nam đã đồng hành cùng các hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới trong một thời gian dài. Hãy liên hệ với Công ty Tri Thức Software qua website banquyenphanmem.com hoặc banquyenphanmem.vn hotline: 028.2244.3013 để được tư vấn về các giải pháp bảo vệ và phòng chống virus cùng với các phần mềm có bản quyền miễn phí nhé.
Trên đây là những thông tin về phần mềm diệt virus cho máy tính mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Có thể nói đây là những phần mềm bảo vệ máy tính khỏi virus tốt nhất trên thị trường hiện nay với khả năng diệt hàng ngàn loại virus khác nhau, hỗ trợ bảo vệ vô cùng tốt, giúp bạn có thể tránh kẻ xấu tấn công. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm diệt virus cho máy tính phù hợp với mình.
Mobicip là phần mềm được sự quan tâm của nhiều phụ huynh trong thời gian gần đây dùng để kiểm soát và quản lý trẻ em một cách hiệu quả nhất. Để hiểu hơn về Mobicip là gì thì hãy cùng Tri Thức Software tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.
Mobicip được biết đến là bộ lọc internet được dựa trên đám mây và các dịch vụ kiểm soát con em dành cho phụ huynh hiệu quả nhất. Phần mềm có thể giám sát học sinh và hỗ trợ được nhiều trên thiết bị khác nhau. Hiện nay số lượng người dùng Mobicip trở nên rất phổ biến bởi những tính năng và công dụng của nó mang lại. Tiếp theo sau đây, hãy tìm hiểu Truy cập Internet khắp nơi trên máy tính để bàn máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc netbook của bạn là một điều tuyệt vời và con của bạn cần truy cập này hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để bạn giữ cho chúng an toàn khi họ điều hướng vô số nội dung trực tuyến và tìm hiểu cách duyệt web an toàn?
Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập bộ lọc Internet của Mobicip và kiểm soát của phụ huynh trên bất kỳ máy tính Windows nào.
Bạn sẽ cần một tài khoản Mobicip.com để có thể sử dụng Mobicip. Để thiết lập một tài khoản, chỉ cần ghé thăm mobicip.com và nhấp vào 'Đăng ký' ở trên cùng bên phải. Khi tài khoản được tạo, bạn sẽ nhận được một email xác nhận.
1. Bước đầu tiên là tải Mobicip về máy tính của bạn. Theo liên kết này để tìm hiểu bạn đang sử dụng phiên bản Windows nào . Khi bạn chắc chắn về phiên bản này, hãy nhấp vào một trong các liên kết bên dưới để tải Mobicip.
Mobicip dành cho Windows - 32-bit
Mobicip dành cho Windows - 64-bit
Yêu cầu hệ thống: Bất kỳ máy tính nào có Windows 7/8 hoặc 10
LƯU Ý: Nếu bạn đã thử phiên bản beta của Mobicip trước, vui lòng gỡ cài đặt chương trình trước khi tiếp tục bước tiếp theo.
2. Sau khi tải về, hãy nhấp đúp vào tệp .exe. Cho phép quyền truy cập quản trị để tiến hành cài đặt.






3. Bạn đã cài đặt Mobicip. Bạn sẽ được nhắc khởi động lại máy tính. Khi bạn khởi động lại và đăng nhập lại, bạn sẽ thấy biểu tượng Mobicip trên desktop.

4. Nhấp đúp vào biểu tượng để khởi động Mobicip, và nhập tài khoản và mật khẩu tài khoản Mobicip.com của bạn. (Chú ý: bước này có thể được tự động khi bạn triển khai với số lượng lớn. Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được hỗ trợ.)


5. Nhấp Đăng nhập để tiếp tục. Trên trang này, tất cả người dùng Windows trong thiết bị sẽ được liệt kê. Chọn một người dùng Windows để thiết lập bộ lọc Mobicip.

6. Khi chọn một người dùng Windows, tất cả hồ sơ bộ lọc Mobicip của bạn sẽ được liệt kê. Chọn một tiểu sử để đặt cho người dùng Windows này. Bạn có thể thiết lập các hồ sơ lọc khác nhau cho các cửa sổ người dùng khác nhau. Ví dụ: một người dùng trên hệ thống này có thể ở mức lọc Mature và một người khác có thể ở mức lọc Mức độ trung bình. Tùy thuộc vào người dùng đăng nhập vào máy tính, hồ sơ lọc phù hợp sẽ được áp dụng.

7. Nhấp vào Lưu và bạn sẽ thấy trạng thái lọc Mobicip cho người dùng.

Xin chúc mừng! Máy tính của bạn bây giờ đã được cài đặt với bộ lọc Internet của Mobicip. Bây giờ bạn có thể truy cập mobicip.com từ bất kỳ máy tính nào và đăng nhập bằng tài khoản Mobicip.com để định cấu hình bộ lọc và theo dõi hoạt động duyệt web.
Vui lòng báo cáo tất cả các vấn đề bằng email hoặc qua mẫu liên hệ . Chúng tôi đang tích cực lắng nghe phản hồi của bạn và hứa sẽ giải quyết bất kỳ vấn đề nào.
LƯU Ý QUAN TRỌNG: Sau khi cài đặt, hãy đảm bảo xóa bộ nhớ cache của trình duyệt (Chrome) và khởi động lại trình duyệt Chrome. Không thể lọc lưu lượng truy cập liên quan đến Google trong Chrome.
LƯU Ý: Phiên bản Mobicip này sẽ không được cài đặt nếu bạn cài đặt Kaspersky Internet Security trong điện thoại.
Người sử dụng Mobicip Premium giờ có thể thiết lập giới hạn thời gian để truy cập Internet.
- Sử dụng bất kỳ trình duyệt nào, đăng nhập tại mobicip.com .
- Chọn Bộ lọc Hồ sơ từ trình đơn.

- Đối với hồ sơ bộ lọc bạn muốn chỉnh sửa, hãy nhấp vào Chỉnh sửa Cài đặt Bộ lọc và chọn tab Giới hạn Thời gian.

Bạn nên tìm thấy nó khá trực quan để sử dụng tính năng này. Hãy làm theo các bước dưới đây nếu bạn cần giúp đỡ.
Bạn đã thiết lập giới hạn thời gian truy cập Internet cho hồ sơ bộ lọc này! Nếu người dùng cố gắng truy cập vào web trong thời gian bị chặn, tin nhắn sẽ được hiển thị.

Xem Thêm: Phần mềm cắt video trên máy tính
Hướng dẫn kích hoạt license Avast đơn giản
Trên đây là những thông tin về phần mềm Mobicip mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Phần mềm MDaemon đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta rồi phải không nào. Đặc biệt đối với dân IT trong lĩnh vực bảo mật. Phần mềm này có chi phí đầu tư, quản lý, khả năng vận hành, bảo mật vô cùng hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều khắc hàng, các công ty sử dụng Mdaemon rất nhiều, tuy nhiên vẫn chưa biết cách cài đặt SSL cho Mdaemon. Trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ hướng dẫn cài đặt SSL trên Mdaemon thật chi tiết và đơn giản nhất nhé.
Để có thể cài đặt ssl cho mdaemon thì các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé
Bước 1: Copy 2 files cert được gửi cho quý khách và tải lên server (gồm 2 files certificate.crt (CRT) và intermediate.cer (CA)), đặt trong thư mục C:\
Bước 2: Remote vào server và tiến hành cài đặt Intermediate CA:

Khung bên trái: Chọn Intermediate Certification Authorities > Certificates > All Tasks > Import
Chọn đường dẫn tới file intermediate.cer (CA) > Chọn mục "Place all certificate in the following store: Intermediate Certification Authorities" > Next > Finish

Bước 3: Cài đặt chứng thư số vào Mdaemon
Mở một command prompt, chuyển vào thư mục gốc ổ đĩa C:\ và chạy lệnh sau:
certreq -accept C:\certificate.crt
Bước 4: Kích hoạt SSL cho MDaemon

Trong mục Select certificate, chọn chứng thư số mà bạn vừa cài đặt trước đó. Sau đó nhấn nút Apply để cập nhật chứng thư số cho MDaemon.
Restart servers để MDaemon reload lại thông số.
Nếu bạn muốn MDaemon chỉ chấp nhận các kết nối HTTPS vào WorldClient chọn mục: Require SSL
Sau đó chọn port phù hợp cho WorldClient (443).

Nếu bạn muốn MDaemon chỉ chấp nhận các kết nối HTTPS vào WebAdmin, bạn nhấp chọn mục: Require SSL
Sau đó chọn port phù hợp cho WebAdmin (8443). Lưu ý: Bạn không thể chọn cùng một port cho cả WorldClient lẫn WebAdmin.
Trong mục Select certificate, chọn chứng thư số mà bạn vừa cài đặt trước đó. Sau đó nhấn nút Apply để cập nhật chứng thư số cho MDaemon.
Restart servers để MDaemon reload lại thông số.
Xem Thêm: Hướng dẫn kích hoạt license Avast đơn giản
Hướng dẫn cách chia sẻ lịch outlook cho người dùng
Trên đây là những thông tin về cách cài đặt ssl cho mdaemon đơn giản nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công.
Các bạn đang cần tìm một phần mềm cắt video trên máy tính hiệu quả? Cắt ghép các video quá dài, nội dung không phù hợp hoặc chọn loại bỏ các khoảng đen có trong video? Đặc biệt đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa video đơn giản không quá phức tạp và dễ sử dụng thì bài viết sau đây Tri Thức Software sẽ chia sẽ giới thiệu đến các bạn top những phần mềm ghép video đơn giản mà bạn có thể sử dụng để tạo và chỉnh sửa video một cách đơn giản nhưng vẫn cho ra nhiều sản phẩm video cực kỳ chất lượng và độc đáo.
Trước khi chúng ta đi đến tìm hiểu phần mềm cắt video trên máy tính đơn giản thì hãy cùng xem tổng qua một số lý do mà bạn cần phải sử dụng phần mềm cắt video như sau:
Người dùng gặp khó khăn trong việc tải và lưu trữ các tập tin video có dung lượng rất lớn làm tốn nhiều thời gian cũng như tiêu hao rất nhiều băng thông để tải về. Chính vì vậy việc sử dụng phần mềm cắt ghép video để giảm dung lượng video là điều rất cần thiết.
Nhu cầu sử dụng phần mềm cắt video ngày càng trở nên phổ biến, biến các video ban đầu thành nhiều đoạn nhỏ hoặc muốn lấy bất kỳ một đoạn nào đó trong video để chia sẻ đăng tải trên mạng đến với mọi người.
Phần mềm cắt video đầu tiên mà Tri Thức Software muốn giới thiệu đến các bạn đó là Wondershare Filmora. Đây là một công cụ được thiết kế nhằm giúp cho người sử dụng có thể chỉnh sửa, biên tập, cắt ghép video với nhiều tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao.

Người dùng có thể dễ dàng thao tác để chỉnh sửa edit âm lượng hay thay đổi ánh sáng có trong video. Đặc biệt Filmora còn cung cấp hàng ngàn hiệu ứng chuyển đổi, bộ lọc, hiệu ứng ánh sáng khác nhau mang đến cho người dùng các thước ảnh, màu video xịn sò.
Không chỉ có vậy, Filmora còn có tính năng thêm văn bản, chèn nhạc mà bạn yêu thích vào trong video từ đó tăng khả năng sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Hiện nay phần mềm có bản dùng thử miễn phí trong vòng 7 ngày với đầy đủ tính năng, sau thời gian 7 ngày bạn có thể đăng ký mua bản quyền Wondershare filmora để sử dụng phần mềm được hiệu quả nhất tạo ra được nhiều video sinh động và độc đáo.
Phần mềm ghép video thứ 2 tiếp theo mà Tri Thức Software muốn giới thiệu đến bạn đó là Camtasia, đây là phần mềm vừa có khả năng cắt ghép video vừa là một giải pháp quay video và quay màn hình máy tính chất lượng. Camtasia có thể giúp cho người dùng tạo nội dung áp dụng cho các bài học, hướng dẫn, thuyết trình sản phẩm,…Ngoài ra bạn có thể quay màn hình desktop hoặc sử dụng webcam để tạo ra các video.

Đặc biệt Camtasia còn có nhiều template video khác nhau để người dùng sử dụng và thêm chú thích, hiệu ứng vào các bản ghi. Có thể nói Camtasia là giải pháp phần mềm cắt video trên máy tính cho các thiết bị Mac và Windows với nhiều công cụ chụp & chỉnh sửa và được coi là tiêu chuẩn công nghiệp trong quá trình hình ảnh và phát triển của mình.
Một phần mềm ghép video mà bạn có thể sử dụng hiệu quả đó là Bandicut Video Cutter. Đây là ứng dụng cho phép người dùng cắt ghép video từ bản gốc mà không cần phải mã hóa. Tốc độ cắt, ghép video của bandicut nhanh hơn nhiều so với các phần mềm khác, chất lượng của video được cắt ghép rất tuyệt vời. Thao tác điều chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc dễ dàng bằng cách kéo thả thanh trượt. Có thể chỉnh sửa và lưu về video dưới nhiều định dạng khác nhau.

Format Factory là phần mềm tiếp theo mà người dùng có thể dùng để cắt ghép video đơn giản. Format Factory không chỉ là phần mềm cắt ghép video chất lượng mà đây còn được biết đến là phần mềm có khả năng convert định dạng video vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Người dùng có thể tùy chọn cắt một video thành nhiều đoạn nhỏ hoặc ghép lại thành nhiều video chỉ với công cụ video Joiner. Thao tác cắt ghép của Format Factory rất đơn giản, hỗ trợ nhiều định dạng video đầu ra khác nhau.

Qua bài viết trên Tri Thức Software đã giới thiệu đến bạn top phần mềm cắt video trên máy tính hàng đầu hiện nay. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người và giúp các bạn tìm được cho mình một giải pháp ưng ý và phù hợp nhất nhé. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn thành công.
Máy tính của bạn thường xuyên chạy chậm bởi có rất nhiều file rác làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy tính của mình. Bạn đã cài đặt phần mềm Avast để dọn dẹp rác và virus nhưng lại chưa kích hoạt bản quyền? Để có thể phòng tránh nhiều mối đe dọa, bảo vệ dành cho máy tính của bạn tốt nhất.
Trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ hướng dẫn kích hoạt license và quản lý key cho sản phẩm Avast Premium Security mà bạn đã cài đặt trên máy tính. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn loại bỏ được các file độc hại khỏi máy tính của mình chỉ với vài click chuột. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.
Sau khi cài đặt Avast thành công, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản hoặc nhập mã kích hoạt “ Activation key”, bạn chọn nhập mã kích hoạt và điền mã trong box license Tri Thức đã gửi cho bạn.


Tiếp theo hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập họ tên, Email và mã bưu điện (700000). Hệ thống sẽ lưu thông tin license của bạn với Email này. Bạn lưu ý ghi nhớ địa chỉ Email này để sau này nếu cần hãng hỗ trợ sẽ sử dụng nó để liên lạc.
Trường hợp hệ thống không hiển thị phần yêu cầu nhập mã kích hoạt, bạn mở ứng dụng Avast lên, góc trên bên phải sẽ có ô menu, bạn chọn Menu và chọn tiếp Nhập mã kích hoạt.

Xem Thêm: Hướng dẫn sử dụng Planner trong Microsoft Teams
Hướng dẫn cách chia sẻ lịch outlook
Key avast là phần mềm chống virus vô cùng tuyệt vời cho tất cả các máy tính. Tuy nhiên, người dùng cần phải trả một khoản phí để có thể sử dụng đầy đủ chức năng cao cấp của Avast. Trên đây là những thông tin về cách kích hoạt và quản lý key license avast mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Chắc hẳn sản phẩm office đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta rồi phải không nào? Nhất là giáo viên, sinh viên hay những người làm việc văn phòng sử dụng office rất nhiều. Trong bài viết này, hãy cùng Tri Thức Software tìm hiểu cách lấy thông tin tài khoản để đăng ký license office đơn giản nhất nhé.
Bước 1: Khách hàng đăng nhập tài khoản quản trị license hiện thời muốn renew hoặc mua mới các sản phẩm thuê bao của Microsoft (Office365, Teams, OneDrive…..). Link đăng nhập: www.Office.com
Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn chọn vô phần quản trị license như hình bên dưới:

Bước 3: Chọn Show all để hiển thị toàn bộ menu.

Bước 4: Bạn sổ menu Setting và chọn Domain.

Bước 5: Tại đây bạn chú ý đến Domain nào có đuôi là .onmicrosoft.com và lấy domain đó gửi cho Tri Thức để đặt hàng, như bạn thấy ở đây là domain” hoquyly.onmicrosoft.com” đây chính là thông tin domain dùng để đặt hàng.

Xem Thêm: Kernel File Shredder là gì
Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting đơn giản
Bài viết trên đây vừa hướng dẫn bạn cách đăng ký license Office 365 bản quyền đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng qua bài viết này cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Chúc các bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
Chia sẻ lịch Outlook trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các bước hướng dẫn sau đây mà Tri Thức Software chia sẻ đến bạn về cách chia sẻ lịch outlook cho dù người nhận có ở cùng tổ chức với bạn hay không vẫn có thể thực hiện được.
Chia sẻ lịch Microsoft 365 hoặc Outlook.com của bạn với những người bên trong hoặc bên ngoài tổ chức của bạn

Người được bạn chia sẻ lịch sẽ nhận được lời mời chia sẻ qua email.
Sau khi người nhận bấm Vào Chấp nhận, họ sẽ thấy lịch dùng chung của bạn trong danh sách lịch của họ.
Nếu bạn thấy thông báo cho biết Không thể chia sẻ lịch này, có ba lý do có thể xảy ra.
Bạn có thể chọn từ một số mức cấp phép khác nhau khi chia sẻ lịch của mình.


Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thu hồi quyền truy nhập vào lịch của mình. Lưu ý rằng có thể sẽ mất một lúc để Microsoft 365 người dùng có thể Outlook đồng bộ và loại bỏ dạng xem vào lịch của bạn.
Nếu bạn có quyền truy nhập vào máy chủ web hỗ trợ giao thức Tạo phiên bản và Lập phiên bản web toàn cầu (WebDAV), bạn có thể phát hành lịch của mình ở đó.
1. Bấm Lịch.

2. Bấm trang chủ > Phát hành Trực > Phát hành lên Máy chủ WebDAV.
3. Trong hộp Vị trí, nhập vị trí của máy chủ WebDAV, chọn bất kỳ tùy chọn phát hành nào khác mà bạn muốn, rồi bấm OK.
Nếu bạn không muốn cấp cho người khác quyền chia sẻ lịch của mình và xem cập nhật, bạn có thể gửi email bản sao lịch tĩnh của mình cho một phạm vi ngày cụ thể. Người nhận sẽ có thể xem các sự kiện trên lịch của bạn tại thời điểm bạn gửi email, nhưng không thấy bất kỳ cập nhật nào bạn thực hiện sau khi gửi email.
1. Bấm Lịch.

2. Bấm Trang đầu > Gửi Lịch qua E-mail.

3. Trong hộp Lịch và Phạm vi Ngày , chọn lịch và khoảng thời gian bạn muốn chia sẻ. Ví dụ: chọn Chỉ hôm nay hoặc trong 7 ngày Tiếp theo.

4. Đặt bất kỳ tùy chọn nào khác mà bạn muốn, rồi bấm OK.
5. Trong email mới mở ra, hãy thêm người bạn muốn thư đi đến trong trường Đến, thêm thư nếu bạn muốn, rồi bấm gửi.
Người mà bạn đã gửi lịch sẽ nhìn thấy ảnh tức thời của lịch của bạn trong thư.

Thư cũng bao gồm một tệp iCalendar (.ics) đính kèm mà họ có thể mở trong Outlook chương trình lịch khác. Khi người nhận bấm vào tệp iCalendar, Outlook hiển thị tệp dưới dạng lịch mới mà họ có thể xem song song với lịch của mình. Họ có thể kéo các cuộc hẹn hoặc cuộc họp giữa hai lịch và tìm thời gian phù hợp với cả hai bạn.
Nếu bạn không có tùy chọn để chia sẻ lịch của mình (lịch bị xám), đó là vì người quản trị/bộ phận hỗ trợ CNTT cho doanh nghiệp của bạn đã đặt chính sách để ngăn không cho mọi người chia sẻ lịch.
Xem Thêm: Hướng dẫn sử dụng Planner trong Microsoft Teams
Hướng dẫn sử dụng Office 365 chi tiết
Trên đây là một số thông tin về cách chia sẻ lịch outlook đến với những người dùng outlook để cùng nhau làm việc được hiệu quả hơn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
1) Đăng nhập
Để sử dụng Planner, trước tiên bạn cần đăng nhập vào website portal.office.com với tài khoản Microsoft của bạn, tài khoản này đã được tạo và cấp giấy phép sử dụng bởi tổ chức nơi bạn làm việc, sau đó chọn Planner.
Trong trường hợp không tìm thấy ứng dụng bạn đang tìm kiếm? Từ trình khởi chạy ứng dụng, chọn Khám phá tất cả ứng dụng của bạn để xem danh sách toàn bộ các ứng dụng Office 365 có sẵn cho bạn. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm một ứng dụng cụ thể.

2 Tạo plan
Tạo một plan cũng tạo ra một nhóm Office 365 mới, giúp bạn và những người bạn đang làm việc dễ dàng cộng tác không chỉ trong Planner mà còn trong OneNote, Outlook, OneDrive và hơn thế nữa.
Đăng nhập vào Planner và bạn sẽ thấy từng plan cho mỗi nhóm Office 365.
Để bắt đầu, bạn có thể:

HOẶC
- Bắt đầu một plan mới bằng cách chọn New plan.
Nếu bạn chọn New plan:

- Đặt tên cho plan của bạn.
- Chọn ai có thể xem.
Lưu ý: sự khác biệt giữa Public và Private là gì? Những Public plan hiển thị với mọi người trong tổ chức của bạn. Các Private plan chỉ hiển thị với những người bạn đã thêm vào plan. Khi mọi người trong tổ chức của bạn tìm kiếm các plan, chỉ các Public plan mới xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Hãy nhớ rằng khi bạn đặt kế hoạch công khai hoặc riêng tư, bạn cũng đặt Office 365 Group là public hoặc private.
- Chọn Options để thêm mô tả về plan.
- Chọn Create plan.
Bước 2: Thêm task và đặt deadline
Thêm task vào plan
Khi bạn đã bắt đầu một plan, bạn có thể thêm các task để liệt kê những công việc cần làm để hoàn thành plan.
Nhập tên task vào hộp bên dưới To do, sau đó chọn Add task.
Nếu bạn không thấy hộp thoại để nhập dữ liệu cho task mới? Nhấp vào dấu cộng (+) để hiển thị hộp thoại và thêm task.

Task có thể có nhiều thông tin chi tiết khác nhau trong Planner. Bạn có thể quyết định những thông tin bạn muốn giữ lại hoặc loại bỏ, và cách thức mà task của bạn sẽ xuất hiện trên bảng tin.

Trong Planner, nhãn có thể giúp bạn nhanh chóng thấy những điều nhất định mà một số tác vụ có điểm chung.
Thêm nhãn vào kế hoạch của bạn
Trên Board, chọn một task để mở chi tiết, sau đó chọn các hộp màu ở phía trên cùng bên phải. Chọn nhãn bạn muốn sử dụng, sau đó đặt tên cho nhãn.

Khi bạn đã xác định nhãn trên một task, chúng có sẵn cho tất cả các task trong plan.
Ví dụ: bạn có thể xác định nhãn màu hồng là "Phê duyệt" trên task "Độ cao Pitch" và sau đó đặt nhãn đó cho mọi task khác cần yêu cầu phê duyệt trong plan của bạn.

Trong Planner, mỗi tác vụ trên Board có thể có ảnh xem trước, giúp bạn nhanh chóng xác định task và bắt tay vào công việc. Bạn có thể sử dụng tệp Office, PDF, ảnh, link, checklist hoặc thậm chí phần mô tả task để dùng làm ảnh xem trước.

Để thêm ảnh xem trước cho task, chỉ cần đính kèm tệp, ảnh hoặc đường link vào tác vụ hoặc thêm checklist. Lần đầu tiên bạn đính kèm ảnh vào một task, ảnh đó sẽ trở thành ảnh xem trước. Để thêm tệp, link, checklist hoặc chú thích mô tả dưới dạng ảnh xem trước, hãy click chọn Show on card bên cạnh item tương ứng.

Việc chia sẻ tiến trình công việc trong Planner không cần đến các phép tính phức tạp. Các trạng thái tiến trình của task bao gồm:
• Not started
• In progress
• Completed
Đôi khi bạn có thể cần nhiều hơn là các trạng thái đơn giản của một task:
- Cần danh sách việc cần làm để theo dõi tiến độ? Hãy thử sử dụng checklist để theo dõi chi tiết công việc.
- Bạn cần cái nhìn toàn cảnh về tiến trình của cả một plan? Chart view cung cấp tiến độ toàn bộ các task trong plan của bạn, vì vậy bạn có thể biết được diễn biến của tổng thể một plan.
Đã xong với một task?
Để nhanh chóng đánh dấu một trong các task của bạn là Completed, hãy trỏ đến task đo và check vào dấu Complete task.

Ngày bắt đầu và ngày đáo hạn là những thông tin cần thiết cho plan của bạn, để nhóm của bạn biết về vòng đời của 1 plan và điều chỉnh tiến độ làm việc cho thích hợp nhằm hoàn thành 1 plan đúng với kế hoạch dự kiến.
Chọn một task để xem chi tiết, sau đó thêm Start date và Due date.

Bạn cũng có thể thêm ngày hoàn thành khi bạn tạo một task. Thêm tên task, sau đó chọn Set due date để chọn 1 ngày từ lịch.

Tại sao ngày của tôi lại màu đỏ?
Ngày hết hạn được hiển thị bằng màu đỏ nếu task quá hạn.

Trong ví dụ này, biểu tượng bên cạnh ngày cho biết nhiệm vụ đang ở tiến trình In progress, nhưng ngày hết hạn của nó đã trôi qua. Nếu không có biểu tượng nào được hiển thị, điều đó cho thấy task vẫn chưa được bắt đầu.
Trong quá trình làm việc trong plan của bạn, bạn có thể sẽ cần trao đổi với những người làm việc trên một task. Bạn có thể thêm nhận xét vào task để bắt đầu cuộc thảo luận.
Để thêm nhận xét, hãy chọn task muốn thao tác, sau đó sử dụng hộp Comments để thảo luận mọi thứ với nhóm của bạn. Nhấp vào Send để đăng nhận xét.

Lưu ý: một khi bạn đã đăng nhận xét, bạn không thể xóa hoặc chỉnh sửa nhận xét đó.
Sau khi một bình luận được thêm vào, task sẽ hiển thị một biểu tượng để thông báo cho cả nhóm biết rằng vừa có 1 bình luận mới.

Nhận xét được hiển thị trong task theo thứ tự nhận xét mới nhất sẽ nằm trên cùng.

Đối với Office 365 Groups trong Outlook, bạn cũng có thể xem tất cả các cuộc hội thoại đang diễn ra cho tất cả các task trong kế hoạch của bạn. Chọn dấu ba chấm bên cạnh tên kế hoạch của bạn và sau đó chọn Cuộc hội thoại . Từ đó, bạn có thể xem nhận xét cho tất cả các tác vụ của kế hoạch trong Outlook trên nền web. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Outlook Groups để xem các cuộc hội thoại về kế hoạch của mình.

Trong Planner, bạn có thể đính kèm tệp, ảnh và link trực tiếp vào các tác vụ, làm cho kế hoạch trở thành trung tâm lưu trữ tài liệu để mọi người có thể cộng tác và hoàn thành công việc.
Để xem danh sách tất cả các tệp hoặc ảnh mà bạn đã đính kèm với các tác vụ của Planner, hãy chọn dấu ba chấm ở bên phải của tên kế hoạch (...), sau đó chọn Tệp. Các tệp này được lưu trữ trong thư viện tài liệu SharePoint được liên kết với Nhóm Office 365 đang làm việc trên plan của bạn.
Lưu ý: nếu bạn vừa tạo kế hoạch của mình, Planner có thể vẫn đang thiết lập thư viện tài liệu SharePoint sẽ được dùng cho kế hoạch của bạn. Nếu bạn thấy thông báo về điều này, bạn sẽ cần phải chờ một thời gian ngắn trước khi có thể đính kèm các tập tin.
Thêm tệp đính kèm
Để đính kèm tệp hoặc liên kết, hãy chọn tác vụ cần đính kèm, nhấp vào Thêm tệp đính kèm, sau đó chọn Tệp, Liên kết hoặc SharePoint.

- Tệp: tải lên tài liệu hoặc tệp từ máy tính cục bộ của bạn. Các tệp bạn tải lên được lưu trữ trong thư viện tài liệu SharePoint được liên kết với plan của bạn.
- Liên kết: điền vào URL và phần văn bản mô tả liên kết bạn muốn hiển thị trong Planner.
- SharePoint: chọn các tệp đã được lưu trữ trong thư viện tài liệu SharePoint được liên kết với plan của bạn.
Sau khi bạn đính kèm tệp Office, bạn có thể nhấp vào liên kết tệp được hiển thị trên thẻ để mở tệp trong Office Online.
Với khả năng đồng tác giả theo thời gian thực trong Office Online, bạn có thể thực hiện các thay đổi cùng lúc với đồng nghiệp của mình mà không phải lo lắng về việc mất những thay đổi đã tạo.
Nếu bạn muốn làm việc trên một tệp Office mà hiện tại bạn đang không sử dụng làm ảnh xem trước, hãy chọn tác vụ tương ứng, sau đó chọn tệp bạn muốn làm việc.

Khi bạn bắt đầu lập kế hoạch cho công việc của bạn, có khả năng sẽ có 1 danh sách những thứ bạn cần theo dõi cho mỗi tác vụ. Bạn có thể thêm một checklist vào một tác vụ để giúp bạn luôn cập nhật danh sách các việc cần làm của mình.
Để thêm một checklist, chọn tác vụ cần thêm, sau đó bấm Thêm mục trong Danh sách kiểm tra, sau đó bắt đầu nhập danh sách của bạn. Nhấn Enter để thêm một mục khác vào danh sách.

Đánh dấu những thứ đã hoàn thành từ chế độ xem Bảng bằng cách check vào chúng khi bạn đã hoàn tất những công việc đó trong danh sách.

Nếu một mục trong danh sách kiểm tra bắt đầu trở nên phức tạp hơn, bạn có thể chuyển nó thành một tác vụ riêng biệt trong kế hoạch của bạn bằng cách chọn tác vụ chứa danh sách kiểm tra, trỏ tới mục cần chuyển đổi trong và sau đó chọn Tăng cấp cho mục.

Khi bạn không cần một mục nào đó trong danh sách kiểm tra nữa, chọn tác vụ tương ứng, trỏ tới mục cần xóa và sau đó chọn Loại bỏ mục danh sách kiểm tra.

Một số cách bạn có thể giao tác vụ cho người dùng trong Planner.
Kéo thành viên vào công việc
Một cách nhanh chóng để chỉ định tác vụ cho người dùng là kéo thả tên người dùng từ danh sách các thành viên trong kế hoạch vào trong tác vụ.

Bạn cũng có thể chỉ định cho ai đó khi bạn tạo một tác vụ. Thêm tác vụ, sau đó chọn Gán để chọn các thành viên trong kế hoạch. Nếu người dùng bạn cần tìm không được liệt kê trong danh sách thành viên, hãy nhập tên hoặc địa chỉ email của họ vào hộp tìm kiếm để thêm vào kế hoạch.

Bạn có thể gán tác vụ cho nhiều người. Bạn có thể gán tối đa 11 người vào 1 tác vụ để họ có thể xem nó trong danh sách Tác vụ của tôi. Khi bất kỳ thành viên nhóm nào đánh dấu hoàn thành tác vụ, tác vụ đó sẽ được đánh dấu hoàn thành cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Bạn cũng có thể thay đổi bảng ( Board )để được nhóm theo chỉ định (Assigned to) , rồi kéo các tác vụ giữa các cột cho từng người trong nhóm của bạn.

Bạn cần xóa người dùng khỏi kế hoạch?
Nếu bạn không còn cần ai đó trong kế hoạch của mình, click chọn Thành viên để xem danh sách các thành viên của kế hoạch => trỏ tới người bạn muốn xóa => chọn dấu ba chấm => chọn Loại bỏ.
Lưu ý: bạn không thể xóa chủ sở hữu duy nhất của kế hoạch. Trước tiên, bạn cần phải tạo chủ sở hữu khác, sau đó bạn mới có thể xóa chủ sở hữu còn lại.
Bước 3: Tạo bucket để sắp xếp các tác vụ của bạn
Sau khi thêm các tác vụ, bạn có thể sắp xếp chúng thành các bucket để giúp chia nhỏ mọi thứ thành các giai đoạn, loại công việc, phòng ban hoặc bất cứ điều gì bạn nghĩ là phù hợp nhất đối với kế hoạch của bạn.
Để thiết lập các bucket cho các tác vụ trong kế hoạch của bạn, trên Bảng, hãy chọn Thêm bộ chứa mới, nhập tên cho bucket.

Không thấy Thêm bộ chứa mới? Có thể Bảng tin của bạn đang được nhóm bởi một tiêu chí khác bucket.
Chọn Nhóm theo phía trên cùng bên phải và chọn Bộ chứa.

Nhấp chọn bucket mong muốn, sau đó tiến hành đổi tên. Bạn cũng có thể đổi tên bucket mặc định To do thành 1 tên khác phù hợp hơn nếu bạn muốn.
Khi bạn đã tạo một bucket, bạn có thể kéo thả các tác vụ vào bucket.

Bạn cũng có thể chọn dấu cộng (+) bên dưới tên bucket để thêm tác vụ mới vào bucket đó. Nhập tên tác vụ và chọn Thêm Tác vụ.

Bạn có thể thay đổi trật tự các bucket xuất hiện trên màn hình bằng cách kéo thả tiêu đề của một bucket đến một vị trí mới.
Nếu bạn muốn quản lý tốt hơn các công việc của bạn, bạn có thể thấy sử dụng các nhãn màu hữu ích.

Tác vụ
Bạn có thể xóa một tác vụ khỏi bảng tin của kế hoạch hoặc khi đang xem thông tin chi tiết của tác vụ đó.
Lưu ý: không có cách nào để khôi phục tác vụ đã xóa. Nếu bạn vô tình xóa một tác vụ, bạn sẽ cần phải tạo lại nó từ đầu.
Để xóa một tác vụ trên Bảng, chọn dấu ba chấm ở bên phải của thẻ tác vụ, sau đó chọn Xóa.
Nếu bạn đang ở trong tác vụ đó, hãy chọn dấu ba chấm ở phía trên bên phải, sau đó chọn Xóa.
Kế hoạch
Mỗi kế hoạch cũng là một nhóm Office 365. Khi bạn xóa một kế hoạch, bạn cũng xóa vĩnh viễn nhóm đó. Thao tác này sẽ xóa tất cả các cuộc trò chuyện nhóm, email, tệp, sự kiện lịch và thông tin liên quan. Bạn phải là quản trị viên nhóm để xóa kế hoạch.
Quản trị viên: xóa kế hoạch
Nếu bạn là quản trị viên, bạn có thể chỉnh sửa nhóm để xóa nó.
Lưu ý: khi bạn xóa một kế hoạch, không có cách nào để khôi phục nhóm hoặc thông tin của nhóm đó. Tất cả các cuộc trò chuyện nhóm, email, tệp, sự kiện lịch và thông tin liên quan sẽ bị xóa vĩnh viễn.
Để xóa một kế hoạch, hãy chọn dấu ba chấm ở bên phải của tên kế hoạch và sau đó chọn Cài đặt của kế hoạch.
Trên hộp thoại Cài đặt kế hoạch, chọn Xóa kế hoạch này. Một thông báo xuất hiện để xác minh rằng bạn cũng muốn xóa vĩnh viễn nhóm Office 365.
Trong hộp thoại Xóa kế hoạch, click chọn checkbox, sau đó chọn Xóa.
Thành viên: rời khỏi kế hoạch
Nếu bạn không phải là quản trị viên, bạn không thể xóa kế hoạch. Thay vào đó, bạn có thể rời khỏi kế hoạch để xóa nó khỏi Trung tâm Trình lập kế hoạch (Planner Hub) của bạn.
Để rời khỏi kế hoạch, hãy chọn dấu ba chấm ở bên phải của tên kế hoạch và sau đó chọn Rời khỏi kế hoạch.
Lưu ý: nếu bạn là quản trị viên, nhưng bạn muốn rời khỏi kế hoạch, bạn sẽ cần trao vai trò quản trị viên cho thành viên khác trước khi bạn có thể rời khỏi kế hoạch đó.
Xem Thêm: Hướng dẫn sử dụng Office 365 chi tiết
Hướng dẫn sử dụng Zoom Meeting đơn giản
Trên đây là những thông tin về cách hướng dẫn sử dụng Planner trong Microsoft Teams mà Tri Thức Software muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Ngoài ra nếu bạn có thắc mắc về phần mềm có bản quyền thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Hiện nay nhu cầu học online và họp trực tuyến đang dần trở nên phổ biến, các công ty và trường học đều chuyển hướng sang làm việc và dạy học online rất hiệu quả. Tuy nhiên để giúp cho người dùng thành thạo việc sử dụng phần mềm zoom meeting thì trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ hướng dẫn sử dụng Zoom meeting để tạo, tham gia cuộc họp, buổi học được hiệu quả nhất trên các thiết bị máy tính và điện thoại nhé.
Bước 1: Chúng ta tải phần mềm học trực tuyến Zoom theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.
Tải phần mềm Zoom cho PC tại đây
Bước 2: Tiếp đến chúng ta cần đăng ký tài khoản để sử dụng, nhấn vào Sign in trong giao diện hiển thị.
Sau đó người dùng được lựa chọn những phương thức tạo tài khoản Zoom, qua email, qua SSO, Google hoặc qua Facebook. Chúng ta nên chọn đăng ký qua Google để liên kết với tài khoản Google đang dùng và tạo ngay được tài khoản Zoom.

Bước 3: Khi đã có tài khoản bạn được chuyển vào giao diện chính của phần mềm. Tại thanh ngang trên cùng sẽ có 4 nhóm quản lý chính gồm:
Bên dưới là 4 phần chức năng chính để tạo phòng học, tham gia phòng học khác.

Bước 4: Để tạo phòng học trực tuyến trên Zoom bạn nhấn vào New Meeting. Hiển thị giao diện màn hình webcam với các tùy chọn phòng học bên dưới. Để mời giáo viên hoặc học sinh, sinh viên tham gia phòng học nhấn vào Invite. Lưu ý tới Meeting ID để gửi cho người khác muốn tham gia.

Bước 5: Hiển thị giao diện, chúng ta nhấn vào Copy URL rồi gửi cho những người bạn muốn mời học tham gia. Người tham gia cũng cần có tài khoản sử dụng.
Bước 6: Khi người khác muốn tham gia phòng học trực tuyến trên Zoom thì nhấn Join. Sau đó điền ID của phòng học được cung cấp và điền tên của người muốn tham gia. Cuối cùng nhấn Join để tham gia.
Mặc định khi học trực tuyến trên Zoom đều thu âm thanh và hiện sẵn webcam. Lưu ý nếu học trực tuyến trên Zoom bằng điện thoại thì bạn cũng cần nhập ID phòng học và tên của mình để tham gia.
Giao diện phòng học trực tuyến trên Zoom có giao diện như dưới đây.

Các biểu tượng có nội dung gồm:
• Join Audio: Thiết lập âm thanh trên Zoom. Nếu Zoom lỗi âm thanh thì bạn chỉnh sửa tại Settings.
• Stop Video: Tắt webcam và thay bằng ảnh logo hoặc đổi nền video học trên Zoom.
• Invite: Mời người khác tham gia phòng học. Bạn tham khảo bài viết Cách đăng ký Zoom.us học trực tuyến miễn phí để biết cách mời tham gia phòng trực tuyến trên Zoom.
• Manage Participant: Quản lý người tham gia phòng học. Nếu tạo phòng học trên Zoom có thể đổi host phòng học trên Zoom, hoặc xóa thành viên nào khỏi phòng học.
• Share Screen: Chia sẻ màn hình. Nếu bạn muốn bảo mật thông tin trên Zoom, hạn chế việc chia sẻ ảnh màn hình không cần thiết trừ host phòng học thì nhấn Advanced Sharing Options.
• Chat: Gửi tin nhắn.
• Record: Ghi video buổi học trên Zoom.
• Reactions: Gửi biểu tượng cảm xúc.
• End Meeting: Kết thúc buổi học.
Như đã nói những Host tạo phòng Zoom sẽ có nhiều quyền thiết lập, bao gồm quyền bật hoặc tắt micro của những thành viên tham gia phòng học.
Điều này rất hữu ích khi các thầy cô có thể tắt âm thanh các học sinh trong lớp khi không cần thiết, tránh trường hợp thu âm tiếng ồn từ bên ngoài, ảnh hưởng tới các em học sinh khác. Nhấn vào Manage Participants để kiểm soát người tham gia. Sau đó nhấn Mute vào người muốn tắt âm hoặc nhấn Mute All để tắt âm tất cả thành viên. Nhấn More để mở giao diện thiết lập thêm cho phần âm thanh.

Bước 1: Chúng ta nhấn vào nút Share Screen tại thanh điều khiển ở bên dưới màn hình.
Khi đó phần Basic hiển thị tất cả các màn hình ứng dụng, trình duyệt, máy tính đang mở. Bên dưới có 2 tùy chọn gồm:

Để có thể truyền tải bài giảng một cách trực quan và sinh động, các thầy cô có thể sử dụng bảng vẽ điện tử để kết nối với phần mềm Zoom thông qua tính năng Share Screen. Bạn có thể tham khảo thêm về thiết bị hữu ích này trong bài viết: Bảng vẽ điện tử có thể dùng để dạy học trực tuyến? Hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Bước 2: Sau khi chọn xong màn hình chia sẻ sẽ hiển thị giao diện xem màn hình chia sẻ. Một thanh menu hiển thị như hình dưới đây.
• Join Audio: Tắt âm thanh chia sẻ.
• Stop Video: Bật hoặc dừng video.
• Manage Participants: Xem hoặc quản lý người tham gia (nếu bạn là Host).
• New Share: Chọn chia sẻ màn hình mới.
• Pause Share: Tạm dừng chia sẻ màn hình hiện tại của bạn.
• Annotate: Hiện thanh công cụ vẽ lên giao diện màn hình chia sẻ.
• More: Mở menu tùy chọn
Nhấn Stop Share để dừng quá trình chia sẻ.
Bước 3: Ngoài ra trong giao diện chọn chia sẻ màn hình khi nhấn vào Advanced sẽ có tùy chọn chia sẻ nâng cao.

Bước 3: Phần Files sẽ lựa chọn chia sẻ màn hình các file mà bạn lưu tại dịch vụ lưu trữ đám mây mà Zoom hỗ trợ. Chúng ta đăng nhập dịch vụ để chia sẻ.
Xem Thêm: Tìm hiểu Kernel Exchange Recovery Tool là gì
Hướng dẫn sử dụng Office 365 chi tiết
Trên đây là những thông tin về hướng dẫn cách sử dụng zoom meeting mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các phần mềm có bản quyền và zoom meeting thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúc các bạn thành công.