Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

PHẦN MỀM ASANA

Phần mềm ASANA là gì?

·         Asana là phần mềm quản lý dự án, quản lý tác vụ , quản lý chiến lược, quản lý công việc,thiết kế… phục vụ dành cho các đội, nhóm cùng nhau thực hiện để phát triển.

Các sản phẩm chính của phần mềm ASANA

Basic ( Miễn phí )

Dành cho cá nhân hoặc nhóm mới bắt đầu quản lý dự án. Quản lý nhiệm vụ và việc cần làm cá nhân:

-          Nhiệm vụ không giới hạn

-          Dự án không giới hạn

-          Tin nhắn không giới hạn

-          Nhật ký hoạt động không giới hạn

-          Bộ nhớ tệp không giới hạn ( 100mb mỗi tệp)

-          Cộng tác với tối đa 15 đồng đội

-          Danh sách xem dự án

-          Hội đồng quản trị xem dự án

-          Dạng xem lịch

-          Người được chuyển nhượng và ngày đến hạn

-          Tổng quan dự án

-          Tóm tắt dự án

-          Ứng dụng di động iOS và Android

-          Theo dõi thời gian với tiện ích tích hợp - Xem ứng dụng theo dõi thời gian

-          100+ tích hợp miễn phí với các ứng dụng yêu thích của bạn

Premium

Dành cho các nhóm cần tự tin tạo kế hoạch dự án. Theo dõi các dự án nhóm với các tính năng và tài nguyên như:

-          Dòng thời gian

-          Trình tạo quy trình làm việc ( Mới )

-          Bảng điều khiển không giới hạn

-          Báo cáo trên các dự án không giới hạn

-          Tìm kiếm nâng cao

-          Trường tùy chỉnh

-          Khách miễn phí không giới hạn

-          Hình thức

-          Quy tắc

-          Ngày và giờ bắt đầu

-          Mẫu tác vụ

-          Mốc

-          Bảng điều khiển dành cho quản trị viên

-          Nhóm & dự án riêng

Business

Dành cho các nhóm và công ty cần quản lý công việc theo các sáng kiến. Mọi thứ trong gói Premium, cộng với:

-          Portfolios

-          Mục tiêu

-          Khối lượng công việc

-          Trình tạo quy tắc tùy chỉnh

-          Biểu mẫu, phân nhánh &; tùy chỉnh

-          Chấp thuận

-          Kiểm chứng

-          Khóa các trường tùy chỉnh

-          Báo cáo nâng cao

-          Theo dõi thời gian

-          Tích hợp nâng cao với Salesforce, Adobe Creative Cloud, Tableau, Power BI

Xem thêm:

Phần mềm AXURE là gì?

Phần mềm ACTIAN là gì?

Các tính năng chính của phần mềm ASANA

Trình tạo quy trình làm việc

Tạo các quy trình tự động để điều phối công việc liền mạch giữa các nhóm, Tạo quy trình làm việc hiệu quả hơn bằng cách sử dụng công cụ trực quan để kết nối các nhóm, sắp xếp công việc và hợp lý hóa các dự án ở một nơi duy nhất.

Asana giúp các nhóm tạo ra các quy trình được kết nối, từ đầu đến cuối

+Lập kế hoạch, liên kết : Tổ chức giữa các nhóm rất đơn giản với Asana Workflows là nguồn sự thật duy nhất để phối hợp và tiến tới mục tiêu.

+Tạo quy trình, có được sự rõ ràng: Trình tạo quy trình làm việc cho phép nhiều thành viên nhóm hơn thiết lập quy trình, báo cáo tiến độ và chia sẻ giữa các nhóm.

+Nhìn thấy thách thức, thu hẹp khoảng cách: Điều chỉnh quy trình làm việc để phát triển cùng với nhóm của bạn, vì vậy bạn sẽ tăng hiệu quả mà không phải hy sinh tiến độ.

Dòng thời gian

Điều chỉnh quy trình làm việc để phát triển cùng với nhóm của bạn, vì vậy bạn sẽ tăng hiệu quả mà không phải hy sinh tiến độ.

+Vạch ra kế hoạch dự án của bạn: Xem cách nhiệm vụ và thời hạn kết nối với nhau, để bạn có thể xác định sự cố và khắc phục xung đột phụ thuộc trước khi bắt đầu.

+Chia sẻ kế hoạch của bạn với mọi người: Giới thiệu công việc của nhóm và nhận được sự ủng hộ từ kế hoạch của bạn, để mọi người đều ở trên cùng một trang.

+Sửa đổi kế hoạch khi công việc thay đổi: Ngay cả khi công việc thay đổi và thời hạn thay đổi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kế hoạch của mình để giữ cho dự án của bạn đi đúng hướng.

Tích hợp ứng dụng

Tập hợp tất cả các công cụ và dữ liệu của bạn lại với nhau trong Asana. Và tạo một không gian nơi nhóm của bạn có thể tập trung và hoàn thành công việc.

+ Làm việc như một : Chúng tôi hợp tác với các công ty như Google, Microsoft và các công ty khác để tìm giải pháp hỗ trợ nhóm của bạn và những thách thức của bạn.

+ Giữ an toàn cho dữ liệu của bạn : Cho dù bạn cần tích hợp cho nhóm 2, 200 hay 20.000 người, dữ liệu của bạn luôn được bảo mật và bảo vệ.

+ Xây dựng ứng dụng tùy chỉnh : Không thể tìm thấy những gì bạn cần? Xây dựng nó. API của Asana cho phép bạn phát triển các giải pháp tùy chỉnh cho nhóm của mình và cách bạn làm việc.

Ban

Trực quan hóa tiến trình của bạn trên bảng Kanban kỹ thuật số và xem nhóm của bạn chuyển nhiệm vụ từ việc cần làm sang hoàn thành.

Phần mềm Kanban là gì?

Bạn có biết rằng "làm, làm, làm", bảng với tất cả các ghi chú dính? Dù bạn có tin hay không, đồng nghiệp của bạn đã không bịa ra điều đó. Đó là phương pháp Kanban. Thường được sử dụng bởi các nhóm phát triển phần mềm, Kanban là một cách để giúp các nhóm hình dung công việc cần hoàn thành với năng lực sẵn có của nhóm của họ. Một bảng Kanban; là một hình thức quản lý dự án trực quan cho phép bạn vạch ra các dự án và quy trình làm việc bằng cách sử dụng các cột và thẻ.

Thường được sử dụng với quản lý Scrum hoặc Agile, phần mềm Kanban rất phù hợp cho các nhóm Agile muốn trực quan hóa tiến độ dự án, ưu tiên các nhiệm vụ và phát hiện các rào cản. Tạo chúng trực tuyến với công cụ quản lý dự án của Asana.

Tại sao nên sử dụng phần mềm Kanban của Asana?

Vạch ra quy trình làm việc và thúc đẩy cộng tác nhóm

Quản lý tác vụ chưa bao giờ trông hợp lý và đẹp mắt hơn thế. Bằng cách xem tất cả các nhiệm vụ dự án ở một nơi, người quản lý dự án có thể tạo các quy trình rõ ràng và đảm bảo các nhiệm vụ di chuyển qua từng giai đoạn của quy trình làm việc.

Biết vị trí công việc trong thời gian thực

Gắn nhãn cột để phản ánh các giai đoạn quy trình làm việc của bạn, sau đó kéo và thả thẻ Kanban từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo để giúp các thành viên trong nhóm hình dung vị trí của từng nhiệm vụ. Mỗi thẻ bao gồm ngày đến hạn, người được giao và các nhiệm vụ phụ để bảng của bạn trở thành nguồn sự thật duy nhất cho trạng thái dự án theo thời gian thực.

Dễ dàng phát hiện các nút thắt cổ chai và tồn đọng

Tùy chỉnh các cột đang tiến hành công việc của bạn để phù hợp với quy trình công việc cụ thể của bạn và hiển thị mức thông tin phù hợp, để bạn có thể dễ dàng xem các nhiệm vụ đang chồng chất ở đâu. Biết được vị trí của các nút thắt cổ chai có thể giúp bạn tối ưu hóa việc quản lý quy trình làm việc của mình và ngăn chặn các tồn đọng trong tương lai.

Chuyển đổi giữa các chế độ xem khác nhau để tăng tính linh hoạt

Mặc dù một số phần mềm Kanban giới hạn bạn chỉ ở chế độ xem bảng, Asana cho phép bạn nhanh chóng chuyển từ chế độ xem bảng Kanban sang danh sách, dòng thời gian biểu đồ Gantt hoặc chế độ xem lịch để các thành viên trong nhóm có thể hình dung công việc theo cách họ muốn.

Đặt quy tắc để tự động hóa quy trình làm việc

Các gói cao cấp của Asana cho phép bạn hợp lý hóa việc quản lý tác vụ thông thường với các quy tắc có thể tùy chỉnh. Đặt trình kích hoạt để tự động di chuyển thẻ Kanban đến các cột khác nhau hoặc giao nhiệm vụ cho một thành viên nhóm cụ thể.

  • Lịch : Asana là cách dễ nhất để các nhóm lập kế hoạch, quản lý và trực quan hóa công việc của họ trong lịch nhóm được chia sẻ.

+Chuyển đổi giữa lịch và danh sách: Xem nhiệm vụ theo ngày đến hạn trên lịch hoặc sắp xếp và lọc chúng trong bố trí danh sách.

+Xem nhóm của bạn đang làm gì: Sử dụng Tìm kiếm nâng cao để xem tất cả công việc và thời hạn được giao cho nhóm của bạn.

+Đồng bộ hóa Asana với các công cụ lập lịch khác: Asana tích hợp với Lịch Google, iCal, Outlook và hơn thế nữa.

  • Báo cáo : Xem và theo dõi công việc từ mọi góc độ. Nhận thông tin chi tiết theo thời gian thực về trạng thái công việc của nhóm và mọi thứ bạn cần để hành động—mà không cần rời khỏi Asana.

+ Nhận thông tin chi tiết chính mà không cần kết hợp chúng lại với nhau: Xem dữ liệu trong thời gian thực. Bảng chỉ số cho phép bạn đánh giá tiến độ giữa các nhóm và dự án—mà không cần nỗ lực thủ công. Và bạn có thể chia sẻ chúng để giữ mọi người trên cùng một trang.

+Phát hiện rắc rối trước khi bạn phải trả giá: Trực quan hóa dữ liệu để khắc phục sự cố ngay lập tức. Phóng to chi tiết. Sau đó, nhấp vào bất kỳ điểm dữ liệu nào để hướng đến các dự án và nhiệm vụ cơ bản và thực hiện hành động khi cần.

+Lấy dữ liệu từ bất kỳ dự án và nhóm nào : Cung cấp cho nhóm của bạn sự linh hoạt để tạo biểu đồ trên bất kỳ luồng công việc nào. Bắt đầu với một mẫu hoặc xây dựng biểu đồ tùy chỉnh. Và có được một bức tranh chính xác về những gì đang xảy ra — tất cả ở một nơi.

+Đo lường chính xác thời gian hoàn thành công việc : So sánh dữ liệu thời gian với ước tính để cập nhật tiến độ theo thời gian thực để bạn có thể phân bổ lại nguồn lực một cách hiệu quả và hiệu quả.

  • Khối lượng công việc : Đảm bảo các thành viên trong nhóm không bị choáng ngợp hoặc làm việc quá mức và các dự án được bố trí nhân viên phù hợp — tất cả trong một ngăn. Giới thiệu Khối lượng công việc, có sẵn với Asana Business.

+Xem ai là nhân viên trong các sáng kiến: Quản lý khối lượng công việc của nhóm bạn trong thời gian thực. Có được bức tranh toàn cảnh về năng lực của mọi người trong nháy mắt và dễ dàng đi sâu vào các nhiệm vụ để biết thêm chi tiết.

+Thúc đẩy sự cân bằng, không kiệt sức: Gán giá trị cho các nhiệm vụ, chẳng hạn như giờ hoặc điểm, để bạn có thể ước tính nỗ lực mà họ yêu cầu và xem ai có quá nhiều hoặc không đủ công việc.

+Cân bằng lại công việc — mà không cần nâng vật nặng: Chỉ cần kéo và thả nhiệm vụ để phân công lại và lên lịch lại chúng. Ngăn chặn sự kiệt sức và nhàm chán, đồng thời đảm bảo nhóm của bạn hoàn thành đúng công việc vào đúng thời điểm.

  • Mục tiêu: Kết nối các mục tiêu của công ty bạn và công việc để hỗ trợ chúng ở một nơi. Bạn có thể thấy sự tiến bộ để giữ cho các nhóm đi đúng hướng. Và các nhóm có thể làm việc một cách khôn ngoan để hoàn thành những việc đúng đắn.
  • Hình thức: Gửi và quản lý yêu cầu công việc ở một nơi. Khi nhóm của bạn luôn tung hứng nhiều dự án, việc chăm sóc các yêu cầu công việc trở nên lộn xộn mà không có quy trình quản lý chúng. Bạn có thể khắc phục điều đó với Asana Forms.

+Quản lý công việc đến một cách thông minh: Tạo một quy trình tiếp nhận tiêu chuẩn với Biểu mẫu. Giúp các nhóm và khách hàng khác dễ dàng yêu cầu công việc. Và giữ mọi thứ trong Asana để dễ dàng ưu tiên và theo dõi.

+Nhúng biểu mẫu trong tích tắc: Hợp lý hóa các quy trình của bạn ở một nơi. Chỉ cần sao chép và dán đoạn mã nhúng biểu mẫu từ Asana vào trang web của bạn.

+Tự động hóa các công việc thường ngày: Định tuyến ngay lập tức các yêu cầu và dành nhiều thời gian hơn cho công việc—không điều phối nó. Thiết lập Quy tắc để tự động gửi yêu cầu đến đúng người và dự án.

  • Tự động hóa: Chúng tôi thích làm công việc bạn ghét. Đừng dành thời gian cho công việc thủ công. Hãy để chúng tôi làm điều đó cho bạn. Hợp lý hóa các quy trình, đảm bảo nhóm của bạn không bỏ lỡ các bước quan trọng và mang lại giá trị nhanh hơn với Tự động hóa.

+Tiết kiệm thời gian cho các vấn đề quan trọng hơn: Sử dụng Quy tắc để tự động hóa các tác vụ thường ngày để nhóm của bạn không phải suy nghĩ về chúng. Dành nhiều năng lượng hơn cho công việc chiến lược và để lại những thứ lặp đi lặp lại cho chúng tôi.

+Viết quy tắc của riêng bạn: Tạo Quy tắc tùy chỉnh trong vài giây với trình tạo của chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng mọi người đều làm theo đúng bước và các quy trình chạy như bạn đã thiết kế chúng. Nó chỉ cảm thấy như ma thuật.

+Giảm tắc nghẽn và bận rộn: Xây dựng các quy trình đáng tin cậy, chống lỗi mà bạn không phải gặp rắc rối và lãnh đạo một nhóm hạnh phúc hơn, tự tin hơn.

Đối tượng sử dụng phần mềm ASANA

Dành cho các đối tượng ai muốn sử dụng đều được , ai có nhu cầu nhiều thì họ mua thôi, dành cho các đối tượng KH lớn với các nhu cầu quản lý dự án lớn

Địa chỉ mua phần mềm bản quyền tốt nhất

Bạn vui lòng liên hệ với Tri Thức Software để được tư vấn chi tiết  về sản phẩm, cũng như cung cấp giá tốt nhất thị trường dành cho bạn. Tri Thức Software luôn luôn đáp ứng được sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng lớn nhỏ trong cả nước.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon