Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

So sánh hỗ trợ máy tính từ xa Zoho so với TeamViewer

04/01/2023
bởi Phước

Hai giải pháp tuyệt vời để điều khiển máy tính từ xa là Zoho Assist và TeamViewer. Thật vậy, rõ ràng từ vị trí của họ trên thị trường và từ các bài đánh giá rằng cả hai công cụ đều hoạt động bình thường và các tính năng được cung cấp đáp ứng nhu cầu của bộ phận CNTT và các đại lý hỗ trợ khác trên toàn cầu.

Tiếp tục đọc để biết nhanh về những gì họ làm, cách mỗi người so sánh với nhau và cách họ kiểm đếm những gì trong nhiều danh sách “phải có” đã được lập ra liên quan đến chủ đề này. Sau đó, chúng tôi có thể thảo luận về chi phí và kiểm tra một nhà phát triển đang phát triển rất đáng để khám phá: TSplus.

TeamViewer và Zoho Assist tranh giành thị trường hỗ trợ và điều khiển từ xa

Khi nói đến khả năng điều khiển màn hình, chuột và bàn phím từ xa, phải thừa nhận: TeamViewer đã thiết lập một chuẩn mực. Để bắt đầu, TeamViewer có thị phần lớn nhất trên thị trường. Do đó, nó nhanh chóng trở thành mục tiêu phải đi và đến, mục tiêu về khả năng.

Có những điều tốt về việc trở thành người đầu tiên hoặc lớn nhất. Được sử dụng rộng rãi có nghĩa là bán được nhiều phần mềm hơn, bán được nhiều giấy phép hơn có nghĩa là có nhiều tiền hơn trong ngân hàng và do đó, phương tiện tốt hơn để trả lương, tuyển dụng, nghiên cứu, v.v. Loại lợi thế đó mang lại tiềm năng phát triển tốt theo mọi nghĩa của thuật ngữ này. Nhưng Zoho Assist và bất kỳ ứng dụng nào khác như TSplus biết nơi thanh được đặt.

TeamViewer so với các doanh nghiệp từ xa sắp ra mắt

Tuy nhiên, một công ty hoặc sản phẩm được ca ngợi là tốt nhất nhanh chóng phải đối mặt với hai rào cản chính. Đầu tiên là nhớ rằng con đường duy nhất là đi lên. Động lực liên tục để cải thiện và phát triển có thể khó duy trì hơn trong khi các nhóm nhân viên ban đầu phát triển và các thành viên mới đến, những người không phải chiến đấu để lên bục vinh quang. Và thứ hai là khía cạnh trở thành “người duy nhất” mà các công ty khác muốn vượt qua.

Nhiều nhà phát triển và công ty tiếp tục tiến lên để cạnh tranh danh hiệu phần mềm đầu tiên trên thị trường hoặc phần mềm tốt nhất. Nhiều đến mức có rất nhiều sản phẩm phần mềm tuyệt vời có sẵn trên thị trường điều khiển máy tính từ xa. Đặc biệt là khi xu hướng này đang gia tăng khi công nghệ và khả năng kết nối cũng có những bước phát triển nhảy vọt. Và bởi vì giá của các thiết bị CNTT cơ bản đã giảm xuống.

Zoho Assist đang phát triển mạnh mẽ

Chẳng hạn, Zoho Assist hiện là một sản phẩm máy tính từ xa và truy cập từ xa nổi tiếng. Thật thú vị, đó là một ví dụ điển hình về anh chàng đi cửa sau. Thật vậy, Zoho ban đầu được biết đến nhờ các sản phẩm và giải pháp dành cho bộ phận trợ giúp. Là một công ty dựa trên cloud, loại cung cấp này dễ dàng mở rộng sang việc sử dụng máy tính để bàn từ xa và điều khiển từ xa và do đó hỗ trợ từ xa. Kể từ đó, nó đã tăng quy mô và cơ sở người dùng với mục tiêu đạt ít nhất cao như TeamViewer đã cho thấy điều đó là có thể.

TeamViewer, như đã nói, là đứa trẻ lớn nhất trong khối, công cụ đa năng toàn năng đang hót đã từng nắm giữ thị phần lớn nhất trong lịch sử. Cạnh tranh cũng là một động lực tuyệt vời. Phần mềm này là một công cụ hỗ trợ truy cập từ xa, hỗ trợ từ xa và làm việc từ xa. Do đó, nó cho phép người dùng truy cập và sử dụng các tệp và thiết bị của họ từ mọi nơi trên mọi thiết bị và cho phép các đại lý sửa chữa và cập nhật từ xa những thiết bị mà họ sẵn sàng hỗ trợ.

Zoho Assist so với TeamViewer

Các tính năng và khả năng của Zoho Assist khá rộng. Bàn trợ giúp có thể được đặt tên đầu tiên, là chuyên môn ban đầu của họ. Sau đó, không theo thứ tự cụ thể nào: chia sẻ màn hình, báo cáo phiên chi tiết, phiên đồng thời, trò chuyện tức thời, truyền tệp, nhiều màn hình… Nó dựa trên web và là một dịch vụ, có nghĩa là trả phí đăng ký, dù là thường xuyên hay không thường xuyên và không thường xuyên. Thật vậy, nếu nhu cầu kinh doanh của bạn đúng giờ, bạn có thể có giấy phép không thường xuyên.

Zoho hỗ trợ điều khiển đa màn hình, nghĩa là các nhân viên hỗ trợ có thể hoán đổi giữa các màn hình khác nhau mà người dùng có thể đã gắn vào màn hình của họ. Khả năng truyền tệp của nó khá mạnh, cho phép bạn truyền tệp lên tới 2GB giữa thiết bị đại lý và máy khách. Việc Zoho Assist bao gồm các chức năng của bộ phận trợ giúp có thể là một lợi thế vì bạn cần sự kết hợp đó. Một lần nữa, có lẽ bạn đã có phần mềm bộ phận trợ giúp hoặc hoàn toàn không cần đến nó. Cuối cùng, Zoho Assist có thể được gắn thương hiệu để các cửa sổ mang màu sắc của đại lý hoặc công ty khách hàng.

TeamViewer đối mặt với tất cả các vấn đề đó bằng các tính năng của nó, bổ sung dung lượng video. Mặc dù, đôi khi, chất lượng hiển thị không theo kịp. Lợi thế của các nhóm lớn hơn là mọi sửa chữa đều có thể rất nhanh chóng. Ngoài ra, một tính năng đáng tự hào là khả năng quản lý các phiên đồng thời trong các tab. Cuối cùng, nhiều nhân viên chắc chắn đánh giá cao khả năng giữ các cửa sổ đang mở ở mức tối thiểu (nhờ các tab), đặc biệt nếu họ phải truy cập thiết bị khách từ xa từ màn hình nhỏ trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Một số tính năng Zoho Assist so với TeamViewer

Zoho Assist so với TeamViewer – Hỗ trợ

Với Zoho Assist, dịch vụ hỗ trợ tận tâm hơn 24/7 trong 365 ngày khiến người mua phải trả 1/5 phí giấy phép người dùng để đăng ký. Và với TeamViewer, đó là gần một nửa giấy phép cho các gói cơ bản và một tỷ lệ phần trăm tương tự như Zoho cho các tùy chọn doanh nghiệp hoặc toàn diện hơn.

TSplus, để thay đổi, là một phần của bất kỳ gói nào, ở dạng trực tuyến, sẽ bao gồm email, ticketing và trò chuyện. Điều này có thể được tăng cường bằng cách thêm dịch vụ Hỗ trợ và Cập nhật TSplus với giá chỉ hơn 1/5 giá giấy phép. Nâng cấp và Hỗ trợ sau đó giảm quy mô khi đăng ký được đặt trong thời gian dài hơn. Lưu ý đây không phải là một dịch vụ hỗ trợ thông thường đơn giản. Dịch vụ này cũng mở rộng cho tất cả các nâng cấp và cập nhật thầm lặng, giúp bạn hưởng lợi từ việc sản phẩm của chúng tôi phát triển theo thời gian đăng ký.

Truy cập không giám sát

Mặt khác, Truy cập không giám sát là một đăng ký song song với Zoho Assist, trong khi nó được bao gồm ngay cả trong gói Tsplus cơ bản nhất.

Bảo mật mạng vẫn là yếu tố quan trọng nhất để hỗ trợ và điều khiển từ xa

Về mặt bảo mật và thông tin đăng nhập, Zoho Assist tự hào có xác thực hai yếu tố, một tài sản tốt và mã hóa AES 256-bit. Điều tương tự cũng xảy ra với TeamViewer. Thật vậy, bảo mật là mối quan tâm liên tục về CNTT và kết nối từ xa. Tất cả còn hơn thế nữa đối với TeamViewer kể từ khi họ gặp phải các vi phạm bảo mật vài năm trước. Điều này sẽ khiến họ đặc biệt thận trọng.

Dù mọi người có nghe nhiều về nhu cầu bảo mật hay không, câu nói “một lần bị cắn, hai lần xấu hổ” là sự thật không thể phủ nhận đối với hầu hết mọi người trong hầu hết các bối cảnh. Nhược điểm là nhiều người dùng chưa bị cắn đã quên e dè bất chấp cảnh báo.

TSplus so với Zoho Assist và TeamViewer

Nhập Advanced Security, “công cụ” TSplus để bảo mật các thiết lập CNTT. Như đã nêu, việc sử dụng thiết bị từ xa qua Internet đòi hỏi các biện pháp bảo mật cao hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu này đối với phần mềm và người dùng của riêng chúng tôi cũng như đối với người dùng nói chung. Dần dần, công cụ bảo mật của chúng tôi đã phát triển và phát triển để trở thành biện pháp bảo vệ 360° có thể được thêm vào máy chủ, máy tính hoặc mạng.

Bảng điều khiển quản lý thân thiện với người dùng đơn giản

Có vẻ như việc quản lý tập trung quyền truy cập từ xa và điều khiển từ xa là một trong những khía cạnh của Zoho Assist nên được ca ngợi là đã phục vụ tốt nhất cho thành công của họ. Các nhóm TSplus tin rằng quản lý dễ dàng là một trong những điều có thể làm cho một sản phẩm đơn giản trở nên khả thi hơn là một sản phẩm phức tạp hơn. Khi người dùng có trong tay một công cụ vừa vặn và cân bằng tốt, công cụ đó có thể vượt qua vô số tính năng.

Mục tiêu chính của chúng tôi tại TSplus là các sản phẩm chất lượng phải phù hợp với túi tiền của tất cả các doanh nghiệp, bắt đầu từ dịch giả tự do hỗ trợ một đại lý cho đến một công ty doanh nghiệp lớn. Đóng thứ hai có lẽ là thân thiện với người dùng. Điển hình là phiên bản Remote Support mới nhất của chúng tôi. Với các sản phẩm khác mà chúng tôi đã cập nhật hoặc ra mắt gần đây, chúng tôi đã làm việc có chủ ý về điểm này.

Dễ sử dụng và bản chất thứ hai để điều hướng

Vì vậy, đối với Remote Support V3, các nhà phát triển của chúng tôi đặt mục tiêu cao hơn bao giờ hết. Kết quả? Chúng tôi nghĩ rằng họ đã làm rất tốt trong việc xây dựng và thiết kế một bảng điều khiển tiện dụng và rất thân thiện với người dùng. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng và điều hướng một cách tự nhiên bởi ngay cả người ít hiểu biết nhất về CNTT. Hơn nữa, vì bảng điều khiển có thể được đặt thành “chế độ thu gọn” để đơn giản hơn nữa, giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên mượt mà và dễ dàng.

Mục tiêu của chúng tôi trên mặt trận này là cả đại lý và khách hàng của họ đều có trải nghiệm tốt nhất có thể trong bất kỳ can thiệp hỗ trợ nào. Thật vậy, điều này rất quan trọng khi đại lý “chỉ” cập nhật và nâng cấp phần mềm, âm thầm và trong thời gian riêng của họ. Sau đó, công cụ cần phải được nâng cấp. Nhưng nó vẫn là trung tâm khi khách hàng gặp khó khăn vào thời điểm khó xử và cần hỗ trợ nhanh chóng để quay lại làm việc. Trong trường hợp đó, công cụ cần phải là bản chất thứ hai để mọi thứ diễn ra với tốc độ tốt nhất theo cách đơn giản nhất.

Các tính năng phải có cho phần mềm hỗ trợ và điều khiển từ xa

Tôi đã nói rằng tôi sẽ tổng hợp một bản tóm tắt từ các danh sách tính năng khác nhau mà mọi phần mềm hỗ trợ và điều khiển từ xa rõ ràng nên bao gồm.

Dưới đây là tóm tắt các tính năng phải có mà tôi đã ghi lại cho phần mềm máy tính từ xa.

• kết nối và liên lạc an toàn, cho dù qua mạng nội bộ hay Internet;

• hiển thị màn hình đại lý và khách hàng trong thời gian thực;

• điều khiển hoàn toàn màn hình từ xa qua cả chuột và bàn phím;

• có thể mở rộng khi kinh doanh phát triển;

• tham dự và không giám sát;

• khả năng cắt kết nối nếu cần;

• nhiều tác nhân trên một kết nối;

• truy cập trực tiếp vào hệ điều hành từ xa;

• kênh giao tiếp trực tiếp giữa đại lý và người dùng;

• giao diện điều khiển dễ sử dụng.

Với mười mục, đó đã là một danh sách dài. Tuy nhiên, nó không phải là toàn diện. Tuy nhiên, ở TSplus, chúng tôi muốn thêm vào đó: giá cả phải chăng! Và, tôi tin rằng đó là nơi chúng tôi tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Thật vậy, những gì thiết yếu cuối cùng sẽ được quyết định bởi nhu cầu kinh doanh. Vì vậy, mỗi khách hàng có thể đánh dấu và bỏ đánh dấu các tính năng khác nhau. Nhưng một điều sẽ khiến hầu hết mọi người đồng ý là ngân sách, và cụ thể hơn là đáp ứng ngân sách.

Xem Thêm: 10 cách doanh nghiệp lớn bảo vệ dữ liệu của họ

Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng android trên windows 11 đơn giản

Kết luận

Tsplus tự hào về các tính năng tuyệt vời, mức giá và hiệu quả có thể khiến các đối thủ cạnh tranh phải đỏ mặt ghen tị và một nhóm hỗ trợ ổn định đã nhận được những đánh giá xuất sắc ngay từ đầu. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về phần mềm hỗ trợ từ xa thì hãy liên hệ với Tri Thức Software để được tư vấn miễn phí về các loại phần mềm điều khiển hỗ trợ máy tính từ xa nhé.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon