Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

Hướng dẫn kích hoạt license Avast đơn giản

18/08/2022
bởi Phước

Máy tính của bạn thường xuyên chạy chậm bởi có rất nhiều file rác làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng máy tính của mình. Bạn đã cài đặt phần mềm Avast để dọn dẹp rác và virus nhưng lại chưa kích hoạt bản quyền? Để có thể phòng tránh nhiều mối đe dọa, bảo vệ dành cho máy tính của bạn tốt nhất.

Trong bài viết này, Tri Thức Software sẽ hướng dẫn kích hoạt license và quản lý key cho sản phẩm Avast Premium Security mà bạn đã cài đặt trên máy tính. Ứng dụng này có rất nhiều tính năng mạnh mẽ sẽ giúp bạn loại bỏ được các file độc hại khỏi máy tính của mình chỉ với vài click chuột. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Hướng dẫn kích hoạt và quản lý license Avast

Sau khi cài đặt Avast thành công, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản hoặc nhập mã kích hoạt “ Activation key”, bạn chọn nhập mã kích hoạt và điền mã trong box license Tri Thức đã gửi cho bạn.

 Hướng dẫn kích hoạt và quản lý license Avast

Hướng dẫn kích hoạt và quản lý license Avast

Tiếp theo hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập họ tên, Email và mã bưu điện (700000). Hệ thống sẽ lưu thông tin license của bạn với Email này. Bạn lưu ý ghi nhớ địa chỉ Email này để sau này nếu cần hãng hỗ trợ sẽ sử dụng nó để liên lạc.

Trường hợp hệ thống không hiển thị phần yêu cầu nhập mã kích hoạt, bạn mở ứng dụng Avast lên, góc trên bên phải sẽ có ô menu, bạn chọn Menu và chọn tiếp Nhập mã kích hoạt.

kích hoạt license avast

Xem Thêm: Hướng dẫn sử dụng Planner trong Microsoft Teams

Hướng dẫn cách chia sẻ lịch outlook

Key avast là phần mềm chống virus vô cùng tuyệt vời cho tất cả các máy tính. Tuy nhiên, người dùng cần phải trả một khoản phí để có thể sử dụng đầy đủ chức năng cao cấp của Avast. Trên đây là những thông tin về cách kích hoạt và quản lý key license avast mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này có thể cung cấp thông tin thật hữu ích đến với mọi người. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

zalo-icon
phone-icon
facebook-icon