KronoDesk là một giải pháp hỗ trợ khách hàng dựa trên đám mây, cung cấp dịch vụ bán vé, diễn đàn hỗ trợ khách hàng và cơ sở kiến thức trực tuyến trong một bộ tích hợp duy nhất. Giải pháp có thể được triển khai tại chỗ hoặc được lưu trữ trên đám mây.Các doanh nghiệp có thể nhận được các truy vấn của khách hàng và hướng họ đến các bài viết cơ sở kiến thức có liên quan hoặc cung cấp một cổng thông tin tự phục vụ để giải quyết yêu cầu. KronoDesk cung cấp một hệ thống bán vé tạo ra một ID vé duy nhất cho các vấn đề được nêu ra. Người quản lý có thể phân bổ ID vé cho các thành viên nhóm hỗ trợ của họ một cách riêng lẻ hoặc hàng loạt và theo dõi tiến trình của họ thông qua bảng điều khiển tương tác.
Tập trung vào việc giúp đỡ khách hàng chứ không phải các công cụ bạn cần để hỗ trợ họ. Kronodesk đẹp ở bên ngoài và mạnh mẽ ở bên trong. Bạn sẽ bắt đầu và hoạt động trong giây lát, có giao diện tùy chỉnh trong vài phút, sau đó quay lại để giữ cho khách hàng của bạn hài lòng.
Kronodesk sẽ giúp khách hàng của bạn giúp chính họ. Khi họ cần bạn, hệ thống đặt vé mạnh mẽ của Kronodesk cho phép họ liên hệ với bạn từ mọi nơi. Và họ có thể theo dõi tất cả từ một trung tâm hỗ trợ một cửa.
Tính năng nổi bật
Bộ phận trợ giúp
Khách hàng có thể gửi, truy cập và đăng ký vé từ web hoặc email của họ. Đại lý có thể quản lý và phản hồi vé nhanh chóng và dễ dàng từ mọi thiết bị. Bàn trợ giúp có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn với các trường, mức độ ưu tiên và quy trình làm việc tùy chỉnh.
Kiến thức cơ bản
Các bài viết của KB được tích hợp sâu với bộ phận trợ giúp, vì vậy khách hàng có thể nhận được trợ giúp họ cần một cách nhanh chóng. Tìm kiếm và tổ chức giúp bạn dễ dàng tìm thấy đúng KB mọi lúc.
Diễn đàn hỗ trợ
Với các diễn đàn hỗ trợ của KronoDesk, khách hàng của bạn có thể giúp đỡ lẫn nhau. Và một bảng điều khiển trung tâm cho phép các nhân viên theo dõi các bài đăng trong nháy mắt. Luôn cập nhật về một chủ đề hoặc diễn đàn cụ thể bằng cách đăng ký (email hoặc RSS).
Cung cấp Vòng đời ứng dụng của bạn
KronoDesk làm việc liền mạch với SpiraTeam để cung cấp luồng thông tin đầu cuối từ khách hàng đến các nhà phát triển và quản lý sản phẩm của bạn. Các báo cáo có thể tùy chỉnh là sự đóng băng trên bánh.