Asana Business là một phần mềm quản lý công việc và dự án trực tuyến. Nó cung cấp các tính năng và công cụ cho các tổ chức và doanh nghiệp nhằm quản lý, phân công và theo dõi công việc của nhóm làm việc. Asana Business giúp tăng cường hiệu suất làm việc, tăng cường sự phối hợp và tương tác trong nhóm, đồng thời cung cấp cái nhìn tổng quan về tiến độ và hiệu suất công việc.
Mọi thứ trong Premium, cùng với:
Không giới hạn nhu cầu thiết yếu
Dự án, nhiệm vụ, nhật ký hoạt động, lưu trữ, nhận xét
Chế độ xem dự án và danh mục đầu tư
Bốn chế độ xem dự án, Danh mục đầu tư và Mục tiêu
Quy trình làm việc nâng cao
Các quy tắc tùy chỉnh và biểu mẫu động không giới hạn
Báo cáo nâng cao
Bảng điều khiển, Khối lượng công việc và tích hợp không giới hạn với Tableau và PowerBI
Bảo mật theo quy mô
Không giới hạn người dùng, khách miễn phí không giới hạn, bảng điều khiển dành cho quản trị viên và các dự án riêng tư
Hỗ trợ cộng đồng và cá nhân hóa
Các tùy chọn thành công của khách hàng được cá nhân hóa (xem các yêu cầu về tính đủ điều kiện)
CHẾ ĐỘ XEM DỰ ÁN
Hình dung công việc của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn
Asana được xây dựng cho tất cả mọi người, không chỉ người dùng bảng tính, vì vậy bạn có thể lập kế hoạch và cấu trúc công việc theo cách bạn muốn.
Hội đồng quản trị
Tổ chức công việc như ghi chú và theo dõi nhiệm vụ qua mọi giai đoạn. Hội đồng quản trị giúp làm cho quy trình làm việc của bạn minh bạch hơn.
Danh sách
Sử dụng danh sách việc cần làm để nắm bắt mọi bước của công việc hoặc quy trình của dự án ở một nơi và quản lý từng bước từ đầu đến cuối.
Mốc thời gian
Vạch ra các kế hoạch dự án trên một dòng thời gian để bạn có thể thấy mối quan hệ giữa các nhiệm vụ và tiếp tục thực hiện công việc — ngay cả khi kế hoạch thay đổi.
Lịch
Xem công việc của bạn trên lịch để dễ dàng phát hiện các lỗ hổng và chồng chéo trong lịch biểu của bạn và thực hiện các điều chỉnh.
QUẢN LÝ DỰ ÁN
Quản lý các dự án của bạn từ đầu đến cuối. Với tất cả các dự án của bạn trong Asana, bạn sẽ luôn biết ai đang làm gì, vào lúc nào.
Dự án
Sắp xếp công việc của bạn thành các dự án được chia sẻ dưới dạng danh sách hoặc bảng Kanban cho các sáng kiến, cuộc họp và chương trình của bạn.
Nhiệm vụ
Chia công việc thành những phần có thể quản lý được cho bạn và nhóm của bạn
Nhiệm vụ phụ
Chia một nhiệm vụ thành các phần nhỏ hơn hoặc hiển thị các bước bổ sung để hoàn thành một nhiệm vụ tổng thể.
Các mốc quan trọng
Hình dung các điểm kiểm tra quan trọng trong dự án của bạn để đo lường và chia sẻ tiến độ.
Người được giao nhiệm vụ
Giao nhiệm vụ cho chủ sở hữu rõ ràng để mọi người biết ai là người chịu trách nhiệm.