Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Microsoft project 2016 là gì ? Tính năng nổi bật của microsoft project

11/03/2021
bởi Phước

Bạn đã biết gì về Microsoft Project 2016 chưa? Bạn đang quan tâm đến Microsoft project 2016 thì hãy xem ngay trong bài viết này nhé! banquyenphanmem.vn sẽ giới thiệu đến bạn về Microsoft project 2016 mới nhất một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Giới thiệu Microsoft Project 2016 là gì?

Microsoft Project 2016 chính là một bản nâng cấp hoàn hảo từ phiên bản trước đó là Microsoft project 2013. Đây là một phần mềm dùng để quản lý các dự án được thiết kế với các template tích hợp sẵn có trong hệ thống, có thể giúp bạn  dễ dàng thực hiện các nghiệp vụ quản lý nhân sự, và từ đó có thể phân bổ nguồn lực, quản lý tài chính, theo dõi các tiến độ dự án,…một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm Ms Project 2016 với nhiều tính năng đa dạng được bổ sung vào ứng dụng thì phần mềm này được xem là trợ thủ đắc lực nhất, hỗ trợ cho công việc mà bạn cần phải có.

Các tính năng nới tên Microsoft Project Professional 2016

microsoft project 2016

Giao diện mới

Các biểu tượng công cụ như Word, Excel, hay Powerpoint đã được loại bỏ, thay vào đó chỉ có 3 biểu tượng save, redo, và undo là được giữ lại. Các tab được phân chia bởi dấu gạch dọc, trước đây thì các tab được dính vào nhau khiến người dùng khó quan sát hơn.

Với biểu tượng công cụ như word, excel hay  powerpoint đã  được loại bỏ và thay vào đó là 3 biểu tượng save, redo và undo được giữ lại. Bên cạnh đó thì các tab được phân chia bởi các dấu gạch dọc, so với phiên bản trước thì các tab sẽ được  dính vào với nhau khiến cho người dùng quan sát một cách khó khăn hơn.

Bổ sung tính năng Tell me

Tell me được xem là một trong những tính năng mới nhất của Microsoft project 2016. Tính năng này sẽ tổng hợp các công cụ hoặc các từ khóa mà bạn đã nhập vào, từ đó có thể giúp điều khiển và lựa chọn các thao tác nhanh hơn rất nhiều.

Khả năng chia sẻ tài liệu trực tuyến

Với chức năng chia sẻ các tài liệu mà project có thì ở phiên bản ms project 2016 đã được cải tiến thêm một bước. Theo đó thì người  dùng có thể chia sẻ các tài liệu tới đồng nghiệp, bạn bè, người thân chỉnh sửa chung một tài liệu.

Tính năng mới smart lookup

Đây là một tính năng có thể tìm kiếm trực tiếp với các kết quả từ Bing. Ví dụ bạn bôi đen cụm từ banquyenphanmem sau đó thì bấm chuột phải để  chọn Smart Lookup thì các kết quả từ Bing sẽ được hiển thị trực tiếp ở ngay trên tài liệu mà bạn đang thao tác.

Tính cộng tác và tích hợp sẵn Skype

Với tính năng cộng tác và tích hợp sẵn skype có thể giúp cho các nhóm người dùng  có thể cùng lúc gõ  nội dung trên cùng một văn bản word và xem được các hiệu chỉnh của  người khác một cách tức thì. Hiện chỉ mới có mặt cho các phiên bản word, powerpoint và OneNote ở trên máy tính, chưa có hỗ trợ cho thiết bị di động.

Một tính năng có thể hỗ trợ giao tiếp trực tiếp khi việc công tác khâu xử lý văn bản – tài liệu, tích hợp xuyên suốt các bản office online và những ứng dụng của máy trạm, từ đó có thể giúp người dùng nhắn tin tức tới (IM) trực tuyến, chia sẻ  màn hình, đối thoại hoặc chat video ngay trong văn bản.

Nhóm Office 365 (Groups) và thêm dữ liệu từ Web vào Excel

Phần mềm Microsoft project 2016 được tích hợp sẵn trong ứng dụng Outlook 2016 cho máy tính, và có tên ứng dụng (app) Outlook Group nếu dùng cho các thiết bị di động. Với tính năng này có thể giúp cả nhóm có trải nghiệm đồng nhất trên toàn bộ thiết bị.

Ở những phiên bản trước thì người dùng phải sao chép và dán vào excel rất mất thời gian. Chưa kể nếu máy tính của bạn có cấu hình thấp thì việc dán dữ liệu sẽ bị giật và lag. Nhưng đối với project 2016 thì Microsoft đã bổ sung thêm tính năng dữ liệu từ web vào excel, giúp cho người dùng có thể thao tác với dữ liệu dễ dàng hơn.

→ Xem ngay: Phần mềm Microsoft Office bản quyền

Yêu cầu cấu hình máy tính

  • Bộ vi xử lý: 1GHz hoặc nhanh hơn. Ứng dụng hỗ trợ ở bản 32bit và 64bit với SSE2.
  • Hệ điều hành khả dụng: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2012 R2, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012.
  • RAM: 1GB đối với phiên bản 32bit, 2GB đối với phiên bản 64bit.
  • Dung lượng ổ đĩa cứng: 3GB
  • Độ phân giải màn hình:1024×768.
  • Máy cần phải sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện tính năng liên quan.

Kết luận

Với những tính năng được bổ sung hoàn thiện hơn, Microsoft Project 2016 đã thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi những hiệu quả mà phần mềm này mang đến trong công việc của bạn. Trên đây là tất cả những thông tin về Microsoft project 2016 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những kiến thức này sẽ cũng cấp thông tin hữu ích đến các bạn. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon