Tạo dựng niềm tin với mọi sự cố
Dễ dàng thông báo trạng thái thời gian thực cho người dùng của bạn. Cũng giống như DigitalOcean, Dropbox và Intercom.
DigitalOcean
Dropbox
Liên lạc nội bộ
NHÓM HỖ TRỢ & CNTT
Loại bỏ các phiếu hỗ trợ trùng lặp và danh sách email lộn xộn
Tạm dừng quá nhiều yêu cầu hỗ trợ khi có sự cố bằng cách chủ động liên lạc với khách hàng. Quản lý người đăng ký trực tiếp trong Trang trạng thái và gửi tin nhắn nhất quán qua các kênh bạn chọn (email, tin nhắn văn bản, tin nhắn trong ứng dụng, v.v.)
THIẾT BỊ & ĐỘI NGŨ CNTT
Hiển thị trạng thái của từng phần dịch vụ của bạn
Kiểm soát các thành phần của dịch vụ mà bạn hiển thị trên trang của mình và khai thác hơn 150 thành phần của bên thứ ba để hiển thị trạng thái của các công cụ quan trọng mà dịch vụ của bạn dựa vào như Stripe, Mailgun, Shopify và PagerDuty.
Trang trạng thái là phần thông tin liên lạc trong quy trình quản lý sự cố của bạn
Giữ cho người dùng biết từ 'điều tra' đến 'đã giải quyết'.
Statuspage tích hợp với các công cụ giám sát, cảnh báo, trò chuyện và trợ giúp yêu thích của bạn để phản hồi hiệu quả mọi lúc.
NHÓM ỨNG PHÓ SỰ CỐ
Nâng cấp thông tin liên lạc sự cố của bạn
Giải quyết rắc rối của giao tiếp sự cố. Các mẫu được viết sẵn và tích hợp chặt chẽ với các công cụ quản lý sự cố mà bạn đã dựa vào cho phép bạn nhanh chóng phổ biến cho người dùng.
NHÓM TIẾP THỊ & BÁN HÀNG
Giới thiệu độ tin cậy
Biến trang của bạn thành một công cụ bán hàng và tiếp thị với Chế độ trưng bày thời gian hoạt động, cho phép bạn hiển thị thời gian hoạt động lịch sử cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.