Corona Renderer for Cinema 4D là phần mềm mô hình hóa, hoạt hình và chuyển động 3D của Maxon.
- Thiên vị và thiên vị giải pháp
- Theo dõi đường dẫn: giải pháp không thiên vị
- Bộ nhớ đệm UHD và 4K (thử nghiệm): hai tùy chọn cho giải pháp lưu trong bộ nhớ đệm thiên vị nhanh hơn cho nội thất
- Giảm nhiễu
- Giảm số lần di chuyển cần thiết để có được hình ảnh không bị nhiễu, với thời gian hiển thị giảm từ 50 đến 70%
- Tính năng khử nhiễu dựa trên GPU NVIDIA AI có thể được sử dụng để hiển thị lần cuối theo quyết định của người dùng (yêu cầu GPU NVIDIA tương thích)
- Giảm nhiễu Intel AI có thể được sử dụng cho kết xuất cuối cùng. Chỉ dành cho CPU và hoạt động với mọi CPU (không chỉ Intel)
- Điều chỉnh số lượng tương tác
- Hộp kiểm để bật / tắt kết quả trong VFB
- Bộ giải nhanh Caustics
- Dễ sử dụng, kết xuất nhanh
- Bao gồm tụ quang từ phản xạ, khúc xạ và tán sắc (tách ánh sáng thành các màu riêng biệt)
- Bật hoặc tắt cho các nguồn sáng cụ thể
- Hoạt động với LightMix
- Phần tử kết xuất riêng biệt có sẵn để kết hợp tụ quang trong quá trình xử lý hậu kỳ để kiểm soát tốt hơn
- Hoạt động chính xác với Motion Blur
- Lấy mẫu hình ảnh thích ứng
- Cân bằng các tính toán kết xuất trên hình ảnh để tập trung nhiều sức mạnh xử lý hơn vào các khu vực phức tạp
- Lọc hình ảnh chất lượng cao , cho hình ảnh tự nhiên hơn và "CGI ít" nhiễu hơn, làm cho mắt ít bị chú ý hơn
- Hiển thị liên tục
- Cường độ lấy mẫu tối đa (MSI): tự động loại bỏ đom đóm - đánh đổi độ chính xác / tốc độ kết xuất
- Bidir / VCM: động cơ không thiên vị thử nghiệm với tụ quang nhanh hơn / chính xác hơn
- Tự hào dựa trên CPU
Interactive LightMix
- Điều chỉnh màu sắc và cường độ của đèn, trong và sau khi kết xuất
- Hỗ trợ nhiều mặt trời và nhiều môi trường (các vật thể trên Bầu trời Corona) cho các thời điểm khác nhau trong ngày từ một lần kết xuất
- Được kiểm soát từ VFB
- Kết quả có thể được đẩy đến hiện trường
- Có thể được sử dụng cho mọi thứ, từ những điều chỉnh tinh tế, đến chuyển ngày thành đêm mà không cần kết xuất
- Mỗi lần vượt qua lựa chọn ánh sáng có thể được ký hiệu độc lập
- Có thể chọn các đối tượng ánh sáng trong một cảnh cho một lớp LightSelect cụ thể, trực tiếp từ tab LightMix trong VFB
- Kết quả LightMix có thể được lưu vào tệp CXR và sau đó được điều chỉnh trong Corona Image Editor hoặc lưu để tổng hợp trong phần mềm xử lý hậu kỳ khác
Bộ đệm khung ảo Corona
- Một sự thay thế tùy chọn, giàu tính năng của Trình xem hình ảnh Cinema 4D
- Có thể được thiết lập để sử dụng không gian màu tương tự như Trình xem hình ảnh Cinema 4D gốc
- Tích hợp Interactive LightMix, cho phép thay đổi màu sắc và cường độ của ánh sáng mà không cần kết xuất
- Các hiệu ứng thấu kính tích hợp mang lại độ chân thực và sáng tạo cao cho các hiệu ứng nở và chói bị ảnh hưởng bởi vết xước thấu kính, bụi bẩn, v.v.
- Các hiệu ứng hậu kỳ được tích hợp, bao gồm làm mờ nét ảnh, làm sắc nét / làm mờ, biểu đồ, đường cong, v.v.
- Điều khiển ánh xạ màu tích hợp, bao gồm độ phơi sáng, ánh xạ tông màu phim, LUT, tông màu xanh lục-đỏ tươi, v.v.
- Chọn các đối tượng trực tiếp trong VFB
- Đặt điểm lấy nét DOF trực tiếp trong VFB (đối với Máy ảnh Corona)
- So sánh và lịch sử VFB , với khả năng chuyển đổi giữa sử dụng xử lý hậu kỳ hiện tại hoặc xử lý hậu kỳ được sử dụng tại thời điểm lưu hình ảnh vào lịch sử
- Thống kê: thời gian hiển thị, thời gian còn lại, hiệu suất, số lượng, giải thích chú giải công cụ…
- Hiển thị / lưu các lớp Multi-Pass
- Đầu dò màu pixel trên nút chuột phải
- Điều khiển: bắt đầu kết xuất / dừng kết xuất, tiếp tục kết xuất lần cuối, tiếp tục kết xuất từ tệp, lưu / sao chép / sao chép hình ảnh,…
- Con dấu tùy chọn với thông tin cảnh ở cuối hình ảnh được kết xuất
- Thông tin có thể tùy chỉnh trong thanh tiêu đề
- Tương tác và nhiều vùng hiển thị
- Vùng kết xuất mờ
- Các nút thu phóng để sử dụng khi truy cập máy từ xa
Trình chỉnh sửa vật liệu nút Corona
- Quan điểm toàn cầu / thế giới về bộ đổ bóng và vật liệu và cách chúng được kết nối
- Sử dụng các khung nhìn để sắp xếp vật liệu và bộ đổ bóng theo loại, danh mục, v.v.
- Xử lý tất cả các chất liệu và chất liệu tạo bóng Corona, Cinema 4D ; cũng hoạt động với bộ đổ bóng chất
- Kết nối một bộ đổ bóng với bất kỳ số lượng kênh hoặc vật liệu nào
- Hoạt động với bộ đổ bóng lớp 4D Cinema gốc
- Chuyển đổi bất kỳ lúc nào giữa Trình chỉnh sửa vật liệu nút Corona hoặc trình chỉnh sửa Cinema 4D gốc
- Chọn theo hộp lựa chọn
- CTRL + Kéo để sao chép các nút đã chọn
- Tùy chọn để biến Corona Shared Shader thành Shader thông thường khi lưu cảnh
- Phiên bản Indepedent of Cinema 4D - hoạt động trong tất cả các phiên bản Cinema 4D được hỗ trợ bởi Corona Renderer (R14-S24)
Vật liệu
- Vật liệu Corona
- Khuếch tán, trong suốt, phản chiếu, khúc xạ, độ bóng, độ mờ
- GGX BRDF với phạm vi độ bóng đầy đủ
- Tương thích với các bộ đổ bóng Cinema 4D gốc
- Độ phân tán cho thủy tinh, đá quý, v.v.
- Dịch chuyển thích ứng, với yêu cầu bộ nhớ thấp
- Ánh xạ Bump
- Chế độ SSS cho sáp, đá cẩm thạch và các vật liệu khác không sử dụng Độ khúc xạ hoặc Độ trong
- Chế độ tán xạ và hấp thụ thể tích đối với sương mù, sương mù và thủy tinh màu, chất lỏng và các vật liệu khác sử dụng Khúc xạ hoặc Độ trong
- Tự chiếu sáng
- Phản xạ Fresnel, phản xạ dị hướng
- Vật liệu chọn Corona
- Lưu trữ nhiều vật liệu cho một đối tượng và chọn giữa chúng thông qua các nút radio
- Tham số chỉ mục hiện tại có thể được tạo khung hình chính
- Chất liệu da corona
- Chất liệu chuyên dụng cho da
- Ba lớp tán xạ dưới bề mặt độc lập
- Hai lớp phản chiếu độc lập
- Chất liệu tóc Corona
- Chất liệu chuyên dụng cho lông và lông
- Các lớp phản chiếu có màu và không màu
- Kiểm soát màu sắc thông qua lượng melanin hoặc trực tiếp
- Những tia sáng ngẫu nhiên có thể điều chỉnh
- Có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với Chất liệu tóc Cinema 4D để kiểm soát tự nhiên của Cinema 4D đối với các đặc tính phát triển của tóc
- Vật liệu lớp Corona
- Thay thế cho Phân lớp Thẻ kết cấu Cinema 4D
- Kết hợp nhiều vật liệu
- Các lớp riêng lẻ có thể được bật / tắt
- Vật liệu Cổng Corona
- Không bắt buộc
- Tăng tốc độ chiếu sáng trong nội thất với cửa sổ nhỏ
- Vật liệu nhẹ Corona
- Hiệu suất giống hệt với Corona Light
- Nhiều cài đặt phi vật lý khác nhau
- Phát xạ kết cấu (hữu ích cho tấm nền)
- Vật liệu chuyển mạch Corona Ray
- Sử dụng các vật liệu khác nhau cho các loại tia khác nhau: trực tiếp, GI, phản xạ, khúc xạ
- Vật liệu Corona Shadow Catcher
- Sử dụng kết cấu tấm nền tùy chỉnh hoặc hiển thị bản đồ môi trường
- Hỗ trợ bề mặt bóng
- Ánh xạ Bump
- Đèn hoạt động cộng tính (đèn chiếu sáng) hoặc trừ đi
- Vật liệu khối lượng Corona
- Vật liệu đơn giản cho sự tán xạ và hấp thụ thể tích
- “Chế độ bên trong” cho phép các vật liệu thể tích 3D thực sự
- Vật liệu rạp chiếu phim 4D
- Vật liệu rạp chiếu phim 4D
- Vật liệu PBR Cinema 4D
Nhiều thẻ
- Số đường chuyền tùy ý
- Tùy chọn khử răng cưa của đường chuyền
- Tùy chọn Báo hiệu số lần vượt qua (nếu có liên quan)
- Beauty Pass, với số lượng Denoise độc lập
- Vượt qua alpha
- Thành phần sắc đẹp vượt qua
- Trực tiếp, gián tiếp, phản xạ, khúc xạ, trong mờ, phát xạ, tụ quang, thể tích
- Hình học vượt qua
- Chuẩn hình học, chuẩn đổ bóng, tọa độ nguyên thủy, tọa độ UVW, vị trí thế giới, độ sâu z
- Đắp mặt nạ
- Màu dây
- ID nguyên thủy / Vật liệu / Đối tượng
- Tùy chọn để truyền mặt nạ thông qua tái nhiễm, khúc xạ, cả hai, không hoặc không bao giờ
- Mặt nạ tùy chỉnh
- Lựa chọn đối tượng
- ID vật liệu
- ID bộ đệm đối tượng
- Bóng đổ
- Albedo, các thành phần BRDF trực tiếp / gián tiếp riêng lẻ, các thành phần thô, màu nguồn, bóng, độ nở và độ chói
- Thông tin vượt qua
- RenderStamp, SamplingFocus
- Các phần tử bản đồ văn bản tùy ý
- Corona AO shader
- Corona Wire shader
Các tính năng Cinema 4D được hỗ trợ
- Hầu hết các trình tạo bóng gốc và bên thứ 3
- Rạp chiếu phim 4D phân lớp vật liệu gốc
- Rạp chiếu phim 4D ánh sáng tự nhiên
- Bao gồm cả việc tắt bóng hoặc các thuộc tính phi vật lý phóng xạ
- Tùy chọn kết xuất Cinema 4D
- Khu vực hiển thị, khu vực hiển thị khung nhìn, khu vực hiển thị tương tác, chế độ xem kết xuất
- Hỗ trợ đối tượng nền Cinema 4D
- Hỗ trợ Native Team Render
- Render mất
- Đối tượng XRef ở chế độ không tạo
- Triển khai ban đầu các bản xem trước OpenGL trong khung nhìn Cinema 4D
Misc
- Dịch chuyển 2.5D
- Phương pháp tính toán dịch chuyển mặc định mới, giúp tiết kiệm đáng kể bộ nhớ và thời gian phân tích cú pháp
- Chuyển đổi vật liệu và ánh sáng
- Đèn chiếu phim 4D và các vật liệu cơ bản được hiển thị ngay lập tức bằng cách sử dụng chuyển đổi ngầm bên trong Corona mà không cần sự tương tác của người dùng
- Hỗ trợ ngầm cơ bản cho vật liệu V – Ray Advanced, Standard, Displacement và 2 mặt
- Hỗ trợ ngầm cơ bản cho V – Ray Vật lý Mặt trời + Ánh sáng bầu trời và đèn Khu vực
- Các đèn V-Ray khác sử dụng các đối tượng Cinema 4D làm cơ sở của chúng được hiển thị bằng cách sử dụng các thuộc tính của ánh sáng Cinema 4D
- Chuyển đổi rõ ràng do người dùng khởi tạo, chuyển đổi các vật liệu Cinema 4D được hỗ trợ, đèn V-Ray và vật liệu V-Ray thành các đối tác Corona của chúng để cho phép điều chỉnh và thay đổi thêm trong Corona
- Hỗ trợ tóc
- Vật thể tóc tự nhiên Cinema 4D
- Chất liệu tóc tự nhiên của rạp chiếu phim 4D trong thẻ tóc của rạp chiếu phim 4D
- Chất liệu tóc Corona có thể được sử dụng cùng với Chất liệu tóc Cinema 4D để có kiểu tóc như thật
- Nâng cao "Hiển thị đã chọn"
- Hiển thị mặt nạ theo danh sách bao gồm / loại trừ hoặc lựa chọn chế độ xem
- Cải thiện cảnh biên tập tài liệu
- Các bản xem trước đại diện hơn
- Vật liệu xếp chồng lên nhau hoạt động như mong đợi với sự dịch chuyển
- Ghi đè tùy chọn vật liệu (với các loại trừ / bao gồm cho các đối tượng và / hoặc vật liệu, tùy chọn để duy trì sự dịch chuyển và hoạt động với các máy phát điện phức tạp, ví dụ như Extrude)
- Lưu và tiếp tục
- Khả năng lưu VFB và tiếp tục hiển thị sau (ngay cả trên một máy tính khác)
- Chỉ hiển thị mặt nạ
- Tính toán kết xuất mặt nạ trong vài giây mà không làm đổ bóng
- Tự động lưu
- Tùy chọn lưu VFB vài phút một lần và sau khi kết xuất. Kết xuất có thể được tiếp tục từ các bản sao lưu này
- LUT được đóng gói
- Hơn 70 LUT được bao gồm trong quá trình cài đặt
- Hồ sơ IES được nhóm lại
- Các tệp IES mẫu được bao gồm
- Giao diện người dùng hỗ trợ màn hình HiDPI
Kết xuất tương tác
- 100% công cụ kết xuất giống như đối với khung hình cuối cùng
- Tất cả các tính năng kết xuất khung hình cuối cùng được hỗ trợ , bao gồm Interactive LightMix, các hiệu ứng hậu kỳ như độ nở và độ chói, LUT, v.v.
- Giảm nhiễu dựa trên GPU NVIDIA AI , để giảm nhiễu trong quá trình Hiển thị tương tác (yêu cầu GPU NVIDIA tương thích)
- Chọn các đối tượng trực tiếp trong khung nhìn được gắn vào đế và sử dụng các tiện ích biến đổi Cinema 4D tiêu chuẩn trên chúng
- Hệ số nâng cấp hình ảnh để cho phép hiển thị ở độ phân giải nhỏ hơn và nâng cấp (lý tưởng cho màn hình HighDPI)
- Trong khi phóng to trong IR, kết xuất chỉ tập trung vào khu vực hiển thị
- Lấy mẫu con làm giảm độ phân giải ban đầu khi bắt đầu kết xuất, cho hiệu suất hầu như theo thời gian thực
- Phối màu nhiễu xanh để cho kết quả trực quan đẹp mắt trong vài lần lướt đầu tiên, để đánh giá nhanh một cảnh khi sử dụng Kết xuất tương tác
- Kết quả được hiển thị trong Corona VFB hoặc chế độ xem được gắn trên đế
Trình chỉnh sửa hình ảnh Corona
- Chạy bên ngoài bất kỳ phần mềm 3D nào
- Tất cả các điều khiển quen thuộc từ Corona VFB
- Điều chỉnh ánh sáng trong hình ảnh trình kết xuất bằng cách sử dụng đầy đủ các điều khiển LightMix (trên Corona EXRs)
- Áp dụng Denoising (trên Corona EXRs)
- Áp dụng tất cả các tùy chọn xử lý hậu kỳ của Corona (trên bất kỳ EXR nào)
- Lưu và tải các cấu hình LightMix và hậu xử lý, đồng thời trao đổi các cấu hình đó đến và đi từ Corona VFB
- Phần tử ảo Bloom & Glare có thể được xem hoặc lưu riêng
- Lưu tới 11 định dạng (EXR, PNG, JPG, BMP…)
Máy ảnh Corona
- Corona Camera là một thẻ cho phép sử dụng tất cả các điều khiển máy ảnh Cinema 4D tiêu chuẩn cộng với tất cả các điều khiển Corona như phơi sáng, DOF, LUT, v.v.
- Khoảng cách lấy nét có thể được đặt bằng chức năng Đối tượng lấy nét 4D của rạp chiếu phim gốc
- Các thông số ánh xạ giai điệu phản hồi ngay lập tức trong Hiển thị tương tác mà không cần khởi động lại
- Hiển thị các phép chiếu mắt cá, trực quan, phối cảnh, hình cầu, hình trụ hoặc bản đồ hình khối
Hiệu ứng máy ảnh
- Chất lượng cao (raytraced) độ sâu trường ảnh và motion blur tác
- Điều khiển chụp ảnh (tùy chọn): tốc độ cửa trập + ISO + f – stop
- Hiệu ứng ống kính mắt cá
- Bokeh hình dạng
- Dạng hình tròn
- N – gonal (khẩu độ có cánh)
- Hình ảnh tùy chỉnh
- Trung tâm Bias
- Làm mờ nét ảnh
- Dị hướng
- Nhòe chuyển động nhiều đoạn (cong)
- Máy ảnh thực tế ảo
Hiệu ứng hậu xử lý
- Được kiểm soát từ cài đặt kết xuất, Máy ảnh Corona, VFB hoặc Trình xem ảnh
- Tất cả các cài đặt có thể điều chỉnh trong / sau khi kết xuất
- Hình ảnh được cập nhật theo thời gian thực
- Nở & lóa
- Cả hai đều được kiểm soát độc lập
- Ngưỡng
- Cường độ màu & dịch chuyển để điều chỉnh màu sắc
- Số lượng tia sáng chói, độ mờ và xoay
- Hiệu ứng ống kính chống trầy xước, bụi bẩn, v.v.
Ánh xạ ánh sáng và màu sắc
- Được kiểm soát từ cài đặt kết xuất, Máy ảnh Corona, VFB hoặc Trình xem ảnh
- Tất cả các cài đặt có thể điều chỉnh trong / sau khi kết xuất
- Hình ảnh được cập nhật theo thời gian thực
- Hai chế độ kiểm soát độ phơi sáng
- Phơi sáng khi chụp ảnh: tốc độ màn trập + ISO + f – stop
- Phơi sáng đơn giản: giá trị EV đơn
- Cài đặt thêm
- Sự tương phản
- Làm nổi bật nén
- Phim nổi bật
- Bóng phim
- Màu sắc
- Bão hòa
- Cân bằng trắng
- Màu xanh lục – đỏ tươi
- LUT với điều chỉnh độ mờ
- Các đường cong tùy chỉnh cho độ sáng tổng thể và RGB riêng lẻ
- Làm sắc nét / Làm mờ (cả hai có thể được sử dụng cùng một lúc, để giảm nhiễu "pixel hoàn hảo")
Shader
- Corona khoảng cách Shader
- Corona Multi Shader
- Gán ngẫu nhiên màu sắc / bộ đổ bóng cho các phiên bản hoặc phần tử lưới
- Máy quay tần số
- Ngẫu nhiên Hue và Gamma
- Có các chế độ hòa trộn nâng cao
- Hệ số mờ toàn cầu để ảnh hưởng đến tất cả các yếu tố đa bóng đổ
- Hỗ trợ lên đến 100 đầu vào
- Có thể được sử dụng chỉ với một đầu vào, áp dụng ngẫu nhiên gamma và màu sắc
- Bộ tạo ngẫu nhiên Corona UVW
- Áp dụng độ lệch / xoay / tỷ lệ ngẫu nhiên cho bộ đổ bóng theo trường hợp, id vật liệu, v.v.
- Các tùy chọn để cho phép ngẫu nhiên hóa các kết cấu liền mạch, ví dụ như để tránh việc lát gạch lộ liễu
- Corona Select Shader
- Lưu trữ nhiều trình tạo bóng và chọn giữa chúng thông qua các nút radio
- Trình tham số chỉ mục hiện tại có thể được tạo khung hình chính
- Bầu trời Corona
- Triển khai mô hình cải tiến mới cũng như mô hình phát thải Hošek & Wilkie cũ hơn (trước phiên bản 6)
- Cho phép thay đổi màu nền và độ đục
- Corona AO
- Công cụ đổ bóng tắc nghẽn môi trường xung quanh
- Hỗ trợ kết cấu
- Bao gồm / Không bao gồm
- Các điều khiển bổ sung: lây lan, định hướng, chế độ đảo ngược, v.v.
- Rạp chiếu phim 4D Hướng bình thường
- Trình đổ bóng Cinema 4D gốc được hỗ trợ này thay thế hoàn toàn cho texmap CoronaFrontBack từ phiên bản 3ds Max
- Màu Corona đúng
- Điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, v.v. của bộ đổ bóng (và vẫn để nó bị ảnh hưởng bởi xử lý hậu kỳ VFB)
- Ánh xạ giai điệu bằng các tệp LUT
- Cinema 4D Filter Shader được hỗ trợ và có thể được sử dụng tương đương cho các khả năng ánh xạ tông màu khác như gamma, đường cong, v.v.
- Điều khiển bản đồ giai điệu Corona
- Chỉ định xem bộ đổ bóng có bị ảnh hưởng bởi VFB Exposure, Tone Mapping, v.v. hay không
- Hỗn hợp màu Corona
- Thêm cài đặt trộn màu gốc Cinema 4D vào các bộ đổ bóng thường không có chúng
- Công tắc tia Corona
- Giống như vật liệu RaySwitch, nhưng trên bộ đổ bóng thay vì mức vật liệu
- Rạp chiếu phim màu 4D
- Bộ đổ bóng Cinema 4D gốc được hỗ trợ này thay thế hoàn toàn cho texmap CoronaColor của phiên bản 3ds Max
- Dây corona
- Bộ đổ bóng dây
- Cho phép đặt kích thước cạnh / đỉnh trong thế giới hoặc tọa độ màn hình
- Có thể được sử dụng làm đầu vào để lập bản đồ vết sưng
- Bản đồ bit Corona
- Ngõ ra UV, Cắt / Vị trí, Kênh
- Corona RoundEdges
- Bộ đổ bóng góc tròn
- Hoạt động như một đầu vào để lập bản đồ va chạm và các khe vật liệu khác
- Rạp chiếu phim 4D biến thể
- Trình đổ bóng Cinema 4D bản địa được hỗ trợ này thay thế hoàn toàn CoronaMultiMap được biết đến từ phiên bản 3ds Max
- Corona Triplanar
- Áp dụng các chất tạo bóng mà không cần ánh xạ UV rõ ràng, không kéo dài hoặc không có đường nối nhờ sự pha trộn tích hợp sẵn
- Corona bình thường
- Tự động sửa gamma đầu vào không chính xác
Môi trường
- Sử dụng Vật thể Corona Sky hoặc kéo và thả Vật liệu ánh sáng Corona với bất kỳ bộ đổ bóng hoặc bản đồ môi trường nào vào vị trí Môi trường cảnh trong tab Môi trường cảnh trong Cài đặt kết xuất
- Bộ lấy mẫu môi trường thích ứng đảm bảo lấy mẫu nhanh và chính xác môi trường HDRI và Sky mà không cần cổng thông tin
- Việc lấy mẫu quan trọng giúp tăng tốc độ hiển thị
- Ghi đè Trực tiếp / Phản ánh / Phản xạ trong Cài đặt hiển thị
- Vật liệu thể tích toàn cầu (cho hiệu ứng thể tích - sương mù)
Hình học
- Proxy Corona
- Định dạng proxy đa nền tảng: .cgeo
- Lưu / tải / hiển thị các cảnh lớn nhanh hơn
- Định dạng nén để tiết kiệm dung lượng ổ đĩa
- Hỗ trợ lưới động
Đèn chiếu sáng
- Mặt trời Corona
- Vật thể trên bầu trời Corona
- Có thể kết hợp với Corona Sun để tạo ra ánh sáng ngoài trời trung thực hoàn chỉnh
- Nhiều bầu trời được hỗ trợ và mỗi bầu trời có thể được ghép nối với các Mặt trời Corona cụ thể, để sử dụng trong LightMix
- Có thể là màu đơn giản, vật lý hoặc HDRI
- Mô hình cải tiến mới cho kết quả chính xác hơn và hỗ trợ bình minh / hoàng hôn với Mặt trời Corona thấp tới -2,85 độ (khoảng 5,4 đường kính mặt trời) bên dưới đường chân trời
- Cũng hỗ trợ các mô hình phát xạ Hošek & Wilkie và Rawa-fake
- Cho phép thay đổi màu nền và độ đục
- Các điều khiển tích hợp cho Hiển thị trực tiếp, trong phản chiếu, v.v.
- Corona Sky Tag (chỉ dành cho khả năng tương thích)
- Thẻ có thể được áp dụng cho Cinema 4D Sky Object để phát xạ ánh sáng bầu trời theo quy trình
- Chỉ để tương thích với các cảnh cũ; Corona Sky Object nên được sử dụng trong Corona Renderer 5 và mới hơn
- Ánh sáng Corona
- Hình dạng: hình cầu, hình chữ nhật, đĩa, hình trụ, hình khối
- Hồ sơ IES
- Định hướng
- Đơn vị vật lý
- Màu sắc (đầu vào RGB, nhiệt độ Kelvin)
- Cài đặt phi vật lý: bao gồm / loại trừ, vô hiệu hóa khả năng hiển thị trong phản xạ, ngăn xuất hiện màu đen đối với đèn có định hướng
- Vật liệu nhẹ Corona
- Biến bất kỳ vật thể nào thành ánh sáng
- Không có sự khác biệt về thời gian hiển thị so với sử dụng Corona Light
- Rạp chiếu phim 4D ánh sáng tự nhiên
Kết xuất phân tán
- Hỗ trợ cho Cinema 4D Team Render của cả hình ảnh động và khung hình đơn
- Có thể sử dụng các giới hạn Vượt qua, Thời gian và Mức ồn
VR
- Máy ảnh Corona có thể hiển thị ở định dạng hình cầu hoặc hình khối, hỗ trợ một loạt các ứng dụng VR
- Thiết lập dễ dàng, với cài đặt mặc định xử lý 99% trường hợp
- Kết xuất âm thanh nổi thông thường (không phải-360)
- Hỗ trợ Bloom & Glare cho hình ảnh VR hình cầu