Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Autodesk Arnold

8.352.000 VNĐ
Đặt câu hỏi
TTS02871
Còn hàng
+
Mua ngay với 1 nhấp chuột

Autodesk Arnold cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa kết xuất CPU và GPU Tán xạ dưới bề mặt theo tia hiệu suất cao loại bỏ nhu cầu điều chỉnh các đám mây điểm. 

Các tính năng nổi bật của Autodesk Arnold:

GPU Arnold

GPU Arnold cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch giữa kết xuất CPU và GPU.

Phân tán dưới bề mặt

Tán xạ dưới bề mặt theo tia hiệu suất cao loại bỏ nhu cầu điều chỉnh các đám mây điểm.

Lông và tóc

Các nguyên lý đường cong theo dấu vết bằng tia hiệu quả về bộ nhớ giúp bạn tạo ra những bộ lông và kết xuất tóc phức tạp.

Chuyển động mờ

Chuyển động mờ 3D tương tác với bóng, khối lượng, ánh sáng gián tiếp, phản xạ hoặc khúc xạ. Làm mờ chuyển động biến dạng và chuyển động quay cũng được hỗ trợ.

Hiệu ứng

Hệ thống kết xuất thể tích trong Arnold có thể kết xuất các hiệu ứng như khói, mây, sương mù, dòng chảy pyroclastic và lửa.

Phiên bản

Arnold có thể chiếu tia một cách hiệu quả hơn các trường hợp dấu vết của nhiều đối tượng cảnh có sự biến đổi và ghi đè vật liệu.

Chia nhỏ và dịch chuyển

Arnold hỗ trợ các bề mặt chia nhỏ Catmull-Clark.

Hỗ trợ OSL

Arnold hiện có hỗ trợ Open Shading Language (OSL), một ngôn ngữ tô bóng nâng cao cho trình kết xuất Global Illumination.

Biểu thức đường dẫn ánh sáng

LPE cung cấp cho bạn sức mạnh và sự linh hoạt để tạo các Biến đầu ra tùy ý để giúp đáp ứng nhu cầu của sản xuất.

Lấy mẫu thích ứng

Lấy mẫu thích ứng cung cấp cho người dùng một phương tiện khác để điều chỉnh hình ảnh, cho phép họ giảm thời gian hiển thị mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cuối cùng.

Toon shader

Toon shader nâng cao là một phần của giải pháp phi ảnh thực được cung cấp kết hợp với Bộ lọc đường viền.

Giảm nhiễu

Hai giải pháp khử nhiễu trong Arnold cung cấp sự linh hoạt bằng cách cho phép các nhà thiết kế sử dụng các cài đặt lấy mẫu chất lượng thấp hơn nhiều.

API linh hoạt và có thể mở rộng

Tích hợp Arnold trong các ứng dụng bên ngoài và tạo bộ đổ bóng tùy chỉnh, máy ảnh, bộ lọc ánh sáng và trình điều khiển đầu ra.

Trình kết xuất dòng lệnh độc lập

Arnold có định dạng mô tả cảnh gốc được lưu trữ trong các tệp văn bản mà con người có thể đọc được. Dễ dàng chỉnh sửa, đọc và ghi các tệp này thông qua API C / Python.

Bộ đổ bóng bề mặt tiêu chuẩn

Máy đổ bóng uber dựa trên vật lý, tiết kiệm năng lượng này giúp sản xuất nhiều loại vật liệu và kiểu dáng.

Trình tạo bóng tóc tiêu chuẩn

Bộ đổ bóng dựa trên vật lý này được xây dựng để kết xuất tóc và lông thú, dựa trên các mô hình d'Eon và Zinke để tạo bóng mờ và lan tỏa.

Thủ tục Alembic

Thủ tục Alembic gốc cho phép người dùng kết xuất các tệp Alembic trực tiếp mà không cần bất kỳ bản dịch nào.

API hồ sơ và thống kê có cấu trúc

Một bộ công cụ mở rộng cho phép người dùng dễ dàng xác định các vấn đề về hiệu suất và tối ưu hóa quy trình hiển thị.

Chỉ định và ghi đè tài liệu

Các nhà khai thác có thể ghi đè bất kỳ phần nào của cảnh tại thời điểm kết xuất và cho phép hỗ trợ các khuôn khổ tiêu chuẩn mở như MaterialX.

Cryptomatte tích hợp

Tự động tạo mã mờ với hỗ trợ làm mờ chuyển động, độ trong suốt và độ sâu trường ảnh.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon