Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

VisNetic MailFlow Email Management System

30.624.000 VNĐ
Đặt câu hỏi
TTS00139
Còn hàng
+
Mua ngay với 1 nhấp chuột

VisNetic MailFlow Email Management System là phần mềm quản lý email với mức giá phải chăng.Phân phối, xử lý và theo dõi thư được gửi đến các hộp thư đến email chung chung như sales @, support @ và info@company.com.Truy cập ngay lập tức toàn bộ lịch sử email của bất kỳ khách hàng nào.

Phân phối vé khứ hồi

Một tùy chọn dành cho quản trị viên Quy tắc định tuyến tùy chỉnh có thể chỉ định đồng đều Quyền sở hữu vé cho các Đại lý được chọn của TicketBox. Phân phối vé Round Robin là lý tưởng cho các khách hàng tiềm năng dựa trên ủy quyền, đảm bảo mỗi Đại lý nhận được số lượng cơ hội như nhau cũng như cân bằng khối lượng công việc.

Biểu thức chính quy

Một biểu thức chính quy, còn được gọi là RegEx cung cấp một phương tiện ngắn gọn và linh hoạt để so khớp các chuỗi văn bản, chẳng hạn như các ký tự, từ hoặc mẫu ký tự cụ thể.

Chữ ký mặc định

Đại lý và Nhóm có thể xác định chữ ký mặc định cho TicketBoxes và Ticket Category. Tính năng này cung cấp cho Đại lý một quy trình làm việc hiệu quả hơn, loại bỏ nhu cầu thay đổi chữ ký dựa trên TicketBox ban đầu. Tuyệt vời cho các Đại lý giám sát nhiều TicketBox hoặc các tổ chức Đa miền.

Hỗ trợ hình ảnh nội tuyến

Việc cung cấp cho khách hàng hướng dẫn từng bước, hoàn chỉnh bằng hình ảnh thật dễ dàng trong MailFlow với khả năng chèn hình ảnh trực tiếp vào nội dung của thư gửi đi.

Tách tin nhắn

VisNetic MailFlow hiện bao gồm khả năng tạo nhiều vé từ một tin nhắn gốc, tạo ID vé duy nhất cho tin nhắn tách. Tính năng này hữu ích khi vé gốc yêu cầu phản hồi từ nhiều bên.

Tải xuống tất cả các tệp đính kèm

Tải xuống tất cả các tệp đính kèm từ email vào hệ thống tệp cục bộ với số lần nhấp chuột tối thiểu. Tính năng mới này giúp tải xuống tệp đính kèm nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ghi chú của tôi

Cung cấp cho Đại lý một phương pháp nội bộ để tạo Ghi chú độc lập với Vé, có thể truy cập thông qua trình duyệt.

Thêm tệp đính kèm vào ghi chú

Khi một Vé đang được chỉ định lại giữa các Đại lý, tùy chọn này cho phép các tệp được đính kèm vào Ghi chú.

Trình kiểm tra chính tả ghi chú vé

Các đại lý hiện có thể kiểm tra chính tả Ghi chú vé, đảm bảo rằng thông tin liên lạc nội bộ chính xác và dễ hiểu hơn.

Trạng thái "Đang chờ" bên trong và bên ngoài

Biểu tượng "tạm giữ" bên trong cho biết Đại lý đã đặt Vé ở trạng thái giữ để nghiên cứu thêm. Bên ngoài "tạm giữ" cho biết Đại lý đang chờ trả lời từ người gửi.

Các nút "Di chuyển" và "Trạng thái"

Cải thiện hiệu quả cho việc chuyển Vé sang TicketBox khác và thay đổi trạng thái của Vé. Các nút "Di chuyển" và "Trạng thái" được thêm vào thanh công cụ MailFlow. Chọn nút sẽ tạo ra một hộp thả xuống và trường Ghi chú.

Nút "Tìm kiếm vé"

Nút mới này đã được thêm vào thanh công cụ MailFlow. Nó cung cấp cho Đại lý khả năng truy cập nhanh chóng, dễ dàng để xác định bất kỳ Vé nào thông qua nhiều tiêu chí khác nhau.

 

Cân bằng tải

VisNetic MailFlow hiện bao gồm khả năng chạy nhiều phiên bản MailFlow trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Điều này cho phép người dùng phân phối khối lượng công việc của MailFlow trên nhiều máy chủ, mang lại sự ổn định, khả năng mở rộng và bảo mật cao hơn. Bằng cách sử dụng cân bằng tải, bạn sẽ ngay lập tức thấy hiệu suất và tốc độ được cải thiện, một môi trường MailFlow ổn định hơn và bạn sẽ ¿cài đặt MailFlow của bạn, đảm bảo rằng bất kể lưu lượng email của bạn tăng lên hay công ty của bạn phát triển, MailFlow sẽ có thể để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Phê duyệt email đi

Tính năng mới này cho phép bạn yêu cầu một số Đại lý nhất định phải có email gửi đi của họ được người giám sát hoặc nhóm người giám sát phê duyệt trước khi tin nhắn được gửi đi. Lý tưởng cho các Đại lý trong quá trình đào tạo, tính năng này là một biện pháp bảo vệ cho phép bạn giám sát và cộng tác trên các tin nhắn trước khi chúng được gửi đi. Tính năng này cho phép người giám sát gửi tin nhắn sau khi xem xét hoặc gửi lại cho Đại lý để chỉnh sửa trước khi gửi. Nó cũng cho phép người giám sát nhập Ghi chú chỉ có thể xem được trong MailFlow để hỗ trợ quá trình chỉnh sửa.

Cảnh báo nâng cao

Cảnh báo cấp Đại lý mới có sẵn để cung cấp các thông báo thường được yêu cầu, ngay lập tức, giúp Đại lý biết được các email gửi đến mới, vé được chỉ định cho họ, thư đi đang được phê duyệt hoặc trả lại cho họ, v.v. Những cảnh báo mới này cung cấp cho Đại lý một cấp độ nhận thức và trách nhiệm giải trình mới.

ID người gọi và cửa sổ bật lên lịch sử email

MailFlow hiện có khả năng tạo cửa sổ bật lên khi nhận được cuộc gọi đến, hiển thị hồ sơ liên hệ của người gọi, cung cấp cho Đại lý ID người gọi ngay lập tức và thông tin lịch sử email của liên hệ trước khi họ trả lời cuộc gọi. Tính năng mới này được kích hoạt với 3CX IP PBX cho Windows và Hỗ trợ cuộc gọi 3CX với Tích hợp CRM. Nó cung cấp một cấp độ tích hợp hệ thống điện thoại mới, kết hợp các hình thức liên lạc khác nhau với nhau thành một nguồn chung và cho phép Đại lý của bạn cung cấp dịch vụ khách hàng ở cấp độ cao hơn.

Ghi nhật ký DataBase

Nhật ký MailFlow hiện có thể được lưu vào cơ sở dữ liệu Microsoft thay vì hệ thống tệp MailFlow. Tính năng mới này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa trên máy chủ MailFlow, cho phép sao lưu nhật ký trong quá trình sao lưu cơ sở dữ liệu và rất cần thiết cho khách hàng sử dụng cân bằng tải.

Tích hợp VoIP

VisNetic MailFlow hiện có thể xác thực trực tiếp với máy chủ PBX, cho phép người dùng quản lý email và liên lạc thoại của họ một cách tập trung trên máy chủ MailFlow. Giờ đây, các cuộc gọi điện thoại đi có thể được thực hiện trực tiếp trong MailFlow bằng cách sử dụng các số điện thoại được liên kết với mỗi bản ghi Liên hệ. VisNetic MailFlow hiện hỗ trợ 3CX IP PBX cho Windows.

Bấm để gọi

Bắt đầu cuộc gọi điện thoại bằng một cú nhấp chuột, đơn giản bằng cách chọn số liên lạc thích hợp, sau đó nhấp vào tùy chọn Quay số. Một cuộc gọi điện thoại được thực hiện qua PBX, làm cho máy lẻ đổ chuông. Khi Đại lý nhấc máy, cuộc gọi ngay lập tức được thực hiện cho người liên hệ.

Dấu thời gian cuộc gọi điện thoại và ghi chú

Khi một cuộc gọi được bắt đầu trong MailFlow, một bộ hẹn giờ sẽ tự động bắt đầu. Khi Đại lý hoàn tất cuộc gọi và chọn dừng hẹn giờ, thời gian cuộc gọi sẽ được ghi lại trong hồ sơ liên lạc. Ghi chú hội thoại cũng có thể được ghi lại cho mỗi cuộc gọi điện thoại, cho phép người dùng MailFlow truy cập để hoàn thành thông tin lịch sử hội thoại điện thoại.

Tùy chọn hàng loạt

Giờ đây, người dùng có thể thực hiện hàng loạt hành động đối với tất cả các vé trong Hộp vé, bao gồm: chuyển vé sang hộp vé mới và đóng hoặc xóa tất cả các vé.

Trường vé tùy chỉnh

Các trường vé mới cung cấp thêm một lớp theo dõi và lưu trữ hồ sơ, cho phép Đại lý và Quản trị viên kết hợp các mục như số đơn đặt hàng, hồ sơ ID khách hàng, số sự cố hỗ trợ, v.v., với mỗi vé. Quản trị viên có thể yêu cầu Đại lý nhập thông tin trường vé tùy chỉnh thích hợp trong mỗi vé trước khi phản hồi, đảm bảo rằng mỗi vé chứa thông tin thích hợp.

Tùy chọn địa chỉ email bổ sung

Thay vì sử dụng địa chỉ email "Người gửi" và tên mặc định trong Hộp vé, Đại lý hiện có thể chọn địa chỉ email thích hợp trong khi sử dụng cùng một tên.

Kiểm toán đại lý

Các hoạt động của đại lý hiện đã được ghi lại và có thể được báo cáo qua menu báo cáo. Tính năng này sẽ cho phép một tổ chức theo dõi chặt chẽ hơn năng suất của Agent trong MailFlow và cũng cung cấp một lộ trình đánh giá rõ ràng để quản lý xem xét.

Tìm kiếm vé đã khóa

Logic tìm kiếm Vé đã được mở rộng để hỗ trợ các vé bị khóa. Vé thường bị khóa khi Đại lý mở cửa sổ phản hồi tin nhắn. Giờ đây, quản trị viên có thể tìm kiếm trên hệ thống các vé bị khóa và thực hiện mở khóa cũng như các chức năng khác trên chúng.

Bộ chọn cột danh sách vé

Đại lý hiện có thể chọn cột Danh sách vé để hiển thị. Giá trị mặc định được xác định trong tùy chọn Đại lý, danh sách Vé riêng lẻ có thể được xác định độc lập thông qua nút thanh công cụ "Cột" trong mỗi danh sách Vé.

Báo cáo hoạt động vé

Báo cáo hoạt động vé đã được thêm vào cả báo cáo thời gian thực và báo cáo theo lịch trình. Người quản lý hiện có thể nắm được số lượng Vé đi qua Hộp vé xác định trong một khoảng thời gian cụ thể.

Kiểm soát truy cập bảo mật

Kiểm soát truy cập bổ sung đã được thêm vào để cho phép quản trị viên hạn chế quyền truy cập vào các tính năng hệ thống được chỉ định. Các biện pháp kiểm soát mới bao gồm Tự động mở lại Vé và Báo cáo Kiểm tra Đại lý.

Hạng vé

Vé có thể được phân loại dựa trên Danh mục vé tùy chỉnh, cung cấp cho các tổ chức các tùy chọn sắp xếp và ưu tiên mới, có giá trị. Danh mục cũng có thể được báo cáo.

Báo cáo đã lên lịch

Báo cáo được lập lịch cho phép lập lịch báo cáo Chuẩn, với các kết quả tùy chọn được gửi đến Chủ sở hữu báo cáo qua email.

Phân phối khối lượng công việc qua email

Một số cải tiến Quy tắc định tuyến bao gồm việc gán một tin nhắn cho nhiều Hộp vé dựa trên phần trăm Vé trong các Hộp vé đích. Khi nhận được một thông báo mới đáp ứng quy tắc định tuyến và một Vé mới sẽ được tạo, một truy vấn về Vé trong các Hộp vé đích sẽ được thực hiện. Vé mới sẽ được đặt trong Hộp vé sẽ dẫn đến việc phân phối Vé (mục tiêu) đồng đều nhất.

Hệ thống phản hồi tiêu chuẩn nâng cao

Phản hồi tiêu chuẩn được đề xuất cho Đại lý đã được mở rộng để bao gồm các khuyến nghị theo Ticketbox và theo Danh mục.

Hệ thống cảnh báo mở rộng

Cảnh báo Nhiều Độ tuổi và Hình mờ ở cấp Danh mục và Hộp vé. Các Đại lý và Nhóm có thể được thông báo Nội bộ tới VisNetic MailFlow hoặc đến một địa chỉ email được chỉ định. Cảnh báo Hình mờ dựa trên Tin nhắn trong Hộp vé hoặc Loại vé và khi số lượng Vé mở đạt đến giá trị b xác định. Cảnh báo Độ tuổi dựa trên Tin nhắn trong Hộp vé hoặc Danh mục vé được tạo hoặc mở lại sau một khoảng thời gian xác định.

Nhóm nâng cấp vé

Nhóm nâng cấp vé cho phép một Đại lý được thiết lập để chuyển Vé lên một Nhóm ngoài một Đại lý khác. Nếu Đại lý đã xác định người nhận Báo cáo vé, họ sẽ tìm thấy nút trên thanh công cụ Báo cáo trong hộp thoại Thuộc tính vé. Việc nhấp vào nút này sẽ chuyển Vé tương ứng, thay đổi quyền sở hữu của Vé một cách hiệu quả.

Tin nhắn tự động đã lên lịch

Tự động gửi tin nhắn đến Người liên hệ tại một số thời điểm trong dòng thời gian tương tác (ví dụ: 3 ngày sau khi Vé được đóng). Hệ thống mới này cung cấp khả năng tự động theo dõi các câu hỏi gửi đến và có thể được sử dụng để quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung, thu thập phản hồi thông qua các cuộc khảo sát, v.v. Hệ thống Tin nhắn Tự động cho phép bạn tùy chọn tạo một Vé mới cho Tin nhắn, đồng thời xác định Chủ sở hữu, Hộp vé và Loại vé.

Phản hồi tự động đã lên lịch

Tự động gửi email trả lời đến Danh bạ dựa trên Trạng thái vé. Phản hồi tự động chỉ gửi một Trả lời tự động được chỉ định dựa trên các tiêu chí được chỉ định. Thông báo Trả lời Tự động sẽ được thêm vào chuỗi thông báo trong Vé gốc.

Quy tắc xử lý

Quy tắc xử lý đơn giản hóa việc định tuyến tin nhắn đến và hoạt động cùng với các Quy tắc định tuyến mặc định hoặc tùy chỉnh và được sử dụng để chỉ định Hạng mục vé dựa trên Đối sánh văn bản của tin nhắn đến. Quy tắc xử lý được bật trên cơ sở Quy tắc định tuyến tùy chỉnh.

Sắp xếp kết quả tìm kiếm vé

Kết quả Tìm kiếm Vé được mở rộng để sắp xếp kết quả theo: Ngày, Liên hệ, Chủ đề, Hộp vé, Loại vé, ID vé, Mức độ ưu tiên của vé và Trạng thái vé.

Đại lý

Người dùng VisNetic MailFlow được chỉ định làm Đại lý. Đại lý chịu trách nhiệm về các chuỗi email, được gọi là "vé". Mỗi email về một chủ đề được thêm vào cùng một phiếu, cho phép cùng một đại lý xử lý các thư từ tiếp theo trên phiếu đó.

Khi VisNetic MailFlow nhận được email, một số vé (sự cố) mới sẽ được chỉ định. Thông qua chu kỳ hỗ trợ về vấn đề đó, vé sẽ được duy trì hoạt động và có thể được các đại lý xem, chuyển nếu cần thiết hoặc chuyển cho người giám sát.

 

Giao diện

Giao diện VisNetic MailFlow dựa trên trình duyệt, nhưng với giao diện kiểu Windows quen thuộc. Giao diện tiêu chuẩn hơn giúp VisNetic MailFlow dễ học hơn và trực quan hơn cho các đại lý sử dụng. Quyền truy cập của người dùng xác định lượng thông tin được hiển thị cho họ. Việc quản trị diễn ra thông qua cùng một giao diện trung tâm, làm cho các nhiệm vụ bảo trì dễ dàng hơn.

Sổ địa chỉ dùng chung

Tất cả các tác nhân trong VisNetic MailFlow đều có quyền truy cập vào sổ địa chỉ dùng chung có nhãn Danh bạ. Bất cứ khi nào bất kỳ thư từ nào được gửi qua VisNetic MailFlow, thông tin liên hệ của thư sẽ tự động được nhập vào sổ địa chỉ dùng chung. Đại lý có thể tra cứu thông tin liên hệ trong sổ địa chỉ này, chẳng hạn như địa chỉ email hoặc số điện thoại của khách hàng. Người đại diện cũng có thể sửa đổi thông tin khi cần thiết.

Bảo vệ chống vi rút

VisNetic MailFlow hỗ trợ VisNetic AntiVirus Protection . Bằng cách bảo vệ mạng khỏi vi-rút email có hại tại cổng, một công ty đang chạy VisNetic MailFlow có thể yên tâm về "thời gian hoạt động" lớn hơn mà không sợ bị mất do dữ liệu bị hỏng do vi-rút. Vì hỗ trợ ở cấp máy chủ nên không cần sự can thiệp của tác nhân để xử lý các email gửi đến có thể gây hại.

Hỗ trợ các tệp đính kèm MIME

Khách hàng và khách hàng có thể gửi tệp đính kèm với email, để giúp giải thích rõ hơn bản chất của yêu cầu của họ. VisNetic MailFlow có thể xử lý bất kỳ loại tệp đính kèm nào và giúp các tác nhân dễ dàng truy cập chúng. Không cần máy chủ riêng để xử lý các tệp đã tải lên.

Hỗ trợ POP3

VisNetic MailFlow có thể thu thập email từ bất kỳ tài khoản POP3 nào hoặc nhiều tài khoản. Nó cũng cung cấp hỗ trợ APOP và có thể để lại các bản sao của tin nhắn trên máy chủ, trong trường hợp các nhân viên đang làm việc từ một vị trí từ xa bất cứ lúc nào.

Xác thực SMTP

Xác thực SMTP đảm bảo rằng máy chủ thư VisNetic MailFlow gửi email qua lại được bảo vệ khỏi trở thành điểm chuyển tiếp. Bằng cách gửi thông báo xác thực trước khi gửi email, VisNetic MailFlow có thể tự xác định mình là người dùng hợp pháp đối với máy chủ thư.

Nhiều kết nối đi

Nhiều máy chủ SMTP có thể được thiết lập để VisNetic MailFlow sử dụng. Đối với mỗi tài khoản gửi đến (máy chủ POP3), một máy chủ SMTP duy nhất có thể được sử dụng để gửi thư trả lời ra bên ngoài. Bằng cách trải rộng các nhu cầu nhắn tin trên một số máy chủ, VisNetic MailFlow giúp quản trị viên cân bằng tải mạng, cung cấp thời gian phản hồi nhanh hơn cho các đại lý cũng như khách hàng.

Quy tắc định tuyến

VisNetic MailFlow cho phép quản trị viên tạo các quy tắc định tuyến cho tất cả các thư. Thư đến có thể được tự động chuyển đến hộp vé thích hợp dựa trên một số tiêu chí, bao gồm dòng chủ đề, địa chỉ "Tới:" hoặc văn bản. Bằng cách tận dụng các quy tắc định tuyến, VisNetic MailFlow có thể nhận thông báo đến đúng tác nhân một cách hiệu quả hơn mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Tự động trả lời

Việc thiết lập trình trả lời tự động cung cấp cho khách hàng và khách hàng xác nhận nhanh chóng rằng thư của họ đã được VisNetic MailFlow nhận được, ngay cả trước khi nhân viên hỗ trợ đọc email của họ. Việc cung cấp xác nhận giúp các liên hệ tin tưởng rằng email của họ sẽ được xử lý đúng cách.

Tích hợp bảo mật NT

Bảo mật NT tự động cho phép quản trị viên dễ dàng nhập người dùng NT hiện tại vào VisNetic MailFlow. Sau đó, người dùng có thể sử dụng mật khẩu miền của họ để đăng nhập vào VisNetic MailFlow, loại bỏ nhu cầu về mật khẩu bổ sung.

 

Các nhóm

Các đại lý có thể được đặt thành các nhóm cho các mục đích quản trị. Toàn bộ bộ phận có thể được đặt trong một nhóm và sau đó các quy tắc thích hợp có thể được đặt cho mọi tác nhân trong nhóm đó từ điểm quản trị trung tâm.

 

Chế độ xem có thể tùy chỉnh

Vì VisNetic MailFlow được xây dựng như một ứng dụng dựa trên trình duyệt, nó cho phép các đại lý linh hoạt hơn trong cách họ xem các hộp vé của họ. Năm chủ đề khác nhau cung cấp cho các đại lý khả năng thay đổi nhanh chóng giao diện của giao diện VisNetic MailFlow mà không thay đổi bất kỳ chức năng nào.

 

Mã hóa SSL

Hỗ trợ mã hóa SSL giúp mọi tin nhắn giữa đại lý và khách hàng được an toàn và bảo mật. Bằng cách sử dụng SSL, không sợ dữ liệu mạng quan trọng do khách hàng gửi sẽ bị đánh cắp trên Internet.

 

Hỗ trợ in

VisNetic MailFlow hỗ trợ in, cho phép các đại lý in bản cứng của bất kỳ vé nào (và bất kỳ tin nhắn nào trong vé).

 

Chức năng tìm kiếm

Đại lý có thể sử dụng một công cụ tìm kiếm toàn diện để tìm vé dựa trên một số tiêu chí bao gồm; Chủ đề, Tên liên hệ, Địa chỉ email liên hệ, Chủ sở hữu vé, Hộp vé, Ngày và hơn thế nữa.

 

Môn lịch sử

VisNetic MailFlow cho phép đại lý xem toàn bộ lịch sử của bất kỳ vé nào. Nếu quyền sở hữu được chuyển giao cho một đại lý khác, mọi thông báo liên quan đến vé đó đều có thể xem được. Điều này cho phép các đại lý mới nhanh chóng đưa ra thông tin về sự cố mà không cần phải hỏi khách hàng một lời giải thích khác về vấn đề này.

 

Cảnh báo vé

VisNetic MailFlow có khả năng tự động cảnh báo các tác nhân dựa trên một số lần xuất hiện cụ thể. Nếu vé quá cũ, hoặc hộp vé có quá nhiều tin nhắn, các đại lý hoặc nhân viên giám sát có thể được cảnh báo về tình hình để có thể khắc phục.

 

Ưu tiên vé

Vé có thể được sắp xếp dựa trên mức độ ưu tiên, giúp hỗ trợ các phản hồi dựa trên mức độ ưu tiên hiệu quả từ các đại lý cho khách hàng.

 

Thư viện phản hồi tiêu chuẩn

VisNetic MailFlow cung cấp khả năng tạo thư viện phản hồi tiêu chuẩn cho các tác nhân sử dụng. Tận dụng các câu trả lời tiêu chuẩn giúp duy trì một thông điệp nhất quán trong toàn bộ công ty khi nói chuyện với khách hàng và khách hàng. Nó cũng giúp các đại lý trả lời nhanh chóng với các phản hồi chính xác, giúp đảm bảo rằng cần một số lượng tối thiểu tin nhắn để giải quyết vấn đề.

 

Công cụ kiểm tra chính tả

Có trong VisNetic MailFlow trong một trình kiểm tra chính tả tích hợp. Các nhân viên có thể nhanh chóng kiểm tra độ chính xác của các tin nhắn gửi đi mà không cần phải sử dụng một ứng dụng riêng biệt. Thông điệp chính xác thúc đẩy niềm tin mạnh mẽ hơn từ khách hàng về sự hỗ trợ của một công ty.

 

Hỗ trợ Chữ ký

Mỗi tác nhân có thể tạo một tệp chữ ký duy nhất để đưa vào thư. Tệp chữ ký rất hữu ích trong việc đính kèm danh tính cho nhân viên hỗ trợ. Bằng cách thiết lập mối quan hệ với khách hàng, các công ty có thể nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn, dẫn đến việc kinh doanh lặp lại và khách hàng hài lòng.

 

Báo cáo

VisNetic MailFlow cung cấp cho quản trị viên một số tùy chọn báo cáo để thu thập thông tin chi tiết về từng vé. Quản trị viên có thể thiết lập VisNetic MailFlow để ghi thông tin chung, thông báo lỗi, cảnh báo và nhiều thông tin khác về một số hành động.

 

 

           

 

 

           

 

 

 

 

Sản phẩm cùng giá

.NET Developer Bundle
TTS00471
29.092.800 VNĐ
29.533.600 VNĐ
Alchemer Professional
TTS03029
30.856.000 VNĐ