Giải pháp quản lý - manage của Cleverbridge bao gồm: + Tích hợp -Integration: - Kết nối các nguồn dữ liệu của bạn để báo cáo và phân tích chính xác hơn. - Cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực và liền mạch trên mọi thiết bị. - Dễ dàng tích hợp với các giải pháp của bên thứ ba. + Quản lý đăng ký - Subscription Management: - Cấu hình bảng giá sửa đổi, thời hạn, phân loại hoặc dựa trên việc sử dụng - hoặc bất kỳ kết hợp tùy chỉnh nào. - Quản lý nâng cấp / hạ cấp, bán chéo và khuyến mãi. - Tận dụng các tùy chọn gia hạn tự động hoặc thủ công. - Cung cấp các ngôn ngữ, loại tiền tệ và phương thức thanh toán phù hợp nhất. + Quản lý dữ liệu khách hàng - Customer Data Management: - Xác định hình thức và thời điểm khách hàng của bạn đăng ký. - Theo sát khách hàng khi họ phản hồi thông qua các kênh tiếp thị khác nhau. - Sử dụng dữ liệu khách hàng để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị và bán hàng của bạn. - Hỗ trợ tích hợp hệ thống hiện tại của bạn hoặc dựa vào chuyên môn của chúng tôi để tạo ra một giải pháp tùy chỉnh. + Dịch vụ khách hàng tự phục vụ - Customer Self-Service: - Cập nhật hoặc thay đổi dữ liệu cá nhân. - Lịch sử mua hàng. - Nâng cấp hoặc hạ cấp giấy phép. - Sửa đổi gói thuê bao. - Quản lý gia hạn. - Thay đổi thông tin thanh toán. - Xem xét hóa đơn. - Kiểm tra sử dụng. - Xác định những tài nguyên hỗ trợ kỹ thuật. - Xem các lời đề nghị và nội dung đã được cá nhân hóa. + Tiếp thị vòng đời khách hàng - Customer Lifecycle Marketing: - Sử dụng logic nghiệp vụ để xác định tiêu chí kích hoạt nhắn tin dành riêng cho khách hàng. - Cung cấp nhiều thông tin liên lạc chiến lược qua email, quảng cáo biểu ngữ hoặc tin nhắn SMS. - Kết nối với khách hàng trong các sự kiện đăng ký như đăng ký / chào mừng, hết hạn dùng thử, hết hạn phương thức thanh toán và gia hạn. - Sử dụng các kỹ thuật đã được chứng minh để thúc đẩy việc gia hạn. + Tuân thủ toàn cầu - Global Compliance: - Giám sát sự thay đổi những quy định và nhanh chóng thực hiện các cập nhật cần thiết cho nền tảng của chúng tôi. - Tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu quốc tế (như GDPR), giao thức từ chối thuê bao và hơn thế nữa. - Duy trì chứng nhận với các tiêu chuẩn quan trọng của ngành (như PCI DSS và ISAE 3402).