Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Corona Renderer for 3ds Max - FairSaaS - 1 WS + 3 NODES

9.741.680 VNĐ
Đặt câu hỏi
TTS03018
Còn hàng
+
Mua ngay với 1 nhấp chuột

Với Clearcoat và Sheen trong Vật liệu vật lý mới, phối cảnh trên không dễ dàng và nhanh chóng trong Corona Sky, kết xuất nhanh hơn và nhiều cập nhật khác, bản phát hành này sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt hơn, đồng thời giúp công việc 3D của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn!

S THT NHANH

  • Vật liệu vật lý mới - Hiện thực hơn mà bạn không cần phải làm gì thêm, đồng thời khả năng tương thích cao hơn với các phần mềm và quy trình làm việc khác có Độ kim loại được ánh xạ, lựa chọn chế độ Độ nhám hoặc Độ bóng, v.v.
  • Corona PRG Clear Sky Model là tên mới của mô hình “Cải tiến” và hiện bao gồm các điều khiển Hiệu ứng âm lượng (phối cảnh trên không), Độ đục, Độ cao và Làm mờ chân trời
  • Nhanh hơn! Kết xuất nhanh hơn nhờ tính toán các đường chuyền theo khối (vô hình, trong hầu hết các trường hợp), độ mờ / hấp thụ được tối ưu hóa với nhiều lần truy cập, biến dạng nhanh hơn và tốc độ chung thậm chí ảnh hưởng đến các cảnh trống!
  • Nhanh hơn ! Ngoài ra còn có các cảnh mở nhanh hơn nhờ tải kết cấu và proxy trong nền, có nghĩa là bạn có thể bắt đầu làm việc với cảnh của mình ngay cả trước khi tất cả nội dung được tải đầy đủ
  • … Và nhiều hơn nữa, hãy xem bên dưới để biết tất cả các tính năng, cải tiến và cập nhật mới.

MÁY LC CORONA CHO CINEMA 4D

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Vt liu vt lý mi

Ba từ này chứa đựng cả một thế giới cải tiến dành cho bạn - vecni tuyệt vời, chất liệu vải tuyệt vời, sơn xe bắt mắt, kính tuyệt đẹp, và nhiều hơn thế nữa!

Lần cập nhật lớn cuối cùng về vật liệu là vào năm 2016, vì vậy đã đến lúc phải đại tu ở đây. Chúng tôi đã tập trung vào:

  • Thêm Clearcoat và Sheen
  • Giúp dễ dàng nhận được kết quả thực tế hơn, chẳng hạn như mô hình Diffuse đã được đổi thành Oren-Nayar
  • Cung cấp cho bạn 35 cài đặt trước trong chính Vật liệu vật lý để giúp bạn bắt đầu
  • Làm cho vật liệu phù hợp hơn với tiêu chuẩn ngành / các định dạng vật liệu khác (ví dụ: sử dụng Độ nhám theo mặc định thay vì độ bóng, cộng với IOR hoặc quy trình làm việc Specular tùy chọn và Độ kim loại được ánh xạ)
  • Tối ưu hóa giao diện người dùng và bố cục

Áo trong suốt

Nhiều bề mặt trong thế giới thực có một số loại sơn phủ lên chúng, ví dụ điển hình là sơn vecni phủ lên gỗ hoặc sơn xe hơi. Với Legacy Material, bạn sẽ phải dùng đến các lớp để đạt được hiệu ứng này, điều này khó kiểm soát và không hài lòng theo một số cách.


Clearcoat có lớp hấp thụ riêng, lớp này sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của tất cả các khía cạnh của lớp nền như Diffuse và Reflection. Một lần nữa, ví dụ cổ điển là một lớp sơn bóng phủ lên gỗ như trong cảnh chơi đàn vĩ cầm - bạn có thể thấy trong hình trên làm thế nào gỗ lớp nền trông nhợt nhạt, và sau đó trông tối hơn nhiều với Lớp sơn bóng do sự hấp thụ tạo màu cho Lớp nền bên dưới nó.

Lớp sơn phủ mới trong Vật liệu vật lý có bản đồ vết lồi của riêng nó, có nghĩa là bạn có thể có một bề mặt gỗ thô với lớp sơn bóng mịn bên trên hoặc thêm một chút gợn nhẹ cho Lớp sơn phủ thông qua vết lồi của riêng nó, không phụ thuộc vào vết gồ ghề của gỗ bên dưới.

Sheen

Nhiều, nếu không phải tất cả, các loại vải thể hiện hiệu ứng óng ánh, phát sinh do các sợi của vải. Thay vì dùng đến việc phân tán các sợi thực tế trên bề mặt vải, giờ đây bạn có thể tận dụng các thông số Sheen để thêm hiệu ứng kết xuất nhanh, được kiểm soát dễ dàng sẽ làm cho vật liệu của bạn trở nên sống động.

Chủ nghĩa hiện thực lớn hơn

Tất cả các thay đổi đối với Vật liệu vật lý giúp dễ dàng đảm bảo vật liệu của bạn là vật liệu thực tế. Các tính toán Diffuse đã được chuyển từ Lambertian sang Oren-Nayar, vì vậy ngay cả những vật liệu đơn giản cũng sẽ trông đẹp hơn và chính xác hơn về mặt vật lý, và ngay cả những thay đổi đối với giao diện người dùng cũng sẽ mang lại cho bạn sự an toàn khi biết rằng vật liệu của bạn là thực tế.

35 cài đặt trước

Tạo một vật liệu hoàn toàn mới là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi thêm vào danh sách 35 Giá trị đặt trước, để cung cấp cho bạn những điểm khởi đầu nhanh chóng cho một loạt các vật liệu phổ biến. Cho dù bạn là người dùng mới hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, các cài đặt trước này sẽ tăng tốc quy trình làm việc của bạn bằng cách thiết lập ngay các thông số theo cách bạn cần - và cũng sẽ cung cấp một cách dễ dàng để tìm hiểu giao diện người dùng, thông số và cách tạo tài liệu với Vật liệu Vật lý mới.

Kính cải tiến

Chúng tôi đang sử dụng một mô hình vật lý mới cho tất cả các loại kính được tạo ra bằng Vật liệu Vật lý mới. Điều này mang lại một số cải tiến:

  • Kính thô (nghĩa là có Độ nhám khác 0, hoặc Độ bóng nhỏ hơn 1) giờ đây cho phản xạ và khúc xạ chân thực hơn. Điều này có nghĩa là ngay cả với các giá trị giống nhau, kính mới có thể trông khác (đúng hơn)
  • Kính mỏng hiện có thể làm mờ khúc xạ cũng như phản xạ khi sử dụng độ nhám (hãy nghĩ đến kính mờ). Nó cũng mô phỏng chính xác độ nảy trong lớp kính mỏng. Điều này áp dụng khi Độ nhám lớn hơn 0 hoặc khi Độ bóng nhỏ hơn 1 (vì chúng là nghịch đảo của nhau) - ví dụ bên dưới hiển thị các giá trị Độ bóng, để cho phép so sánh với Vật liệu cũ không thể sử dụng Độ nhám:
  • Không còn bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sự phản chiếu của các vật thể thủy tinh có Độ nhám khác không (Vật liệu kế thừa cũ cho kết quả không chính xác, ví dụ như nếu một chiếc gương có Độ bóng nhỏ hơn 1 hoặc nếu nó phản chiếu các vật thể thủy tinh có Độ bóng nhỏ hơn 1, bạn có thể thấy phản ánh "nhân đôi" và các kết quả không mong muốn khác)

  • Thay đổi IOR từ 1 thành 1.001 không còn dẫn đến thay đổi mạnh mẽ về giao diện (trước đây nó đã làm, đặc biệt là đối với các giá trị độ nhám cao)
  • Bóng từ thủy tinh không có tụ quang (“kính lai”) giờ trông thực tế hơn, gần giống với bóng mà bạn mong đợi nếu được bật tụ quang (bóng tối hơn và được xác định rõ ràng hơn)

Với Vật liệu Vật lý mới, giờ đây bạn có thể có hiện tượng khúc xạ dị hướng, cùng với phản xạ dị hướng - điều mà trước đây không thể:

Màu cạnh cho kim loại

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát vẻ ngoài của kim loại bằng cách điều chỉnh Màu sắc cạnh, điều này cho phép bạn "nhãn cầu" cho kết quả cuối cùng. Điều này là lý tưởng trong 99% trường hợp, bạn có thể thấy hiệu ứng (khá tinh tế) trong trình so sánh bên dưới:

Mặc dù không cần thiết trong phần lớn các trường hợp, nhưng cũng có tùy chọn sử dụng IOR phức tạp cho kim loại - điều này phức tạp hơn nhiều để sử dụng, vì nó chắc chắn không thể "nhãn cầu" hoặc "phỏng đoán" và cần bạn tra cứu các giá trị để sử dụng cho một kim loại cụ thể trực tuyến, nhưng có tùy chọn ở đó nếu bạn thực sự cần. Chúng tôi có trang trợ giúp cho IOR phức tạp, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về nó và nhận một số giá trị mẫu.


Giao diện người dùng IOR phức tạp trong Vật liệu vật lý mới

Thông thường, sử dụng thông số Edge Color mặc định là quá đủ để có được kết quả chính xác, có thể dự đoán được!

Chủ nghĩa hiện thực lớn hơn

Với Vật liệu Corona trước đây (bây giờ được đổi tên thành Vật liệu Di sản Corona), rất dễ dàng đưa ra các kết quả phi vật lý. Ví dụ, thật quá dễ dàng để tạo ra một vật liệu “plasti-kim loại”, điều đơn giản là không thể thực hiện được trong thế giới thực.

Tiêu chuẩn công nghiệp

  • Vật liệu bây giờ được định nghĩa là Kim loại hoặc Phi kim loại. Điều này đảm bảo bạn chỉ có quyền truy cập vào các thông số chính xác, tiêu chuẩn công nghiệp cho loại vật liệu đó.
  • Độ nhám bây giờ là mặc định, thay vì Độ bóng. Để dễ sử dụng, mỗi Vật liệu Vật lý riêng lẻ có thể được đặt ở chế độ Độ bóng nếu được yêu cầu (ví dụ: nếu bạn muốn dễ dàng sử dụng lại các bitmap hiện có mà bạn đã thiết lập để làm việc với Độ bóng). Bạn cũng có thể đặt tùy chọn Độ nhám hoặc Độ bóng làm mặc định ở cấp hệ thống.
  • Mặc dù IOR là mặc định, bạn có thể hoán đổi từng vật liệu thành Specular để sử dụng bản đồ Specular mà không cần phải chuyển đổi chúng. Bạn cũng có thể đặt tùy chọn cho chế độ IOR hoặc Specular làm mặc định ở cấp hệ thống.



Công cụ chuyển đổi Corona được cải tiến

Tất nhiên, chúng ta không thể có một tài liệu hoàn toàn mới nếu không có các bản cập nhật lớn cho Corona Converter. Điều này hiện chuyển đổi mọi thứ thành Vật liệu vật lý Corona mặc định để đảm bảo bạn đang nhận được vật liệu tốt nhất, cập nhật nhất trong các cảnh quay của mình.

(Xin lưu ý, lợi ích duy nhất mà Legacy Material có là “trông giống 100% với một cảnh hiện có đã được tạo bằng cách sử dụng Corona Material cũ” - vì vậy nếu bạn đang chuyển đổi một cảnh mới từ V-Ray hoặc công cụ khác, thì không có lợi ích khi chuyển đổi sang Nguyên liệu kế thừa).

Corona Renderer 7 cho 3ds Max - Corona Converter mớiGiao diện mới cho Corona Converter

Nó thêm tùy chọn để xử lý tất cả các vật liệu có Độ trong suốt trong Vật liệu kế thừa như là vật liệu có chế độ Vỏ mỏng được bật trong Vật liệu vật lý. Điều này giúp cải thiện việc chuyển đổi các cảnh trong đó hiệu ứng trong mờ thường xuyên được sử dụng, ví dụ như với thảm thực vật.

Khi báo cáo tài liệu có vấn đề cho trình nghe maxscript, mỗi tài liệu hiện được in trên một dòng riêng biệt để cải thiện khả năng đọc.

Chúng tôi cũng đã khắc phục sự cố đôi khi xảy ra trong quá trình chuyển đổi đèn V-Ray thành đèn Corona, thêm cảnh báo tốt hơn khi V-Ray không được cài đặt và loại bỏ nút "Sửa Bitmap bằng cách sử dụng" Đầu ra kênh đơn "được sử dụng làm bản đồ độ mờ" như sau bây giờ đã hoạt động mà không cần một nút cụ thể.

Nhanh hơn, nhanh hơn, nhanh hơn!

Chúng tôi có một tập hợp các tối ưu hóa và tăng tốc độ sẽ cải thiện thời gian hiển thị và cả quy trình làm việc của bạn. Tất cả những thứ này sẽ kết hợp và cộng lại, có nghĩa là kết xuất nhanh hơn từ 6 đến 50% tùy thuộc vào cảnh. Đối với những người tò mò về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã chia ra các cải tiến riêng biệt khác nhau bên dưới và tách biệt các cải tiến tốc độ khỏi những cập nhật đó:

Tính toán đường chuyền trong các khối 32 x 32 pixel Phương thức này cung cấp cho bạn tốc độ tổng thể trung bình 5%, lên đến 15% trong một số cảnh. Chúng tôi cũng đã triển khai nó theo cách sẽ không làm gián đoạn việc bạn xem cảnh - ví dụ: các khối hoàn toàn không được sử dụng khi sử dụng IR và trong kết xuất cuối cùng thông thường, chúng chỉ có hiệu lực sau lần thứ 5.

Khi các khối đang được sử dụng, Corona vẫn sẽ hoàn thành toàn bộ quá trình trên toàn bộ hình ảnh như trước, vì vậy bạn sẽ không phải đợi một “khối” hiển thị về chất lượng cuối cùng trước khi chuyển sang phần tiếp theo (vì vậy, điều này không như kết xuất thùng) - chỉ đơn giản là chúng tôi xử lý từng đường chuyền trong các khối 32 × 32 pixel.

Lần duy nhất bạn có thể nhận thấy chúng là khi sử dụng DR, backburner hoặc kết xuất thông qua dòng lệnh, nơi chúng được sử dụng ngay lập tức thay vì sau 5 lần như kết xuất cuối cùng thông thường. Đối với những người tò mò, chúng tôi đã tách ra một ví dụ bên dưới để bạn có thể thấy ý của chúng tôi:


Bạn có thể xem một ví dụ về tốc độ đạt được bằng cách hiển thị theo khối trong các hình ảnh bên dưới - những điều cần lưu ý:

  • Chúng tôi đã tắt Denoising để tốc độ tăng tốc của nó không đóng một vai trò nào đó trong các kết quả này. Nếu chúng tôi đã sử dụng khử nhiễu, chúng tôi có thể đã trả lại ít đường chuyền hơn.
  • Các tốc độ tăng tốc khác, chẳng hạn như Độ trong suốt / Hấp thụ nhanh hơn cũng sẽ có hiệu lực ở đây, mặc dù sự khác biệt sẽ nhỏ (tối đa chỉ là thảm thực vật bên ngoài cửa sổ)
  • Chúng tôi đã không chuyển đổi tài liệu, chúng là tài liệu Kế thừa trong cả hai trường hợp
  • Đó là một cảnh khá “bình thường” không có gì bất thường và không được điều chỉnh theo bất kỳ cách nào để khai thác bất kỳ tốc độ kết xuất nào - chỉ là một cảnh như bạn có thể tạo ra trong công việc hàng ngày của mình!

Tăng tốc độ nhanh hơn Bộ khử nhiễu chất lượng cao của riêng chúng tôi cho thấy tốc độ tăng trung bình 20%, lên đến 60% trong một số trường hợp khắc nghiệt.

Độ trong suốt / Hấp thụ nhanh hơn Thuật ngữ kỹ thuật là “tối ưu hóa giải quyết nhiều lần truy cập trong suốt”, nhưng những gì bạn cần biết là bạn có thể thấy tốc độ tăng lên đến 50% trong các cảnh có độ mờ được sử dụng trong vật liệu (trung bình nhiều khả năng là khoảng 30% ), đặc biệt khi những vật liệu đó chồng lên nhau, hoặc khi hấp thụ được sử dụng, ví dụ như SSS hoặc Volumetrics.

Trong ví dụ bên dưới, chúng tôi kết xuất cho một bộ 40 đường chuyền - chúng tôi đã bỏ qua (vì nó có khả năng tăng tốc độ riêng) và chúng tôi cũng đã vô hiệu hóa nội bộ các khối 32 × 32 pixel để nó không ảnh hưởng đến tốc độ lên (nói cách khác, sẽ còn tăng tốc hơn nữa nếu chúng tôi sử dụng các khối 32 × 32 pixel và làm giảm âm lượng!)

Lưu ý nhanh - điều này áp dụng cho độ trong suốt và độ hấp thụ, nhưng không áp dụng cho độ trong suốt sẽ không thể hiện được tốc độ; ngoài ra, tính minh bạch khi bật “Clip” sẽ ít tăng tốc hơn nhiều.

Mở cảnh nhanh hơn CoronaBitmap hiện tải các tệp kết cấu trong nền (được gọi là tải không đồng bộ) sau khi cảnh đã được mở và trong khi bạn đang làm việc với cảnh. Điều này làm giảm thời gian mở cảnh trung bình 35% lên đến 73% trong một số trường hợp.

Chúng tôi đã chụp màn hình khi mở một cảnh thử nghiệm sử dụng nhiều proxy và nhiều kết cấu lớn (được phát lại ở tốc độ siêu nhanh vì không có gì để xem, nhưng bộ đếm đồng hồ bấm giờ hiển thị thời gian đã trôi qua thực tế cho mỗi cảnh):

Cùng với đó, Corona cũng sẽ tải Corona Proxy ở chế độ nền sau khi một cảnh đã mở, điều này giúp tăng tốc độ trung bình 12%, lên đến 32% trong một số trường hợp.

Cả hai lần tăng tốc độ sẽ xếp chồng lên nhau, do đó, một cảnh có nhiều tệp kết cấu lớn cũng có nhiều proxy sẽ thấy cả hai lần tăng tốc độ. Xin lưu ý, chúng tôi đã lấy các phép đo này từ các cảnh trong thế giới thực mà chúng tôi nhận được từ người dùng của mình (chứ không phải từ các cảnh thử nghiệm như trong video!)


Với nhiều kết cấu và nhiều proxy, bạn sẽ thấy sự cải thiện lớn trong các cảnh như thế này với tốc độ mở khi tải cảnh.

Chúng tôi đã chia nhỏ tốc độ thành các lĩnh vực cải tiến riêng cho bài viết này, nhưng tất nhiên tất cả chúng đều hoạt động cùng nhau nên sẽ bổ sung cho các cảnh của bạn. Trong một cảnh sử dụng nhiều độ trong suốt hoặc hấp thụ, sử dụng nhiều kết cấu lớn và nhiều proxy, bạn sẽ nhận được tất cả các tốc độ đó kết hợp với tốc độ kết xuất khối, để tăng tốc độ kết xuất tổng thể cho cảnh của bạn.

Sản phẩm cùng giá

9.716.160 VNĐ
Autodesk AutoCAD LT 2021
TTS00282
9.744.000 VNĐ
10.008.480 VNĐ
zalo-icon
phone-icon
facebook-icon