Visnetic mailflow là một phần mềm quản lý email chuyên nghiệp hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể tự động định tuyến email đến các cá nhân có liên quan với nhau. Ứng dụng này còn cho phép người dùng quản lý soạn tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Để hiểu rõ hơn Visnetic MailFlow là gì thì trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ giới thiệu chi tiết về phần mềm mail Visnetic mailflow để bạn tham khảo và sử dụng được hiệu quả nhất nhé.
Phần mềm VisNetic MailFlow là gì?
VisNetic MailFlow chỉ tập trung vào việc quản lý email của khách hàng. Tương tự như hệ thống điện thoại của công ty bạn để định tuyến cuộc gọi đến, VisNetic MailFlow tự động gán email khách hàng cho nhân viên hoặc nhóm chăm sóc khách hàng thích hợp.
VisNetic MailFlow là phần mềm quản lý email và bộ phận trợ giúp mạnh mẽ, giá cả phải chăng, cho phép bạn:
- Phân phối, xử lý và theo dõi thư được gửi đến các hộp thư đến email chung như sales@, support@ và info@company.com
- Truy cập toàn bộ lịch sử email của bất kỳ khách hàng nào - ngay lập tức
- Tận dụng sức mạnh của thư viện phản hồi tiêu chuẩn
- Nhiều hơn nữa...
Tại sao VisNetic MailFlow?
VisNetic MailFlow đảm bảo bạn có tất cả thông tin bạn cần để làm hài lòng khách hàng của mình mọi lúc. Luôn ngăn nắp và ưu tiên, và không bao giờ để bất kỳ ai rơi vào vết nứt. Duy trì khả năng hiển thị của tất cả các email chảy vào và ra khỏi tổ chức của bạn. VisNetic MailFlow là bộ cân bằng mà tổ chức của bạn cần để duy trì hiệu quả và cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày nay. Nó nhanh chóng tự trả tiền bằng cách giúp ngăn ngừa mất mát của một khách hàng.
- Hãy tự hỏi mình những câu hỏi quan trọng này
- Bạn nhận được bao nhiêu email mỗi ngày?
- Trạng thái hiện tại của những yêu cầu qua email đó (và khách hàng) là gì?
- Khách hàng đang hỏi gì về công ty của bạn?
- Khách hàng có nhận được câu trả lời đúng không?
- Thư email vẫn chưa được trả lời trong bao lâu (trung bình)?
- Ai đang trả lời email hiệu quả và hiệu quả?
Vấn đề với Email dựa trên ứng dụng khách
Email truyền thống, mặc dù được sử dụng rộng rãi, nhưng không cung cấp khuôn khổ cho sự tương tác hiệu quả và thành công của khách hàng. Trong mô hình truyền thống, mỗi đại diện công ty chạy phần mềm ứng dụng email trên máy trạm của họ với mục đích tương tác trực tiếp với khách hàng. Trong một môi trường như vậy, thông tin liên lạc qua email bị phân tán và cô lập, và các cơ hội để quản lý, tạo điều kiện và tiêu chuẩn hóa các tương tác của khách hàng thực tế là không tồn tại.
Hạn chế bao gồm:
- Rất khó để theo dõi năng suất của nhân viên
- Không có khả năng phân phối khối lượng công việc của nhân viên một cách thông minh hoặc hiệu quả
- Không có kho lưu trữ tập trung lịch sử liên lạc với khách hàng
- Tiềm năng quản trị hệ thống hạn chế (sao lưu, lưu trữ, v.v.)
- Khả năng hạn chế để tăng năng suất và tiềm năng đào tạo thông qua cộng tác
- Không có cửa hàng tập trung của các liên hệ khách hàng
Các tính năng chính của VisNetic MailFlow là gì?
VisNetic MailFlow là phần mềm theo dõi và quản lý email mạnh mẽ, giá cả phải chăng, tự động gán email cho các nhóm hoặc cá nhân thích hợp, cho phép phân phối khối lượng công việc email hiệu quả và bao gồm cơ sở dữ liệu liên hệ được chia sẻ với lịch sử email. Nó cung cấp cho nhân viên các công cụ cần thiết để trả lời email một cách nhanh chóng với các phản hồi chính xác, hiểu biết và cho phép quản lý giám sát việc phân phối email, thời gian phản hồi và hiệu suất của nhân viên.
Gán tin nhắn thông minh
Tiêu chí gán bao gồm các khả năng đối sánh văn bản mạnh mẽ có thể gán thư theo địa chỉ email "Đến" và "Từ", cũng như văn bản email, chẳng hạn như nội dung thư, chủ đề và tiêu đề.
Các quy tắc định tuyến VisNetic MailFlow được áp dụng cho từng thư đến, theo thứ tự định nghĩa, cho đến khi quy tắc định tuyến xử lý hiệu quả thư và gửi nó đến nhóm hoặc cá nhân thích hợp.
VisNetic MailFlow cũng có các tính năng tự động xử lý mạnh mẽ như phân loại, tự động trả lời, sao chép chuyển tiếp, v.v.
Các yêu cầu email đến cũng có thể được lọc và ưu tiên, cho phép các tin nhắn từ các khách hàng hoặc tổ chức cụ thể được xử lý riêng biệt.
Quản lý vé chính xác
Tạo tự động và theo dõi sự cố dịch vụ
Thư điện tử của khách hàng được xử lý dưới dạng vé; và mỗi vé duy nhất đại diện cho một chuỗi thư từ email hợp lý. Một yêu cầu sẽ chứa một hoặc nhiều email theo chuỗi đối thoại chung với khách hàng. Ví dụ: một yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và bất kỳ phản hồi nào về nó sẽ được chứa trong cùng một yêu cầu, cũng như sẽ đối thoại thêm với khách hàng này về vấn đề cụ thể này.
Với VisNetic MailFlow, trạng thái của mọi yêu cầu email hoặc phiếu yêu cầu được giữ lại trong hệ thống và có thể được xem xét bất kỳ lúc nào.
VisNetic MailFlow cũng tạo điều kiện cho việc cộng tác email giữa các nhóm làm việc, cho phép bổ sung các ghi chú nội bộ, riêng tư vào bất kỳ vé nào. Yêu cầu có thể dễ dàng được chuyển giữa các Nhân viên cho mục đích cộng tác và thậm chí tách hoặc hợp nhất khi cần thiết.
Thư viện tập trung của các câu trả lời tiêu chuẩn
Xây dựng thư viện các câu trả lời chuẩn tùy chỉnh
Thư viện phản hồi tiêu chuẩn VisNetic MailFlow cũng giúp bạn đào tạo các cộng tác viên bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ bằng cách cung cấp một kho lưu trữ tập trung các phản hồi đã được thử nghiệm và chứng minh cho thông tin liên lạc của khách hàng.
VisNetic MailFlow theo dõi việc sử dụng các phản hồi tiêu chuẩn một cách tự động, trên cơ sở từng tác nhân. Sau đó, hệ thống cho phép các tổng đài viên truy cập siêu nhanh vào các phản hồi tiêu chuẩn theo đề xuất của hệ thống, những phản hồi họ sử dụng nhiều nhất hoặc được chọn từ danh sách "mục yêu thích" của họ.
VisNetic MailFlow cũng có thể giúp tổ chức của bạn thực thi các tiêu chuẩn và chính sách bằng cách sử dụng các phản hồi tiêu chuẩn. VisNetic MailFlow nâng cao độ chính xác và năng suất của nhân viên!
Lịch sử liên lạc tức thì của khách hàng
Hoàn thành lịch sử liên lạc qua email
Hồ sơ liên hệ trong hệ thống có thể được tùy chỉnh để lưu trữ bất kỳ loại thông tin khách hàng nào có liên quan đến tổ chức của bạn.
VisNetic MailFlow cũng theo dõi toàn bộ lịch sử liên lạc của mọi khách hàng tương tác với hệ thống. Bất kỳ đại diện nào của công ty đều có thể truy cập lịch sử giao tiếp của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép họ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa cho mọi khách hàng.
Cơ sở dữ liệu liên hệ VisNetic MailFlow có thể tìm kiếm được, cho phép định vị nhanh chóng các bản ghi liên hệ của khách hàng bất kỳ lúc nào, dựa trên một loạt các tiêu chí.
Giám sát phản hồi
Thay thế tuyệt vời cho giám sát nhân viên truyền thống
Sử dụng VisNetic MailFlow, các nhà quản lý công ty có thể dễ dàng xem xét thư từ tin nhắn của bất kỳ nhân viên nào mà họ có quyền truy cập. Các nhà quản lý cũng có thể tận dụng các kỹ năng giao tiếp nhân viên xuất sắc thông qua nhiều công cụ nâng cao năng suất do VisNetic MailFlow cung cấp.
Bản chất an toàn nhưng cởi mở của hệ thống VisNetic MailFlow cũng tạo ra một môi trường nơi cộng tác ngang hàng được thúc đẩy, không bị thách thức và kiến thức được chia sẻ, không bị tư nhân hóa.
Nếu bạn lo lắng về năng suất email tại nơi làm việc, hãy cân nhắc sử dụng VisNetic MailFlow để quản lý thông tin liên lạc qua email của bạn.
Báo cáo
Báo cáo và phân tích toàn diện
Ví dụ: người giám sát có thể theo dõi có bao nhiêu email được xử lý cho mỗi nhân viên hoặc mỗi hộp yêu cầu hoặc tìm hiểu số lượng tin nhắn trung bình trên mỗi yêu cầu.
Các tính năng báo cáo VisNetic MailFlow hỗ trợ phát triển nghiệp vụ thông minh và lập kế hoạch phân phối khối lượng công việc, đồng thời có thể cung cấp phép đo năng suất của nhân viên.
Quản trị MailFlow
Tính năng bảo mật và quản trị
VisNetic MailFlow cung cấp ghi nhật ký chi tiết, tùy chỉnh ở nhiều mức độ nghiêm trọng khác nhau, cung cấp cho quản trị viên hệ thống một công cụ khắc phục sự cố mạnh mẽ. Trình xem nhật ký tích hợp cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng và dễ dàng từ bất kỳ vị trí nào có kết nối Internet.
Quản trị viên và người quản lý VisNetic MailFlow cũng có thể sử dụng các tính năng cảnh báo mạnh mẽ để thông báo cho họ về các sự kiện quan trọng, chẳng hạn như tồn đọng email trong một hộp vé (hàng đợi) cụ thể. Cảnh báo có thể được gửi đến trình xem cảnh báo tích hợp hoặc qua email.
VisNetic MailFlow cung cấp các tính năng bảo trì cơ sở dữ liệu tích hợp, mạnh mẽ như sao lưu và khôi phục, lưu trữ email và thanh lọc.
Quản trị viên cũng có thể bảo mật VisNetic MailFlow bằng cách hỗ trợ (hoặc yêu cầu) bộ sưu tập tin nhắn HTTP (HTTPS) và SSL / TLS an toàn.
Tổng quan về hỗ trợ
Deerfield Communications coi hỗ trợ là một phần quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi muốn bạn tận dụng tối đa các sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi tận tâm đảm bảo rằng mọi vấn đề đều được giải quyết để bạn hài lòng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi có thể giúp bạn:
- Các câu hỏi liên quan đến giao dịch mua của bạn
- Các câu hỏi liên quan đến nâng cấp hoặc gia hạn
- Câu hỏi chung về sản phẩm
Xem Thêm: Atomic Email Hunter
Trên đây là những thông tin về Phần mềm VisNetic MailFlow là gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Ngoài ra thì nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé.