Bản quyền phần mềm chính hãng giá rẻ

SOTI Assist

Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
Đặt câu hỏi
TTS02438
Còn hàng

Hạn chế thời gian ngừng hoạt động của Doanh nghiệp của bạn với SOTI Assist.

Kết nối mạng và phần mềm ứng dụng là những nguyên nhân hàng đầu gây ra lỗi thiết bị di động, trung bình mỗi sự cố mất gần 2 giờ. Một sự gián đoạn của thậm chí một ứng dụng hoạt động kém trong mỗi ca có thể chuyển thành hỗ trợ trị giá gần 20.000 đô la và mất năng suất trên mỗi nhân viên di động hàng năm.

SOTI Assist là giải pháp bàn trợ giúp chẩn đoán đầu tiên trong ngành được 'xây dựng có mục đích' và được thiết kế cho kỷ nguyên đầu tiên trên thiết bị di động. Nó có công nghệ điều khiển từ xa từng đoạt giải thưởng của SOTI, giúp các kỹ thuật viên phân tích, khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố ứng dụng và thiết bị di động từ mọi nơi, mọi lúc một cách dễ dàng và hiệu quả. SOTI Assist giúp nhân viên của bạn làm việc và nhân viên bàn trợ giúp của bạn không bị căng thẳng và làm việc hiệu quả.


Hỗ trợ từ xa hàng đầu trong ngành

Lực lượng lao động di động của bạn rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp bạn. Hỗ trợ SOTI giúp chúng luôn hoạt động. Các kỹ thuật viên của bộ phận trợ giúp có thể sử dụng chế độ xem từ xa, điều khiển từ xa và đồng bộ hóa tệp để khắc phục sự cố thiết bị và ứng dụng một cách nhanh chóng.


Hỗ trợ thiết bị di động rộng

Bạn muốn tự do lựa chọn thiết bị nào tốt nhất cho công ty của mình. SOTI Assist có thể điều khiển / xem thiết bị từ xa từ hơn 200 nhà sản xuất phần cứng (OEM).


Hỗ trợ đa nền tảng

Doanh nghiệp của bạn sử dụng các thiết bị và hệ điều hành khác nhau cho các chức năng khác nhau. SOTI Assist cung cấp điều khiển từ xa tốt nhất trong ngành cho các thiết bị Android, Linux và Windows, cũng như chế độ xem từ xa cho các thiết bị iOS.


Quản lý vé thông minh

Kỹ thuật viên bàn trợ giúp của bạn cần có các công cụ để hỗ trợ từ xa dễ dàng hơn. SOTI Assist bao gồm một hệ thống bán vé tích hợp để tạo, quản lý, gắn thẻ, ưu tiên, lọc và tìm kiếm sự cố. Xác định các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) của bạn dựa trên mức độ nghiêm trọng của vé và xem trạng thái của vé trong chế độ xem trang tổng quan.


Tích hợp SOTI ONE

Kỹ thuật viên bàn trợ giúp của bạn cần thông tin chi tiết về cài đặt và cấu hình thiết bị để khắc phục sự cố thiết bị. SOTI Assist tự động yêu cầu thông tin chi tiết về thiết bị và ứng dụng từ SOTI MobiControl để giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn.


Cổng tự phục vụ hợp nhất

Trao quyền cho nhân viên di động của bạn tự giúp họ. SOTI Assist cho phép người dùng khởi tạo, cập nhật và giám sát các phiếu hỗ trợ của họ.


Ảnh chụp nhanh thiết bị đa hệ điều hành

Ảnh chụp thiết bị là một tính năng độc đáo trong Hỗ trợ SOTI cho phép quản trị viên thiết bị và nhân viên hỗ trợ xem các thông tin chi tiết phong phú về thiết bị như: thời lượng pin, mức sử dụng bộ nhớ, chính sách tuân thủ bảo mật, ứng dụng đã triển khai và dung lượng lưu trữ ngay trong vé. Ảnh chụp nhanh thiết bị được lưu trữ trong SOTI Assist như một phần của phiếu sự cố và được sử dụng để nhanh chóng giải quyết các sự cố thiết bị.

Ngoài việc hỗ trợ các thiết bị chạy Android, giờ đây với SOTI Assist v2.0, thông tin thiết bị quan trọng này có sẵn trên tất cả các hệ điều hành, bao gồm cả thiết bị iOS, Windows và Linux.


Nhật ký thiết bị chi tiết

Nhật ký thiết bị cung cấp các báo cáo chi tiết về các hành động phần cứng và phần mềm quan trọng được tạo và lưu trữ trên thiết bị di động. Hỗ trợ SOTI cho phép quản trị viên thiết bị và nhân viên hỗ trợ tải xuống nhật ký thiết bị từ trong một phiên điều khiển từ xa độc lập mà không cần phải mở phiếu sự cố của Hỗ trợ SOTI.


Phân tách theo nhóm

Tách sự cố theo nhóm, phòng ban, đơn vị kinh doanh hoặc thậm chí khách hàng nếu bạn là nhà cung cấp dịch vụ được quản lý (MSP). Với các bảng điều khiển riêng biệt, bạn có thể quản lý và giải quyết các sự cố theo quy trình làm việc cụ thể và các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) cho từng nhóm. Điều này cũng ngăn ngừa sự trộn lẫn ngẫu nhiên dữ liệu bí mật giữa các nhóm.

Chẩn đoán sự cố mà không cần tạo vé

Điều khiển từ xa trên web của SOTI Assist hiện cho phép bạn truy cập các khả năng chẩn đoán như: ảnh chụp nhanh thiết bị, trình quản lý tác vụ, chú thích và quay video. Đẩy nhanh thời gian cần thiết để chẩn đoán, khắc phục sự cố và giải quyết các sự cố di động trong cuộc gọi đầu tiên - tất cả trong khi duy trì và sử dụng giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (ITSM) hiện tại của bạn đã có sẵn.


Chọn tệp chẩn đoán nào để tải xuống

Thay vì tải xuống hàng trăm tệp chẩn đoán, chỉ truy cập các tệp bạn cần. Hỗ trợ SOTI cho phép bạn chỉ định loại tệp chẩn đoán nào cần tải xuống, chẳng hạn như: dữ liệu ứng dụng, nhật ký, cài đặt tùy chọn và dữ liệu được chia sẻ. Quyền truy cập vô song vào dữ liệu thiết bị phong phú này cho phép các bộ phận CNTT chẩn đoán, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề nhanh hơn bao giờ hết.


Quản lý tốt hơn SLA của bạn

Xác định chính xác các thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) dựa trên giờ làm việc theo ngày, giờ và thậm chí cả múi giờ. SOTI Assist cũng cho phép bạn gửi thông báo qua email khi vi phạm SLA xảy ra. Quản lý SLA tốt hơn dẫn đến việc theo dõi chính xác hơn và ưu tiên hiệu quả hơn các vấn đề của khách hàng và cuối cùng là thời gian giải quyết nhanh hơn.

Sản phẩm liên quan

Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất

Sản phẩm cùng giá

Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
ABBYY FineReader Server
TTS00221
Hãy gọi (028)22443013 để có Giá Tốt Nhất
zalo-icon
phone-icon
facebook-icon