Dịch vụ IT
Trong thời đại số ngày nay, sự chuyển đổi kỹ thuật số đã đặt ra những thách thức mới và đồng thời mở ra những cơ hội không ngừng cho doanh nghiệp. Để nắm bắt và tận dụng những cơ hội này, các doanh nghiệp ngày càng nhận ra tầm quan trọng của dịch vụ Công nghệ Thông tin (IT). Dịch vụ IT không chỉ đơn thuần là một phần của cơ sở hạ tầng kỹ thuật mà còn là một nguồn lực chiến lược giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất, tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường sự cạnh tranh.
Trong bối cảnh này, dịch vụ IT cho doanh nghiệp không chỉ là một lựa chọn mà là một yếu tố quyết định đối với sự thành công. Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích và giá trị mà dịch vụ IT mang lại cho doanh nghiệp, đồng thời khám phá cách chúng ngày càng trở thành lá chắn vững chắc, giúp doanh nghiệp vươn lên trong thế giới kinh doanh ngày nay.
Dịch vụ IT HELPDESK là gì?
Dịch vụ IT (IT Outsourcing) là giải pháp ứng dụng CNTT vào việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp do cần phải có một trình tự nhất định và có chuyên môn CNTT cao để đạt được hiệu quả cao nhất giúp việc kinh doanh của doanh nghiệp được phát triển hơn.
Dịch vụ IT còn được hiểu theo một cách khác đó là ngành dịch vụ trong lĩnh vực CNTT. Cụ thể hơn đó là ngành hoạt động trong việc cung ứng nhân lực lao động, khoa học, kỹ thuật nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác nhau về công nghệ thông tin cho công ty, doanh nghiệp.
Xã hội ngày càng phát triển thì việc áp dụng công nghệ vào trong kinh doanh được phổ biến. Đặc biệt là ngành dịch vụ IT, ngoài ra trong cuộc sống con người và phục vụ trong bất kì khía cạnh nào của cuộc sống đời thường ngành IT luôn đóng một vai trò rất quan trọng.
Lĩnh vực đời sống cần sử dụng dịch vụ CNTT: kinh doanh, giao thông, giáo dục, y tế, giải trí,…
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại Tri Thức Service thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chi phí cố định. Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT DOANH NGHIỆP TẠI TRI THỨC SERVICE
- Đảm bảo chất lượng: Nhân sự Tri Thức Service được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực CNTT.
- Tiết kiệm hóa chi phí: Giảm chi phí đầu tư, quản lý và vận hành CNTT của doanh nghiệp ở mức thấp nhất và cố định hàng tháng
- Tối ưu hóa nhân lực: Giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn nhân lực để tập trung những nhiệm vụ then chốt và cốt lõi chính của công ty.
- Tối ưu hệ thống hiệu quả: Phát hiện và khắc phục các vấn đề giúp duy trì trạng thái tốt và đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống CNTT
- Tận dụng thế mạnh CNTT: Luôn được cập nhật, tiếp cận với các công nghệ hiện đại hỗ trợ hiệu quả kinh doanh tối đa của doanh nghiệp.
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ IT HELPDESK
Trước sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự phổ biến của mô hình kinh doanh số, việc duy trì một hệ thống IT vững mạnh không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp thành công. Đối diện với những thách thức liên quan đến quản lý, bảo mật, và hỗ trợ kỹ thuật, nhu cầu sử dụng dịch vụ IT Helpdesk ngày càng trở nên cấp thiết.
Chính vì vậy, việc hiểu rõ và áp dụng bảng giá Dịch vụ IT Helpdesk là một bước quan trọng để doanh nghiệp giữ vững và nâng cao khả năng cạnh tranh trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Bảng giá này không chỉ là một danh sách các chi phí, mà còn là một hướng dẫn chi tiết về các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về những giá trị mà dịch vụ IT Helpdesk mang lại.
CƠ BẢN Thường cho các chi nhánh ngoài HCM | GÓI DỊCH VỤ IT 01 Thường cho công ty dưới 10 máy tính | GÓI DỊCH VỤ IT 02 Thường cho công ty từ 10 - 30 máy tính | GÓI DỊCH VỤ IT 03 Thường cho công ty từ 31 - 49 máy tính |
60.000/Máy / Tháng | 1.200.000/Tháng | 100.000/Máy / Tháng | 80.000/Máy / Tháng |
- Nhiều địa điểm - Không giới hạn số lần - Support giờ hành chính - Hỗ trợ support từ xa - Máy in, PC, Laptop,… | - 1 địa điểm - Không giới hạn số lần - Support giờ hành chính - Hỗ trợ support từ xa - Máy in, PC, Laptop,… - Support tại chỗ - Kiểm tra định kỳ hàng tháng - Bảo trì 3 tháng/lần | - 1 địa điểm - Không giới hạn số lần - Support giờ hành chính - Hỗ trợ support từ xa - Máy in, PC, Laptop,… - Support tại chỗ - Kiểm tra định kỳ hàng tháng - Bảo trì 3 tháng/lần | - 1 địa điểm - Không giới hạn số lần - Support giờ hành chính - Hỗ trợ support từ xa - Máy in, PC, Laptop,… - Support tại chỗ - Kiểm tra định kỳ hàng tháng - Bảo trì 3 tháng/lần |
Tầm quan trọng của đội ngũ IT Support đối với doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp để phát triển mạnh thì nhân sự IT luôn là vấn đề lớn. IT được xem là bộ phận đóng vai trò quan trọng liên quan đến CNTT hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển.
Trong các doanh nghiệp lớn, có riêng một đội ngũ IT. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ điều tra sự cố và giải quyết vấn đề đó.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Cho nên IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Doanh nghiệp luôn khó khăn khi sự cố xảy ra với hạn chế của nhân viên IT như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một sự cố…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk để doanh nghiệp có nguyên một đội ngũ IT chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Tri Thức Software qua số hotline 028 22443013 để được tư vấn.