V-Ray cung cấp đầy đủ các công cụ cho lighting, shading và rendering đáp ứng nhu cầu cho việc tạo photo và hoạt ảnh chuyên nghiệp. Được xây dựng để xử lý các dự án lớn nhất cùng các cảnh quay có kỹ xảo điện ảnh phức tạp nhất.
Phần mềm dựng hình 3D chuyên nghiệp dành cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế Cinema 4D.
V-Ray® for Cinema 4D đưa công nghệ tiêu chuẩn ngành để kết xuất 3D chân thực vào tay các nghệ sĩ và nhà thiết kế của Cinema 4D. Với các công cụ thông minh và khả năng kết xuất mạnh mẽ, sự kết hợp giữa tốc độ và khả năng kiểm soát sáng tạo của Chaos V-Ray là hoàn hảo cho bất kỳ dự án nào.
Mang ý tưởng vào cuộc sống.
Với bộ công cụ kết xuất hoàn chỉnh của V-Ray, ánh sáng, bóng đổ và các công cụ dựng hình từng đoạt giải thưởng, bạn có thể biến bất kỳ ý tưởng nào thành hiện thực.
Được xây dựng để xử lý tất cả.
Được xây dựng để xử lý các dự án lớn nhất của bạn, bao gồm các cảnh có khối lượng lớn hình học và hàng nghìn ánh sáng.
Hoàn thành công việc một cách dễ dàng.
Các công cụ thân thiện với nghệ sĩ và giao diện trực quan giúp bạn làm việc thông minh hơn, giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc.
Kết xuất nhanh chóng.
Khả năng kết xuất GPU và CPU của V-Ray giúp tăng tốc độ cho bất kỳ quá trình sản xuất nào. Với kết xuất tương tác nhanh, bạn sẽ thấy những thay đổi đối với cảnh của mình được hiển thị nhanh chóng.
Sẵn sàng mở rộng quy mô.
Khai thác sức mạnh của nhiều máy tính để hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao với kết xuất phân tán của V-Ray. Hoặc đưa kết xuất của bạn lên đám mây với quyền truy cập trực tiếp vào Chaos® Cloud.
Vượt ra ngoài kết xuất.
V-Ray 5 không chỉ là một trình kết xuất. Tính năng tổng hợp và trộn ánh sáng tương tác tích hợp cho phép bạn tinh chỉnh và hoàn thành kết xuất của mình trong V-Ray Frame Buffer mà không cần đến một ứng dụng riêng biệt.
Tất cả đều mới.
V-Ray 5 mang đến trải nghiệm kết xuất hoàn toàn mới cho Cinema 4D. Với các công cụ và quy trình làm việc thông minh mới, cùng với giao diện trực quan, việc này nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. V-Ray 5 cho Rạp chiếu phim 4D vượt xa khả năng hiển thị với tính năng tổng hợp và trộn ánh sáng tương tác tích hợp.
Nó hoàn toàn mới trong V-Ray 5 cho Rạp chiếu phim 4D.
V-Ray® 5 mang đến trải nghiệm kết xuất hoàn toàn mới cho Cinema 4D. Với các công cụ và quy trình làm việc thông minh mới, cộng với giao diện trực quan, việc này nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. V-Ray 5 cho Rạp chiếu phim 4D vượt xa khả năng kết xuất với tính năng tổng hợp và trộn ánh sáng tương tác tích hợp.
Vượt ra ngoài kết xuất.
Xử lý hậu kỳ tương tác ngay trong V-Ray Frame Buffer mới.
Trộn nhẹ
Giờ đây, từ một kết xuất duy nhất, bạn có thể tạo ra hàng chục kịch bản ánh sáng. Thay đổi màu sắc và cường độ của ánh sáng ngay lập tức mà không cần phải kết xuất lại.
Tổng hợp tích hợp
Trình tổng hợp dựa trên lớp mới cho phép bạn kết hợp các lần kết xuất, đặt chế độ hòa trộn và điều chỉnh màu sắc mà không cần đến một ứng dụng riêng biệt.
Giải phóng sức mạnh của V-Ray.
Kết xuất nhanh hơn bao giờ hết
Kết xuất GPU + CPU
Tận dụng tối đa phần cứng của bạn. Với V-Ray, bạn có thể kết xuất trên GPU, CPU hoặc kết hợp cả hai.
Kết xuất sản xuất GPU
Nhận được tốc độ tăng mạnh mẽ với hiệu suất được tăng tốc GPU của GPU V-Ray . Giờ đây, thậm chí còn nhanh hơn với thẻ NVIDIA RTX.
Kết xuất tương tác nhanh
Tạo giao diện bạn muốn mà không cần chờ đợi. Kết xuất tương tác cho phép bạn xem các thay đổi đối với cảnh của bạn được hiển thị nhanh chóng.
Kết xuất phân tán
Dễ dàng khai thác sức mạnh của nhiều máy làm việc cùng nhau để hiển thị hình ảnh nhanh hơn.
Đám mây hỗn loạn
Hiển thị ảnh tĩnh và hoạt ảnh giống nhau trên đám mây, chỉ bằng một nút nhấn - hiện đã được hỗ trợ đầy đủ cho Chaos Cloud, dịch vụ kết xuất đám mây của chúng tôi.
Hiển thị âm lượng
Tạo hiệu ứng sương mù, khói và khí quyển chân thực. Mang vào bộ nhớ đệm lưới âm lượng từ Houdini, FumeFX và Phoenix FD.
Làm việc thông minh.
Hãy để V-Ray làm công việc đó cho bạn.
Tự động phơi sáng và cân bằng trắng
Máy ảnh V-Ray có thể tự động thiết lập độ phơi sáng và cân bằng trắng cho bạn, vì vậy bạn không cần phải làm điều đó theo cách thủ công.
NVIDIA AI Denoiser sử dụng trí thông minh nhân tạo giúp giảm thiểu tiếng ồn ngay lập tức trong khi bạn kết xuất.
Sáng tạo.
Mở rộng bộ công cụ sáng tạo của bạn với tất cả các công cụ phù hợp cho công việc.
Lớp áo
Dễ dàng tạo các vật liệu nhiều lớp với lớp phủ phản chiếu trực tiếp trong Vật liệu V-Ray. Thiết lập và kết xuất nhanh hơn so với một vật liệu pha trộn.
Lớp Sheen
Dễ dàng tạo chất liệu cho các loại vải như nhung, sa tanh và lụa với lớp Sheen mới được thêm vào Chất liệu V-Ray.
Tính kim loại
Phản xạ độ kim loại hiện được hỗ trợ trực tiếp bởi Vật liệu V-Ray, làm cho nó hoàn toàn tương thích với quy trình làm việc PBR.
Chất liệu sơn xe 2
Đưa hình ảnh ô tô của bạn lên một tầm cao mới với chất liệu sơn ô tô mới bao gồm các mảng bám chân thực hơn và sử dụng ít bộ nhớ hơn.
Cải thiện V-Ray Dirt
Cung cấp cho các bề mặt một cái nhìn phong hóa. Với kết cấu V-Ray Dirt được cải tiến, bạn có thể thêm bụi bẩn vào các vết nứt và kẽ hở, tạo các vệt theo quy trình hoặc phủ toàn bộ bề mặt.
Chất liệu tóc vật lý
Đạt được kết quả thực tế hơn với Vật liệu tóc V-Ray mới chính xác về mặt vật lý.
Mô hình Mặt trời và Bầu trời mới
Chụp ánh sáng của giờ ma thuật. Mô hình Sun & Sky mới chính xác hơn và trông đẹp hơn khi bình minh và hoàng hôn, ngay cả khi mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời.
Kết cấu ngẫu nhiên
Thêm sự đa dạng cho cảnh của bạn bằng cách chọn ngẫu nhiên màu sắc và kết cấu với V-Ray MultiSub Texture .
Hỗ trợ thư viện tài liệu VRscans
Nhận quyền truy cập vào thư viện hơn 1.000 tài liệu thực không thể tin được - một tài sản tuyệt vời để giúp bạn hình dung V-Ray của mình.
Và nhiều hơn nữa.
Hỗ trợ gốc cho tiếng ồn 4D trong rạp chiếu phim
Nâng cao kết xuất của bạn với các mẫu nhiễu khác nhau và bề mặt chi tiết. Bây giờ với tiêu thụ bộ nhớ ít hơn.
Biểu thức đường dẫn ánh sáng
Để kiểm soát tối ưu trong quá trình tổng hợp, bạn có thể tạo các đường kết xuất của riêng mình với Biểu thức đường dẫn ánh sáng.
Lấy mẫu tiếng ồn xanh
Xem bản vẽ sạch sẽ hiển thị nhanh hơn. Với lấy mẫu tiếng ồn xanh, bạn sẽ thấy ít nhiễu hơn trong kết xuất của mình bằng cách sử dụng cùng một lượng mẫu.
Kết xuất GPU ngoài lõi
Việc triển khai kết xuất ngoài lõi ban đầu này có thể giúp bạn hiển thị các cảnh lớn hơn bộ nhớ của GPU của bạn.