Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Phần mềm Kaspersky là gì? Kaspersky mua ở đâu uy tín?

29/06/2023
bởi Phước

Kaspersky là một tập đoàn công nghệ đến từ Nga, chuyên về phát triển phần mềm bảo mật và các giải pháp an ninh dữ liệu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kaspersky đã trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu trên thế giới. Vậy phần mềm kaspersky là gì? Kaspersky có những tính năng gì vượt trội cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm Kaspersky là gì?

Kaspersky là tên của một hãng sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật lớn và nổi tiếng trên thế giới. Hãng được Natalia Kasperskaya và Eugene Kaspersky thành lập từ năm 1997. Kaspersky Lab có trự sở chính tại Moskva (Nga) và các văn phòng đại diện ở nhiều nước như Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ba Lan, Romania, Thuỵ Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky sản xuất hiện được các chuyên gia và người dùng xếp vào nhóm hàng đầu thế giới.

Kaspersky có 3 nhóm sản phẩm gồm:

• Nhóm sản phẩm dành cho cá nhân, gia đình (For Home):

+ Phần mềm Kaspersky Antivirus (Phần mềm diệt virus)

+ Phần mềm Kaspersky Antivirus for MAC (Phần mềm diệt virus chạy trên máy MAC)

+ Phần mềm Kaspersky Internet Security (Phần mềm bảo mật mạng)

+ Kaspersky PURE (Là phần mềm mới nhất của hãng dành cho máy tính cá nhân năm 2010)

+ Kaspersky Mobile Security (Là phần mềm bảo mật trên máy Pocket PC)

+ Kaspersky Password Manager (Là phần mềm lưu trữ và quản lý các tài khoản)

+ Kaspersky KrypttoStorage (Phần mềm mã hóa dữ liệu)

+ Phần mềm hay nói đến nhất và được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam so với các sản phẩm còn lại là: Kaspersky Antivirus, Kaspersky Internet Security.

•Nhóm sản phẩm dành cho văn phòng vừa và nhỏ:

Kaspersky Small Office (là phần mềm bảo vệ toàn bộ máy tính cho văn phòng có quy mô vừa và nhỏ)

•Nhóm sản phẩm dành cho doanh nghiệp lớn:

+ Kaspersky Open Space Security

+ Kaspersky Targeted Security

Ngoài ra, Kaspersky còn cung cấp dịch vụ tư vấn bảo mật và bảo mật cho đối tượng là các doanh nghiệp.

Phần mềm Kaspersky Internet Security 5PC/12Tháng - Hải Anh Computer

Tính năng của phần mềm Kaspersky

Kaspersky Anti-Virus

Cung cấp bảo vệ toàn diện chống lại nhiều mối đe doạ bảo mật thông tin. Chức năng khác nhau và các thành phần bảo vệ có sẵn như là một phần của Kaspersky Anti-Virus cung cấp bảo vệ toàn diện. Chống virus cho tập tin: ngăn ngừa nhiễm mã độc của tập tin hệ thống. Các thành phần bắt đầu khi khởi động hệ điều hành, liên tục vẫn hoạt động trong bộ nhớ RAM của máy tính và quét tất cả các tập tin đang được mở, lưu hoặc đưa ra trên máy tính của bạn và tất cả các ổ đĩa được kết nối. Kaspersky Anti-Virus cố gắng chặn các truy cập vào một tập tin và quét các tập virus được biết đến. Các tập tin chỉ có thể được tiếp tục xử lý nếu các tập tin không bị nhiễm hoặc được xử lý thành công của ứng dụng. Nếu một tập tin không thể được khử độc vì lý do nào đó, nó sẽ bị xóa.

Một bản sao của tập tin sẽ được chuyển đến Vùng cách ly. Nếu một tập tin nhiễm virus bị đặt trong cùng địa điểm mà ở đó từng có một tập tin có cùng tên đã bị xóa, Vùng cách ly sẽ chỉ lưu bản sao của tập tin mới nhất. Một bản sao của tập tin có cùng tên trước đó sẽ không được lưu lại.
Chống virus cho thư điện tử: quét thư điện tử vào và ra trên máy tính của bạn. Thư điện tử có sẵn sẽ đến người nhận chỉ khi nó không chứa các đối tượng nguy hiểm.
Chống virus cho web: chặn và ngăn chặn việc thực hiện kịch bản trên các trang web nếu chúng đặt ra một mối đe doạ. Chống virus cho web cũng theo dõi tất cả các lưu lượng truy cập web và ngăn chặn truy cập các trang web nguy hiểm.
Chống virus cho tin nhắn: đảm bảo việc sử dụng an toàn các trình khách nhắn tin tức thì. Các thành phần bảo vệ thông tin đến máy tính qua giao thức IM. Chống virus cho tin nhắn đảm bảo hoạt động an toàn của các ứng dụng khác nhau cho các tin nhắn tức thời.
Giám sát mạng: được thiết kế cho hoạt động giảm sát mạng trong thời gian thực.
Giám sát hệ thống: sẽ hoàn tác mọi thay đổi mà phần mềm độc hại thực hiện đối với hệ điều hành. Thành phần này bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại, bao gồm các mã khai thác, trình khoá màn hình và trình mã hoá có chức năng mã hoá dữ liệu và đòi tiền chuộc để khôi phục các tập tin về nguyên trạng.
Chống tin nhắn lừa đảo: cho phép kiểm tra URL để tìm hiểu xem chúng có trong danh sách lừa đảo. Thành phần này được xây dựng vào chống virus cho web và chống virus cho tin nhắn.
Virtual Keyboard: ngăn ngừa nguy cơ đánh cắp dữ liệu nhập vào trên bàn phím cứng và bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị đánh cắp qua chụp ảnh màn hình.
Bảo vệ tất cả các thiết bị: nếu một máy tính được cài đặt Kaspersky Anti-Virus, người dùng có thể quản lý tính năng bảo vệ của máy tính đó từ xa thông qua cổng thông tin My Kaspersky.
Kết nối bảo mật: Kaspersky Anti-Virus bảo vệ dữ liệu của bạn khi kết nối đến các mạng WiFi không bảo mật.

Muicamau.vn: Phần mềm Kaspersky Antivirus 3PC

Kaspersky Antivirus for MAC

cung cấp bảo vệ cao cấp cho sự riêng tư, nhận dạng và con cái của họ. Đồng thời, công nghệ an toàn giao dịch tài chính độc đáo sẽ bảo vệ cho các hoạt động mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến của người dùng an toàn hơn trên máy tính Mac.

- Bảo vệ tài chính của người dùng – công nghệ hoàn toàn mới cho Mac: khi người dùng giao dịch ngân hàng, mua sắm trực tuyến hay sử dụng một trang web thanh toán, công nghệ an toàn giao dịch tài chính độc đáo của chúng tôi sẽ giúp các giao dịch của người dùng an toàn hơn bao giờ hết. Tính năng này tự động bổ sung một lớp bảo vệ tăng cường để các ngăn chặn kẻ gian đánh cắp tiền, số thẻ tín dụng hay thông tin tài khoản ngân hàng. Hiện chưa có phần mềm bảo mật nào dành cho Mac cấp độ bảo vệ này. Các tổ chức kiểm tra và đánh già độc lập cũng công nhận các tính năng bảo vệ tiên tiến của an toàn giao dịch tài chính.

- Ngăn chặn tấn công mạng: mỗi máy tính, kể cả máy tính Mac, có thể là nạn nhân của tấn công mạng. Mỗi năm các cuộc tấn công này ngày càng trở nên phức tạp hơn và gây ra tổn hại ở mức độ rộng, như phá hủy các máy tính Mac, đánh cắp thông tin hoặc phá hủy các tập tin của người dùng. Tính năng Ngăn chạn tấn công mạng phát hiện và ngăn chặn các tấn công vào thiết bị, vì thế sự bảo vệ dành cho máy tính Mac sẽ không dễ bị qua mặt hay làm suy yếu.

- Cập nhật tự động & miễn phí: công nghệ cập nhật tự động sẽ cung cấp tất cả cập nhật về sản phẩm và cài đặt chúng cho máy tính Mac của người dùng. Vì vậy không cần phải lo lắng về việc cập nhật liên tục cho việc bảo mật trên Internet cho máy tính của mình.

- Bảo vệ trẻ em khỏi các mối nguy hại trực tuyến: Mạng Internet mang đến nhiều nguy hại cho trẻ em, để đảm bảo rằng các tính năng của quản lý người dùng sẽ giúp bảo vệ trẻ nhỏ khi sử dụng mạng. Kaspersky Internet Security for Mac sẽ thay người dùng phòng vệ cho con trẻ khỏi những kẻ lợi dụng về tình dục, khóa các nội dung không phù hợp, chặn các hành động mua hàng trên các cửa hàng ứng dụng trực tuyến, kiểm soát việc truy cập vào các trang web mạng xã hội, trò chơi và nhất là không cho phép tiết lộ các thông tin cá nhân của người dùng mà kẻ xấu có thể đe dọa sự an toàn của con bạn hay gây ra mất mát về tài chính, nhận dạng cá nhân của các thành viên khác trong gia đình.

- Ngăn chặn sự phát tán của mã độc máy tính: bởi vì máy tính Mac có thể được dùng để lây nhiễm rộng rãi virus cho PC, Kaspersky Internet Security for Mac không những cung cấp sự bảo vệ chống virus cho máy Mac mà còn ngăn chặn việc máy Mac gửi mã độc đến các máy tính chạy Window hay Linux của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của người dùng. Như vậy, bên cạnh việc bảo vệ máy Mac của họ khỏi những mối đe dọa đang tràn lan, công nghệ còn giúp người dùng tránh khỏi việc trở thành người phát tán virus cho người xung quanh.

- Đơn giản hoá sự bảo vệ: với tài khoản My Kaspersky miễn phí, người dùng sẽ dễ dàng truy cập các tính năng an toàn giúp họ quản lý sự bảo mật của mình tốt hơn. Bất cứ khi nào trực tuyến, người dùng có thể kiểm tra tình trạng an toàn của tất cả các thiết bị đang sử dụng phần mềm bảo mật của Kaspersky Lab, cũng như kích hoạt các tính năng bảo vệ hay quản lý bản quyền của mình. Tài khoản My Kaspersky cũng thường xuyên cung cấp các tin tức về những ưu đãi mới nhất và link để bạn tải về miễn phí những sản phẩm và dịch vụ của Kaspersky Lab.

- Tương thích hoàn toàn với các lựa chọn OS X***: bất cứ khi nào chạy các phiên bản mới nhất của OS X trên máy tính Mac, hay một phiên bản cũ hơn, Kaspersky Lab cũng có thể bảo vệ được cho người dùng. Kaspersky Internet Security for Mac tương thích hoàn toàn với các phiên bản mới đây của OS X kể cả OS X 10.10.

Kaspersky Internet Security

- Bảo vệ máy tính: mỗi loại mối đe dọa được xử lý bởi một thành phần chuyên dụng. Người dùng có thể bật và tắt các thành phần bảo vệ, và cấu hình thiết lập của chúng.

Ngoài việc bảo vệ thời gian thực được cung cấp bởi các thành phần bảo mật, chuyên gia khuyến nghị nên thường xuyên quét máy tính để tìm virus và phần mềm độc hại khác. Điều này là cần thiết để loại trừ khả năng lây lan các chương trình độc hại đã không được phát hiện bởi các thành phần bảo vệ, ví dụ, bởi vì một tập hợp các mức độ bảo mật thấp hoặc vì những lý do khác. Để giữ cho Kaspersky Internet Security được cập nhật, người dùng cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu và các mô-đun phần mềm được sử dụng bởi ứng dụng.

- Chống virus cho tập tin: chống virus cho tập tin ngăn ngừa nhiễm mã độc của tập tin hệ thống. Các thành phần bắt đầu khi khởi động hệ điều hành, liên tục vẫn hoạt động trong bộ nhớ RAM của máy tính và quét tất cả các tập tin đang được mở, lưu hoặc đưa ra trên máy tính của người dùng và tất cả các ổ đĩa được kết nối. Kaspersky Internet Security cố gắng chặn các truy cập vào một tập tin và quét các tập virus được biết đến. Tập tin này chỉ có thể được tiếp tục truy cập nếu nó không bị nhiễm mã độc hoặc đã được ứng dụng khử mã độc thành công. Nếu một tập tin không thể được khử mã độc vì lý do nào đó, nó sẽ bị xóa. Một bản sao của tập tin sẽ được chuyển đến vùng cách ly. Nếu một tập tin nhiễm virus bị đặt trong cùng địa điểm mà ở đó từng có một tập tin có cùng tên đã bị xóa, vùng cách ly sẽ chỉ lưu bản sao của tập tin mới nhất. Một bản sao của tập tin có cùng tên trước đó sẽ không được lưu lại.

Sử Dụng Phần Mềm Kaspersky Bản Quyền Hoàn Toàn Miễn Phí

Chống virus cho thư điện tử: Chống virus cho thư điện tử quét thư điện tử vào và ra trên máy tính của bạn. Thư điện tử có sẵn sẽ đến người nhận chỉ khi nó không chứa các đối tượng nguy hiểm.

- Chống virus cho web: chống virus cho web chặn và ngăn chặn việc thực hiện kịch bản trên các website nếu chúng đặt ra một mối đe dọa. Chống virus cho web cũng theo dõi tất cả các lưu lượng web và ngăn chặn truy cập đến các website nguy hiểm.

- Chống virus cho tin nhắn: chống virus cho tin nhắn đảm bảo việc sử dụng an toàn các trình khách nhắn tin tức thì. Chống virus cho tin nhắn đảm bảo việc sử dụng an toàn các ứng dụng nhắn tin nhanh. Chống virus cho tin nhắn đảm bảo hoạt động an toàn của các ứng dụng khác nhau cho các tin nhắn tức thời.

- Kiểm soát ứng dụng: kiểm soát ứng dụng ghi nhận hành động được thực hiện bởi các ứng dụng trong hệ điều hành và quản lý các hoạt động của ứng dụng trên cơ sở nhóm ứng dụng theo phân loại của thành phần. Một tập hợp các quy tắc được quy định cho từng nhóm ứng dụng. Các quy tắc quản lý của ứng dụng truy cập tài nguyên hệ điều hành khác nhau.

- Kiểm soát ứng dụng: quản lý ứng dụng cho phép bạn quản lý những ứng dụng đã cài đặt trên máy tính.

- Bảo vệ webcam: thành phần Bảo vệ webcam sẽ chặn những truy cập trái phép đến webcam và thông báo cho bạn biết rằng việc truy cập đã bị chặn.

- Tường lửa: tường lửa đảm bảo sự an toàn của công việc của bạn trong mạng nội bộ và trên Internet. Thành phần này lọc tất cả các hoạt động mạng bằng 2 loại quy tắc: các quy tắc dành cho ứng dụng và các quy tắc gói.

- Giám sát mạng: giám sát mạng được thiết kế cho hoạt động giám sát mạng trong thời gian thực.

- Giám sát hệ thống: thành phần Giám sát hệ thống sẽ quay lui các thay đổi mà hoạt động độc hại hoặc hoạt động khác của ứng dụng đã thực hiện đối với hệ điều hành.

Thành phần có chức năng bảo vệ khỏi phần mềm độc hại, bao gồm:

  • Mã khai thác
  • Trình khóa màn hình
  • Các trình mã hóa mã hóa dữ liệu
  • Phần mềm đòi tiền chuộc mã hóa dữ liệu hoặc chặn hoạt động truy cập tập tin hoặc hệ thống và đòi tiền chuộc để khôi phục tập tin hoặc truy cập chúng.

- Ngăn chặn tấn công mạng: ngăn chặn tấn công mạng bắt đầu khi hệ điều hành khởi động và theo dõi lưu lượng mạng cho các hoạt động đặc trưng của các cuộc tấn công mạng. Một khi một nỗ lực để tấn công máy tính của bạn được phát hiện, Kaspersky Internet Security sẽ khoá bất kỳ hoạt động mạng tấn công về phía máy bạn.

- Chống thư rác: tính năng Chống thư rác quét email đến để xem có thư rác hay không. Tất cả các tin nhắn có chứa thư rác được đánh dấu bằng một tiêu đề đặc biệt.

- Chống lừa đảo: chống lừa đảo cho phép kiểm tra URL để tìm hiểu xem chúng có trong danh sách lừa đảo hay không. Thành phần này được tích hợp vào Chống virus cho web, Chống thư rác và Chống virus cho tin nhắn.

- Chặn quảng cáo: chặn quảng cáo khoá các biểu ngữ trên websites và trong giao diện ứng dụng.

- Trình duyệt riêng tư: trình duyệt riêng tư phát hiện các yêu cầu được gửi bởi trình duyệt đến các dịch vụ theo dõi và có thể sửa đổi những yêu cầu đến và phản hồi từ các dịch vụ theo dõi nhằm bảo vệ bạn khỏi những dịch vụ theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

- An toàn giao dịch tài chính: an toàn giao dịch tài chính bảo vệ dữ liệu bí mật khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và hệ thống thanh toán,và ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản khi thực hiện thanh toán trực tuyến.

- Bảo mật dữ liệu nhập vào: an toàn Bàn phím đầu vào cung cấp bảo vệ khỏi keyloggers cho dữ liệu cá nhân vào trên các website. Bàn phím ảo ngăn ngừa nguy cơ đánh cắp dữ liệu nhập vào trên bàn phím cứng và bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị đánh cắp qua chụp ảnh màn hình.

- Chế độ Ứng dụng được Tin tưởng: chế độ Ứng dụng được Tin tưởng bảo vệ máy tính từ các ứng dụng có khả năng không an toàn. Khi chế độ Ứng dụng được Tin tưởng được bật, Kaspersky Internet Security chỉ cho phép chạy các ứng dụng được xác định là tin tưởng (ví dụ, dựa trên thông tin về một ứng dụng từ Kaspersky Security Network, hoặc chữ ký kỹ thuật số được tin tưởng).

- My Kaspersky: nếu một máy tính được cài đặt Kaspersky Internet Security, bạn có thể quản lý tính năng bảo vệ của máy tính đó từ xa thông qua My Kaspersky.

- Kết nối bảo mật: kaspersky Internet Security bảo vệ dữ liệu của bạn khi kết nối đến các mạng Wi-Fi không bảo mật.

Phần mềm Kaspersky PURE

cung cấp tính năng bảo mật toàn diện hơn nhờ kết hợp công nghệ diệt virus mới nhất chạy trên PC với công nghệ đám mây, bảo vệ máy tính của người dùng chống lại mã độc và trang web lừa đảo trong các hoạt động trực tuyến – mua sắm, giao dịch ngân hàng xã hội.

- Safe money: Kaspersky Pure bổ sung thêm khả năng bảo vệ cho các giao dịch tài chính của bạn. Bất cứ khi nào người dùng đăng nhập vào trang web mua sắm, ngân hàng hoặc thanh toán trực tuyến, công nghệ Safe Money mới của Kaspersky cung cấp khả năng bảo vệ tự động. Nó kiểm tra URL của trang web dựa trên danh sách các trang web an toàn, xác minh chứng chỉ bảo mật của trang web và cũng quét hệ điều hành PC của bạn để kiểm tra bất kỳ lỗ hổng liên quan nào. Safe Money cũng tự động đề xuất rằng trang web được mở ở chế độ Safe Money đặc biệt - để giúp bảo vệ hơn nữa dữ liệu cá nhân của bạn chống lại hành vi trộm cắp.

- Improved Secure Virtual Keyboard: Kaspersky Pure giúp bảo vệ người dùng khỏi các hành vi trộm cắp danh tính. Khi người dùng mở một ngân hàng hoặc trang web thanh toán - hoặc nhập mật khẩu trên một trang web - công nghệ Bàn phím Bảo mật của Kaspersky sẽ tự động ngăn chặn keylogger truy cập vào dữ liệu cá nhân mà người dùng nhập trên bàn phím của mình. Hơn nữa, công nghệ Bàn phím ảo được cải tiến của Kaspersky cho phép người dùng nhập dữ liệu bí mật mà thậm chí không cần sử dụng bàn phím - vì vậy thông tin của họ sẽ an toàn không bị “screen scrapers”, keylogger và hơn thế nữa thu thập.

- Phòng chống khai thác tự động: Kaspersky Pure bảo vệ chống lại việc khai thác các lỗ hổng bảo mật. Phần mềm độc hại ngày càng nhắm vào các lỗ hổng trong các ứng dụng PC thường được sử dụng. Kaspersky PURE 3.0 Total Security bao gồm một công nghệ mới - Ngăn chặn khai thác tự động - chặn phần mềm độc hại khai thác các lỗ hổng đó. Phòng chống khai thác tự động quét PC của mình để tìm lỗ hổng bảo mật và kiểm soát hoạt động của bất kỳ chương trình nào có lỗ hổng bảo mật. Nó chặn khai thác bằng cách:

+ Trình quản lý mật khẩu: trình quản lý mật khẩu của Kaspersky không chỉ tăng cường bảo mật của người dùng - bằng cách tạo mật khẩu ngẫu nhiên, an toàn - nó còn tự động đăng nhập vào các tài khoản và ứng dụng trang web của người dùng, bao gồm cả Skype và Instant Messenger. Giờ đây, với tính năng đồng bộ hóa mật khẩu mới, Kaspersky PURE 3.0 lưu trữ mật khẩu của người dùng trực tuyến trên đám mây một cách an toàn. Với đồng bộ hóa mật khẩu, người dùng có thể truy cập mật khẩu của mình một cách an toàn từ bất kỳ PC nào và tự động đăng nhập vào các trang web và ứng dụng họ đã chọn.

- Sao lưu trực tuyến: Kaspersky Pure giúp sao lưu dữ liệu thuận tiện hơn cho việc sử dụng của người dùng. Nếu PC của người dùng bị lỗi, các tính năng sao lưu linh hoạt của Kaspersky có nghĩa là họ vẫn có thể truy cập tài liệu, ảnh, nhạc và các tệp khác của mình. Kaspersky PURE 3.0 cho phép người dùng sao lưu dữ liệu vào ổ cứng, phương tiện di động hoặc một loạt các bộ nhớ vật lý khác. Ngoài ra, tính năng Sao lưu trực tuyến mới cho phép họ lưu trữ lên đến 2 GB tệp sao lưu trực tuyến thông qua Dropbox - vì vậy có thể sử dụng bất kỳ PC nào có kết nối Internet để truy cập bản sao lưu của mình.

Kaspersky là gì? Thông tin chi tiết về phần mềm Kasperksy.

Phần mềm Kaspersky Mobile Security

giúp loại bỏ các vi phạm bảo mật có thể xảy ra khi cho phép truy cập di động vào hệ thống công ty của mình. Ngay cả khi nhân viên làm mất thiết bị di động, người dùng vẫn có thể ngăn quyền truy cập vào dữ liệu doanh nghiệp của mình. Hơn nữa, quản lý thiết bị di động tích hợp sẵn (MDM) giúp bạn cắt giảm chi phí và giảm tải cho các quản trị viên CNTT.

- Công nghệ bảo mật World-class: Kaspersky Security for Mobile tích hợp các công nghệ bảo mật điểm cuối di động thiết yếu và khả năng quản lý thiết bị di động hiệu quả - để giúp bảo vệ thiết bị di động chống lại vi rút, phần mềm gián điệp, Trojan, sâu, bot và một loạt các mối đe dọa khác dễ dàng hơn. Các công nghệ bảo mật bổ sung - bao gồm các tính năng mã hóa và chống trộm mạnh mẽ - bổ sung thêm các lớp bảo vệ cho dữ liệu kinh doanh quý giá của người dùng.

- Bật BYOD … một cách an toàn: Cùng với những lợi ích tiềm năng, mang theo thiết bị của riêng mình (BYOD) có thể gây ra những rủi ro mới - bao gồm cả các trường hợp lây nhiễm do lỗ hổng bảo mật và phần mềm độc hại trên thiết bị di động của người dùng. Với Kaspersky Security for Mobile, ngay khi thiết bị xuất hiện trên mạng, thiết bị đó sẽ hiển thị với mình - vì vậy người dùng có thể cung cấp phần mềm bảo mật cho thiết bị đó và định cấu hình các hạn chế truy cập dữ liệu.

- Tách dữ liệu cá nhân và công ty trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng BYOD: Kaspersky Security for Mobile bao gồm một tính năng đặc biệt có thể thiết lập vùng chứa trong mỗi thiết bị di động - để dữ liệu công ty được tách biệt an toàn khỏi dữ liệu cá nhân của người dùng. Tất cả dữ liệu của công ty được lưu giữ trong vùng chứa riêng biệt - và cũng có thể được mã hóa và ngăn việc rời khỏi vùng chứa. Hơn nữa, nếu thiết bị bị mất, bị đánh cắp hoặc bị bán - hoặc nhân viên rời khỏi doanh nghiệp – người dùng có thể xóa từ xa nội dung bên trong thùng chứa mà không ảnh hưởng đến dữ liệu cá nhân của người dùng.

- Nhiều nền tảng và loại thiết bị… được bảo vệ thông qua một bảng điều khiển quản lý: Kaspersky Security for Mobile cho phép người dùng định cấu hình và quản lý bảo vệ cho nhiều loại thiết bị được sử dụng phổ biến nhất - bao gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng trên nhiều nền tảng: iOS, Android, BlackBerry, Windows Mobile, Windows Phone và Symbian. Bảo mật cho mỗi thiết bị có thể được định cấu hình và kiểm soát thông qua một bảng điều khiển quản lý dễ sử dụng - vì vậy người dùng có thể cho phép truy cập di động vào danh bạ, lịch, hệ thống email công ty và các hệ thống kinh doanh khác qua mạng (OTA)… và quản lý doanh nghiệp của mình - bảo mật di động trên toàn thế giới từ một “ô kính duy nhất”. Bằng cách đơn giản hóa việc quản lý bảo mật, Kaspersky Security for Mobile sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

- Giúp đảm bảo tuân thủ các chính sách bảo mật nội bộ của người dùng: các công cụ cấu hình linh hoạt cho phép bạn kiểm soát ứng dụng nào có thể chạy trên thiết bị di động. Người dùng có thể tự do tạo và thực thi các chính sách khác nhau cho các nhóm cụ thể hoặc người dùng cá nhân trong doanh nghiệp.

- MDM lý tưởng cho bảo mật… và hơn thế nữa: mặc dù các nhà cung cấp khác có cung cấp MDM, sự kết hợp của các công nghệ bảo mật đẳng cấp thế giới và chức năng quản lý thiết bị di động mở rộng của Kaspersky có thể làm được nhiều việc hơn để bảo vệ doanh nghiệp của mình và giảm chi phí quản lý. Hơn nữa, vì tất cả các công nghệ hàng đầu của Kaspersky đều được phát triển bởi cùng một nhóm nội bộ, các chức năng bảo mật và MDM được tích hợp liền mạch trong Kaspersky Security for Mobile - vì vậy, nó dễ chạy hơn và tải ít tài nguyên máy tính hơn.

Kaspersky Password Manager

Kaspersky password manager là một giải pháp toàn diện để bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng. Họ có thể sử dụng giải pháp này để lưu trữ và truy xuất dữ liệu của mình một cách bảo mật, ví dụ như mật khẩu cho các website và ứng dụng, chi tiết thẻ ngân hàng hoặc ghi chú văn bản.

Dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng Kaspersky Password Manager trên thiết bị của người dùng sẽ được đồng bộ với dữ liệu được lưu trữ trong ổ lưu trữ đám mây trên một máy chủ Kaspersky. Kaspersky Password Manager tự động cập nhật dữ liệu trên tất cả các thiết bị và cho phép bạn truy cập bảo mật những dữ liệu đó từ mọi nơi thông qua My Kaspersky.

- Auto-fill: Tự động điền vào các trường đăng nhập. Ngoài ra, tự động hoàn thành các biểu mẫu trực tuyến với thông tin như địa chỉ email và chi tiết thẻ ngân hàng.

- Document vault: Lưu trữ tài liệu, hồ sơ y tế và ảnh của bạn trong một kho tiền được mã hoá mà chỉ bạn mới có thể mở khoá.

- Password security: cho phép người dùng tạo mật khẩu siêu mạnh và duy nhất

- Management tools: Giúp người dùng gắn thẻ, sắp xếp và tìm kiếm thông tin của mình trên tất cả các thiết bị.

Phần mềm Kaspersky KrypttoStorage

Kaspersky KrypttoStorage là một hệ thống bảo vệ bằng mật mã của dữ liệu bí mật được lưu trữ trên PC khỏi bị truy cập trái phép. Ứng dụng này nhằm mục đích bảo vệ dữ liệu bí mật của người dùng chống lại sự truy cập trái phép và ngăn rò rỉ dữ liệu khi hệ điều hành lưu thông tin hệ thống vào đĩa hoặc khi file của người dùng không bị xoá

- Bảo vệ dữ liệu: bảo đảm dữ liệu của người dùng  luôn được bảo vệ trong trường hợp tấn công bằng malware, kết nối Wifi không bảo mật hoặc ngay cả khi laptop/thiết bị lưu trữ bị mất hoặc lấy cắp. Cho dù bất cứ mối nguy nào, dữ liệu của bạn vẫn luôn được bảo vệ khỏi các truy cập trái phép

- Mã hoá thư mục và phần vùng ổ đĩa để tránh mất dữ liệu có giá trị: có thể khoá dữ liệu trong một bộ lưu trữ số, được bảo vệ bởi thuật toán mã hoá AES-128. Ngăn chặn bất cữ truy cập trái phép nào vào dữ liệu của người dùng.

- Thêm tập tin mới vào bộ lưu trữ bất kỳ lúc nào và chuyển chúng qua thiết bị lưu trữ hoặc máy tính khác nhanh chóng, dễ dàng sang phương tiện lưu trữ di động hoặc máy tính khác: khi người dùng tạo bộ lưu trữ hoặc mã hóa một thư mục, họ có thể thêm file mới vào bất cứ khi nào mình muốn. Người dùng có thể sao chép hoặc di chuyển bộ lưu trữ đến thiết bị di động hoặc máy tính khác, hoặc ngay cả gửi qua email.

- Mã hoá dữ liệu nhanh chóng và duy trì quyền truy cập đầy đủ vào dữ liệu đã mã hoá: khi mở thư mục, đĩa hoặc bộ lưu trữ đã mã hoá bằng mật khẩu của người dùng, họ có thể làm việc với dữ liệu trong đó mà vẫn an tâm rằng dữ liệu là bất khả xâm phạm.

- Hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu được mã hoá của người dùng và bảo vệ nó khỏi bị sửa đổi hoặc xoá: các đối tượng được mã hóa được bảo vệ bằng mật khẩu, vì vậy không ai có thể truy cập hoặc làm hỏng dữ liệu của bạn hoặc xóa các file người dùng cần. Dữ liệu của người dùng cũng an toàn trước các cuộc tấn công mã hóa giả mạo được thiết kế để tống tiền người dùng.

- Xóa vĩnh viễn các tệp hoặc thư mục khỏi máy tính của bạn: một tệp bị xóa thông thường có thể dễ dàng được khôi phục. Trong trường hợp máy tính xách tay hoặc ổ đĩa bị mất hoặc bị đánh cắp, điều này có thể khiến thông tin bí mật của người dùng dễ bị tổn thương. Kaspersky KryptoStorage sẽ xóa vĩnh viễn một file, khiến cho việc khôi phục là hoàn toàn không thể.

- Dùng công nghệ mã hoá hiện đại: người dùng không cần là chuyên gia IT để mã hoá dữ liệu. Kaspersky KryptoStorage rất nỗ lực trong việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng.

Xem Thêm: Tất tần tật về Avast là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng avast

Thiết bị mạng là gì? Có những loại thiết bị mạng nào?

Trên đây là thông tin về Phần mềm Kasperky mà Tri Thức Software muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với các bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 22443013 hoặc email sales@banquyenphanmem.vn để được tư vấn miễn phí nhé.

Sản phẩm bán chạy:



zalo-icon
phone-icon
facebook-icon