Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Tìm hiểu hệ thống phần mềm Cloud WiFi là gì?

20/02/2023
bởi Phước

Cloud Wifi được người dùng biết đến như là một công cụ có thể hỗ trợ tối ưu wifi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dùng để kết nối và lưu trữ các thông tin khách hàng quan trọng đem đến sự hiệu quả cao trong công việc được hiệu quả hơn rất nhiều. Và để giúp mọi người hiểu hơn về Cloud Wifi là gì thì trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ giới thiệu về Cloud Wifi thật chi tiết để bạn tham khảo nhé.

Hệ thống phần mềm Cloud WiFi là gì ?

Antamedia Cloud WiFi là một phần mềm thế hệ mới để quản lý hoàn toàn WiFi hoặc mạng có dây của bạn. Nó giúp bạn quản lý tất cả các AP, bộ định tuyến và bộ điều khiển của mình trong một nền tảng tập trung mà không cần đầu tư vào máy chủ hoặc thiết bị phần cứng.

Nền tảng đám mây kiểm soát quyền truy cập của tất cả người dùng và khách thông qua các gói Internet có thể định cấu hình, các trang giật gân có thể tùy chỉnh trong khi giúp bạn kiếm tiền từ quảng cáo WiFi (video / hình ảnh) hoặc thậm chí lập hóa đơn truy cập cấp cao bằng phiếu mua hàngthẻ tín dụng. Các phân tích và báo cáo đặc biệt sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về khách hàng là ai và các công cụ để quảng cáo hiệu quả đồng thời tôn trọng sự đồng ý và quyền riêng tư.

cloud wifi là gì

Dễ dàng tạo các trang Splash của bạn bằng cách sử dụng các mẫu của chúng tôi và định cấu hình cách khách kết nối:

Truy cập miễn phí, chứng từ, xã hội, OTP, thanh toán thẻ, PMS, quảng cáo video, thu thập dữ liệu (bao gồm cả dữ liệu tùy chỉnh), thu thập khảo sát.

Tùy chỉnh các trang Splash của bạn với thương hiệu, logo và hình nền của riêng bạn với trình chỉnh sửa trang dễ sử dụng.

Thu thập sự đồng ý của GDPR, chấp nhận điều khoản sử dụng và cung cấp cho khách hàng cổng thông tin tự phục vụ.

Nền tảng đám mây biến mạng WiFi của bạn thành một hệ thống tiếp thị thông minh có  thể thu thập giới tính của người dùng, vị trí độ tuổi và hiển thị quảng cáo video có liên quan trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay của khách hàng.

Chiến dịch tiếp thị được định cấu hình làm danh sách phát gồm video và hình ảnh, với thời gian tối thiểu có thể định cấu hình để xem quảng cáo. Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo, nút kết nối sẽ xuất hiện và cấp quyền truy cập Internet.

Chiến dịch có thể được định cấu hình dựa trên độ tuổi, giới tính và vị trí và có thể chạy theo ngày và giờ có thể định cấu hình. Sử dụng tên và email được thu thập, khách hàng có thể nhận được email với các ưu đãi đặc biệt.

Top Cloud WiFi Features

  • Quản lý WiFi tập trung
  • Giới hạn được chỉ định cấp độ người dùng: tải xuống, tải lên, hạn ngạch
  • Gói Internet, giới hạn hàng tháng có thể điều chỉnh về băng thông và thời gian
  • Phân tích và báo cáo nâng cao
  • Quảng cáo video trước khi người dùng đăng nhập
  • Đăng nhập xã hội, Email marketing, Thu thập dữ liệu khách hàng
  • Lời nhắc tự động qua email để ghé thăm các địa điểm hoặc bán sản phẩm
  • Thanh toán bằng voucher in sẵn, PayPal, 70+ cổng thanh toán

Cloud WiFi hoạt động như thế nào?

Khi truy cập mạng WiFi của bạn, khách sẽ tự động được chuyển hướng đến trang đăng nhập tự thương hiệu Cloud WiFi.

Họ có thể chọn phương thức kết nối ưa thích, như đăng nhập xã hội, đăng nhập mã truy cập hoặc truy cập miễn phí và bắt đầu sử dụng WiFi. Sau khi đăng nhập, họ có thể được chuyển hướng để xem trang web hoặc trang thông tin mong muốn.

Mỗi thiết bị được kết nối đều bị giới hạn về tốc độ tải xuống và tải lên, truyền băng thông có sẵn, thời gian sử dụng dịch vụ của bạn, vì vậy bạn có thể đảm bảo trải nghiệm WiFi tuyệt vời cho tất cả khách của mình.

Phần mềm Cloud WiFi sẽ kiểm soát thời lượng phiên, tốc độ và băng thông, đồng thời tùy chọn thu thập e-mail, tên, địa chỉ của khách cho hoạt động tiếp thị.

Khi nào nên chuyển từ Đám mây?

Phát triển trên cổng thông tin Đám mây trở nên tốn kém khi bạn đạt được hơn 30-40 AP. Hệ thống WiFi doanh nghiệp của chúng tôi chạy cùng một phần mềm với Cloud WiFi của chúng tôi, nhưng nó có thể được cài đặt trong máy chủ / VM của bạn và biến công ty của bạn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud WiFi.

Đăng ký dùng thử miễn phí Cloud Wifi

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày và thử nghiệm nền tảng đám mây của chúng tôi. Kết nối AP, bộ định tuyến và bộ điều khiển của bạn với hệ thống Cloud WiFi của chúng tôi và bắt đầu quản lý WiFi của bạn từ bất kỳ thiết bị nào.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi luôn ở chế độ chờ, có sẵn để giúp bạn thiết lập tất cả các tính năng theo nhu cầu của mình và sau đó để nó cho bạn tùy chỉnh. Bạn có thể thiết lập giao diện của các trang giật gân, thay đổi logo và nền và chọn cách khách hàng sẽ đăng nhập.

Giải pháp đám mây kiểm soát quyền truy cập Internet của người dùng, đặt giới hạn, xử lý thanh toán, thu hút người dùng bằng quảng cáo wifi, cung cấp phân tích mạnh mẽ và giúp bạn chạy các chiến lược tiếp thị khác nhau để tối đa hóa doanh thu từ WiFi của mình.

Thương hiệu & Nhà cung cấp Cloud Wifi là gì?

Giải pháp quản lý WiFi Antamedia hỗ trợ các thiết bị WiFi của các nhà cung cấp mạng hàng đầu: Ubiquiti, Aruba, LigoWave, TP-Link, Mikrotik, Cisco, Alcatel, Ruckus...

Xem Thêm: Phần mềm Bartender là gì? Mưa Bartender ở đâu Việt Nam?

Cách bảo mật Remote Desktop chi tiết nhất

 Kết luận

 Trên đây là những thông tin về Cloud Wifi là gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc nào về các phần mềm có bản quyền hoặc cloud wifi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon