Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Aximmetry Broadcast DE

175.046.000 VNĐ
Đặt câu hỏi
Giá với số điểm: 175046000 điểm
Còn hàng
+
Mua ngay với 1 nhấp chuột
Studio ảo tất cả trong một và phần mềm đồ họa 3D

Phần mềm trường quay ảo của chúng tôi cho phép bạn tạo môi trường trường quay ảo 3D thời gian thực cao cấp trên một ngân sách.

Trình chỉnh sửa dựa trên nút của Aximmetry có thể được tạo khuôn cho dự án cụ thể của bạn để mang lại sự linh hoạt hơn trong việc đưa dự án vào cuộc sống; có thể là sản xuất phát sóng, sự kiện ảo, trực quan hóa trước, sản xuất ảo dựa trên tường LED hoặc bất kỳ tác vụ đồ họa 3D nào khác mà bạn có thể tưởng tượng. Aximmetry cũng có công nghệ khóa màu tiên tiến của riêng mình, được bao gồm trong tất cả các giấy phép phần mềm của chúng tôi.

Cốt lõi của phần mềm Aximmetry là công cụ kết xuất 3D của riêng chúng tôi có thể được lập trình thông qua giao diện người dùng dựa trên nút rất linh hoạt. Trên nền tảng cốt lõi này, chúng tôi đã xây dựng các ứng dụng chuyên biệt nhắm mục tiêu đến các lĩnh vực phát thanh truyền hình, biểu diễn sân khấu và thuyết trình. Ngoài ra, chúng tôi đã ra mắt dòng sản phẩm Aximmetry DE (động cơ kép), các ứng dụng mới của chúng tôi có tính năng Unreal Engine. Sự lựa chọn là của bạn, công cụ kết xuất nào bạn chọn cho nhu cầu của mình. Tất cả phần mềm của chúng tôi khai thác khả năng của phần cứng đồ họa ngày nay. Ví dụ: nội thất phòng thu ảo có thể được hiển thị với chất lượng hình ảnh và độ phức tạp chưa từng thấy trước đây. Khi được sử dụng trên sân khấu, hình ảnh được chiếu có thể là hình ảnh 2D hoặc 3D được tạo theo thời gian thực, do đó người biểu diễn có thể định hình chúng một cách tương tác. Có thể tạo giao diện điều khiển trực quan tùy chỉnh cho nhu cầu trình chiếu và cài đặt video.

Aximmetry Broadcast là Không gian studio 3D ảo, đồ họa chữ 2D / 3D, tường đa màn hình, màn hình cảm ứng studio, giải pháp một PC.

Kết xuất 2D/3D thời gian thực

  • Xử lý hậu kỳ thời gian thực, hiệu ứng, chỉnh màu, LUT
  • Đồ họa 3D nâng cao: HDR, Độ sâu trường ảnh, đổ bóng, phản chiếu, khúc xạ
  • Lựa chọn sử dụng công cụ 3D gốc Aximmetry hoặc Unreal Engine
  • Hỗ trợ DLSS, dò tia, RTXGI khi sử dụng Unreal Engine

Trường quay ảo:

  • Khóa sắc độ nâng cao
  • Nhiều camera ảo với các đường chuyển động có thể chỉnh sửa
  • Giao diện điều khiển phát sóng và camera ảo có thể tùy chỉnh
  • Ánh sáng ảo của các diễn viên trực tiếp
  • Các diễn viên trực tiếp đổ bóng, phản xạ, khúc xạ thời gian thực
  • Hỗ trợ sử dụng các hệ thống theo dõi đối tượng cho mục đích theo dõi camera, ví dụ: Chống trễ, OptiTrack, Qualisys, HTC Vive, v.v.
  • Kết xuất ở độ phân giải tùy ý lên tới 8K
  • Nhiều đầu ra video đồng thời tới màn hình, máy chiếu, tường LED, v.v. qua HDMI/DVI/DisplayPort
  • Phát trực tiếp đầu ra trực tiếp lên YouTube, Facebook và Twitch hoặc bất kỳ nền tảng nào hỗ trợ phát trực tuyến RTMP
  • Chụp nhiều đầu vào video đồng thời qua HDMI/DVI, thiết bị hình ảnh USB, lên đến 4K
  • Nhiều đầu vào và đầu ra video đồng thời thông qua SRT (SD/HD/4K). Tổng số cổng I/O SRT đã sử dụng được giới hạn ở bốn
  • Hầu hết các định dạng video/hình ảnh phổ biến và phòng thu chuyên nghiệp đều được hỗ trợ
  • Giao diện lập trình đồ họa dựa trên nút linh hoạt cao
  • Chỉnh sửa cảnh dựa trên nút thời gian thực
  • Tích hợp liền mạch các dự án Unreal Engine vào giao diện dựa trên nút
  • Chỉnh sửa hoạt hình và dòng thời gian dựa trên đường cong thời gian thực
  • Các đối tượng 2D/3D và bất kỳ tham số kết xuất nào có thể được làm động thông qua các đường cong có khóa
  • Kiểm soát mọi sự kiện hoặc tham số kết xuất thông qua màn hình cảm ứng, chuột, bàn phím, GPIO, OSC, MIDI, DMX/ArtNet
  • Điều khiển các thiết bị đi kèm từ Aximmetry qua GPIO, OSC, MIDI, DMX/ArtNet
  • Có thể được vận hành dưới dạng vệ tinh (nô lệ) trong cấu hình Nhiều máy trong đó ít nhất một máy có giấy phép Phiên bản phát sóng
  • Giao diện điều khiển trên sân khấu/phát sóng có thể tùy chỉnh
  • Các bề mặt điều khiển màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh
  • Nhập các đối tượng và cảnh 3D với các vật liệu và hoạt ảnh từ định dạng COLLADA hoặc FBX
  • Có thể tạo shader vật liệu/xử lý hậu kỳ tùy chỉnh trong trình chỉnh sửa dựa trên nút
  • Hệ thống hạt dựa trên nút và hiệu ứng
  • Lập bản đồ: chiếu lên các bề mặt phức tạp bằng cách sử dụng mặt nạ hình dạng và biến dạng dựa trên lưới
  • Keystone hiệu chỉnh
  • Tạo chế độ xem toàn cảnh bằng nhiều máy chiếu với tính năng trộn cạnh
  • Có thể lập mô hình/xem trước chương trình nhiều máy chiếu/bản đồ trong trình chỉnh sửa
  • Kết xuất với kích thước khung hình và tốc độ khung hình tùy ý
  • Ghi kết quả đầu ra thành tệp video/chuỗi hình ảnh

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm cùng giá

175.046.000 VNĐ
181.372.000 VNĐ
zalo-icon
phone-icon
facebook-icon