- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
- Cuộc họp video có 500 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
- 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
- Các tùy chọn kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
- Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp có trả phí lên gói Hỗ trợ nâng cao)
Bạn có thể mua các gói Business Starter, Business Standard và Business Plus cho tối đa 300 người dùng
Cộng tác và làm việc năng suất
Google Gmail
Email doanh nghiệp
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp
Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
Dùng email không có quảng cáo
Google Meet
Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh: 500 người tham gia
Thời lượng cuộc họp (tối đa): 24 giờ
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế
Bảng trắng kỹ thuật số
Khử tiếng ồn
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive
Google Drive
Bộ nhớ an toàn trên đám mây: 5 TB/người dùng
Drive cho máy tính
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
Google Chat
Nhắn tin cho nhóm
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
Tự động chấp nhận lời mời
Trò chuyện riêng bên ngoài
Google Calendar
Lịch chia sẻ
Trang đặt lịch cuộc hẹn
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp
Google Document
Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày Tạo nội dung cộng tác
Ghi chú được chia sẻ trong Keep
Trình tạo trang web trong Sites
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu
Khả năng tương tác với các tệp Office
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
Bảo mật và quản lý
Xác minh 2 bước
Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
Chương trình Bảo vệ nâng cao
Quản lý thiết bị đầu cuối